บันเทิง

'อิงฟ้า' ไม่หวั่นใส่เสื้อแบรนด์ดังซ้ำนางงาม เชื่อทุกคนมีความสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยบดราม่า "อิงฟ้า วราหะ" พูดความในใจ ชุดแบรนด์ดังในวงการนางงาม เห็นแล้วสวย ไม่หวั่นใส่ซ้ำนางงามคนอื่น ทุกคนมีความสวยเฉพาะตัว

วงการนางงามมีเรื่องร้อนมาเสิร์ฟแบบไม่มีพัก ล่าสุด "อิงฟ้า วราหะ" เจ้าของมงกุฏ Miss Grand Thailand 2022 และรองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ออกมาร่ายยาวหลังเจอแฟนนางงามบางส่วนแสดงความคิดเห็น กรณีชุดแบรนด์ดังขวัญใจนางงามชุดที่อิงฟ้าใส่ในงานการเปิดตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพ -  สระบุรี 2024 นั้น "วีนา ปวีนา" รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 เคยปรากฏในชุดนี้มาก่อน 

"อิงฟ้า วราหะ" ได้โพสต์ข้อความถึงที่มาในการเลือกชุดนี้ว่า "ชุดแบรนด์นี้ดังมาก ในวงการศิลปินและนางงาม Unkuniya ตอนเลือกฟ้าไม่ได้กลัวชุดนี้เรื่องใครใส่ก่อนใส่หลัง ทุกคนมีความสวยเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะบริบทไหน การเปรียบเทียบคือการบ่งชี้ให้เห็นถึงวุฒิภาวะของผู้คิดมากกว่า ไม่ได้กระทบอะไรกับตัวผู้ใส่ อย่างไรก็ตามขอบคุณทุกๆคำชมด้วยนะคะ"

\'อิงฟ้า\' ไม่หวั่นใส่เสื้อแบรนด์ดังซ้ำนางงาม เชื่อทุกคนมีความสวย

 

"ส่วนตัว ใส่แล้ว มั่นใจ ชอบชุดนี้ และหวังว่าใครจะที่จะเอาไปใส่ ก็อย่าไปสนคำคนอื่น เพราะเป็นชุดสวยๆที่ใครก็ใส่ได้ไม่ใช่แค่ฟ้าหรือใครก็ตาม" ทั้งนี้หากแฟนนางงามหลายๆท่านน่าจะคุ้นกับแบรนด์ Unkuniya ซึ่งนอกจากนางงามแล้ว ดารา และศิลปินก็เคยเลือกแบรนด์นี้มาสวมใส่เช่นกัน 

\'อิงฟ้า\' ไม่หวั่นใส่เสื้อแบรนด์ดังซ้ำนางงาม เชื่อทุกคนมีความสวย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ