บันเทิง

'หน่อง อรุโณชา' ปลื้ม บุพเพสันนิวาส รีรันรอบ 4 กระแสแรง พรหมลิขิต ได้ชมปีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หน่อง อรุโณชา" ปลื้ม "บุพเพสันนิวาส" รีรันรอบ 4 กระแสแรงฆ่าไม่ตาย เผยละคร "พรหมลิขิต" ภาคต่อ ได้ชมปีนี้แน่นอน รับกดดันคนคาดหวัง ทีมงานทุ่มใจทำงานเกือบ 2 ปี

ปังไม่ไหว สำหรับละคร "บุพเพสันนิวาส" ที่นำแสดงโดย "โป๊ป ธนวรรธน์" กับ "เบลล่า ราณี" ที่แม้ว่าละครจะอวสานไปนานแล้ว แต่คนก็ยังพูดถึง แถมช่อง 3 ยังเอามาฉายรีรันใหม่ถึง 4 รอบ ซึ่งขนาดรีรันรอบ 4 กระแสละครก็ยังปัง เรตติ้งพุ่งทะลุไม่น้อยหน้าใครเลย "คมชัดลึก" สบโอกาสเจอ "หน่อง อรุโณชา" ผู้จัดละคร ที่งานประกาศรางวัล ContentAsia Awards ครั้งที่ 4 ก็เลยไม่พลาดที่จะไปถามถึงกระแสละคร รวมถึงละคร "พรหมลิขิต" ภาคต่อ "บุพเพสันนิวาส" ว่าไปถึงไหนแล้ว จะได้ชมปีนี้จริงไหม 

 

บุพเพสันนิวาสรีรันกระแสดีอีกแล้ว?
เพิ่งได้ 10 ตอนค่ะ ดีใจค่ะ ที่แฟนคลับออเจ้าให้การต้อนรับอบอุ่น

 

ละครฆ่าไม่ตาย?
(ยิ้ม) คนดูคิดถึงมั้งคะ ก็กลับมาดูกันอีกรอบ คิดว่าคงทบทวน ก่อนได้ชมพรหมลิขิตด้วย 

หลายคนสงสัยทำไมรีรันบ่อย?
พี่ก็เพิ่งทราบตามทุกคน ช่องเขาน่าจะวางไว้ อีกอย่างคนก็คิดถึง ก็วางไว้ก่อนเข้าพรหมลิขิต ที่เป็นภาคต่อของบุพเพสันนิวาส ก็ทบทวนกันอีกรอบว่าที่ดูมาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ยังสนุกเหมือนเดิมค่ะ

 

รีรันกี่รอบแล้ว?
4 ค่ะ (หัวเราะ) ดีใจค่ะ ดีใจมาก คาดไม่ถึงเหมือนกัน ที่แฟนๆให้การต้อนรับ อย่างอบอุ่น ยังไงก็ชมต่อไปถึงพรหมลิขิตเลยนะคะ 

 

พรหมลิขิตใกล้หรือยัง?
ใกล้แล้วค่ะ เดี๋ยวรอบุพเพสันนิวาสจบแป๊บนึงค่ะ ภายในปีนี้ค่ะ ได้ชมแน่นอนค่ะ ตอนนี้ก็เร่งตัดต่ออยู่ (เหลือเยอะไหม?) อีกนิดนึงค่ะ ก็ใกล้เสร็จแล้วค่ะ 

"หน่อง อรุโณชา"

เนื้อเรื่องดำเนินต่อเลยไหม?
ใช่ค่ะ คนถามเยอะ ต่อกันเลยไหม ก็คือพรหมลิขิตคือเรื่องราวต่อจากบุพเพสันนิวาสแน่นอน ก็อยากให้ทุกคนรอชม หลายอย่างคำตอบจะอยู่ในพรหมลิขิต

 

กดดันไหมภาคแรกดีแบบมากๆ ภาคต่อคนคาดหวัง?
กดดันค่ะ กลัวมากๆเลยค่ะ ความคาดหวัง สำหรับพรหมลิขิตทีมงานเราทำงานเกือบ 2 ปี ทั้งติดช่วงโควิดด้วย ความยากก็ยากกว่า โป๊ปเล่น 3 คาแร็คเตอร์ เบลล่าก็ 2 คาแร็คเตอร์ 

 

เขาว่ายังไงกันบ้าง?
เขาบอกว่าเหนื่อยมาก (หัวเราะ) แต่เขาเก่งกันมากค่ะ เราเชื่อว่าการที่แยกตัวละคร ในการถ่ายทำก็ต้องใช้เวลานาน 3 เท่า อยากให้ติดตามชม แยก 3 คาแร็คเตอร์ จะเป็นยังไง เบลล่าต้องมาปะทะกับตัวเองอีก และก็จะมีตัวละครใหม่ และตัวละครเดิมในบุพเพสันนิวาสที่เติบโตขึ้น

 

จะแตกต่างกันเยอะไหม? 
มันมีความเติบโต เดินทางผ่านห้วงเวลา 2 ราชกาล สมเด็จพระนารายณ์มหาราช สมเด็จพระเพทราชา พระเจ้าเสือ 

 

มีเค้าโครงจากเรื่องจริง?
ใช่ค่ะ เหมือนเดิม เป็นละครรัก โรแมนติก คอมเมดี้ ที่อิงประวัติศาสตร์เหมือนเดิมค่ะ จะรับความรู้ และความสนุกไปพร้อมกัน ต้องบอกว่าตัวละครเยอะมากที่สุดที่เคยทำมา (ยิ้ม) 

"หน่อง อรุโณชา"

บุพเพสันนิวาส

พรหมลิขิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ