บันเทิง

'ไบร์ท นรภัทร' รีโพสต์แฟนเก่า หลังถูกสงสัย ควงมิสแกรนด์ เที่ยวญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบร์ท นรภัทร" เคลื่อนไหว รีโพสต์แฟนเก่า หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ กับ "โบกี้ เฌอริสา" มิสแกรนด์ปัตตานี 2022 โดนสงสัยไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยกัน ขณะที่ "มิ้น" อดีตแฟนสาวนอกวงการ ก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความชวนสงสัย

ดูเหมือนว่ากระแสข่าวร้อนกำลังจะจบลงด้วยดี จากข่าว พระเอกหนุ่ม "ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์" ถูกจับตามองความสัมพันธ์ กับ "โบกี้ เฌอริสา" มิสแกรนด์ปัตตานี 2022 ที่ถูกสงสัยควงกันไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น โดยแต่ละภาพที่ทั้ง 2 คนโพสต์นั้น มีความคล้ายกันอยู่หลายภาพ โดยเฉพาะคลิปตอนไปเที่ยวไร่ชาเขียว ตอนที่ไบร์ทกระโดดไปมา ได้ยินเสียงผู้หญิงที่ถ่ายคลิปให้พูดว่า "หันมายิ้มให้กล้องหน่อย" ขณะที่ แฟนเก่า "มิ้น" ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า "ความรักไม่จำเป็น ต้องสมบูรณ์แบบ มันแค่ต้องซื่อสัตย์"

"ไบร์ท นรภัทร"

ล่าสุด "ไบร์ท นรภัทร" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการรีโพสต์ไอจีสตอรี่ แฟนเก่า "มิ้น" เป็นภาพแชทที่ทั้ง 2 คนคุยกันเรื่องข่าว ฝ่ายหญิงทักมาขอโทษว่า "คุณพี่น้องอยากกราบงามๆ" ขณะที่ไบร์ทก็แซวกลับ "รับเฉพาะเบญจางนะ"

"ไบร์ท นรภัทร"

สำหรับ "ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์" ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงปลายเดือน ก.ค. 2566 เคยออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ"มิ้น" อดีตแฟนสาวนอกวงการ ว่าจบกันด้วยดี ยอมรับว่ามีปัญหากันด้วยช่วงวัย ความคิด พร้อมบอกว่ายังพร้อมซัพพอร์ตกันทุกเรื่อง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว และไม่คาดหวังกับรักครั้งใหม่ ขอโฟกัสที่งานเป็นหลัก 

"ไบร์ท นรภัทร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ