บันเทิง

'หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่' จากฉากแต่งงานละครรักริมรั้ว สู่พิธีหมั้นของจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทียบช็อต่อช็อต "หมาก ปริญ สุภารัตน์" และ "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" เหมือนได้ซ้อมแต่งงานจริง จากคู่จิ้นในละครรักริมรั้ว ฉากแต่งงานหวาน สู่พิธรหมั้นของจริงในวันนี้

วันนี้ที่รอคอยจากคู่จิ้นในจอละคร สู่คู่รักดาราสุดหวาน "หมาก ปริญ สุภารัตน์" และ "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ได้จูงมือเปลี่ยนจากสถานะแฟนเตรียมใช้ชีวิตคู่ กับพิธีหมั้นกัน ผูกข้อมือสไตล์ล้านนา ที่บ้านหลังงามที่ทั้งสองตั้งใจใช้เป็นเรือนหอ และถือโอกาสทำบุญบวงสรวงบ้านใหม่ไปพร้อมๆ กัน 

 

 

สำหรับพิธีหมั้น การผูกข้อมือสไตล์ล้านนาในครั้งนี้ จัดขึ้นด้วยความที่หมากมีภูมิลำเนาเดิมเป็นคนเชียงใหม่ด้วย เป็นงานเล็กๆ แสนอบอุ่น ซึ่งหลังจากนี้ "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่" จะเตรียมจัดพิธีแต่งงานในวันที่ 14 กันยายน 2566 ที่เมืองเลคโคโม่ ประเทศอิตาลี 

\'หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่\' จากฉากแต่งงานละครรักริมรั้ว สู่พิธีหมั้นของจริง

 

หลังจากที่ปรากฏภาพงานหมั้นในครั้งนี้ เหล่าแฟนคลับ แฟนละคร ต่างนึกย้อนไปในครั้งที่ทั้งสองคนเล่นละครร่วมกันในฐานะคู่พระนาง ทางละครเรื่อง "ต้นรักริมรั้ว" โดย คิมเบอร์ลี่ แสดงเป็น "นลิน หรือ บัว" และ หมาก ปริญ แสดงเป็น "กษิดิฐ หรือ กบ"

ละคร "ต้นรักริมรั้ว"

ชีวิตจริง

 

ทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่บ้านอยู่ข้างกัน ในละครแสดงเป็นเพื่อนที่เกิดห่างกันแค่เดือนเดียว และมีเหตุการณ์ให้ต้องมาแต่งงานกัน จึงปรากฏภาพครั้งที่ทั้ง 2 คนแต่งงานในละคร นำมาเทียบขณะที่แต่งงานในชีวิตจริง จนหลายคนแซวว่า จะมีสักกี่คู่ที่ได้ซ้อมแต่งงานด้วย

ละคร "ต้นรักริมรั้ว"

ชีวิตจริง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ