บันเทิง

ช็อก 'เบลล์ นันทิตา' เลิกสามีญี่ปุ่น แพลนบินกลับไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล์ นันทิตา" นักร้องสาวสองเสียงดี ประกาศกลางโซเขียล ยุติบทบาทสามีภรรยากับสามีนักธุรกิจญีปุ่่น แพลนบินกลับไทย เร็วๆนี้

ช็อควงการบันเทิง "เบลล์ นันทิตา" นักร้องสาวสองเสียงดี เจ้าของเพลงดัง "เสียงที่เปลี่ยน" ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เฟดตัวจากวงการไปใช้ชีวิตคู่กับสามีนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น ที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา นานกว่า 5 ปี ล่าสุด อัปเดทชีวิต ประกาศเลิกลากับสามีแล้ว เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน และกำลังจะเดินทางกลับมาอยู่ประเทศไทย

"เบลล์ นันทิตา" ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "ลดสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มันก็ดีไปอีกแบบ เมื่อคนเราไปต่อกันไม่ได้ เราก็ต้องไปตามทางของใครของมัน และทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกๆ ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตค่ะ แล้วเจอกันไทยแลนด์" 

ช็อก 'เบลล์ นันทิตา' เลิกสามีญี่ปุ่น แพลนบินกลับไทย

หลังจากที่โพสตฺข้อความดังกล่าว เพื่อนร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาส่งให้สาวเบลเป็นจำนวนมาก

ช็อก 'เบลล์ นันทิตา' เลิกสามีญี่ปุ่น แพลนบินกลับไทย

 

 

สำหรับ "เบลล์ นันทิตา"  เป็นศิลปินชาวไทย มีชื่อเสียงจากการเข้าประกวดรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ฤดูกาลที่ 1 โดยรอบคัดเลือก ได้แสดงการร้องเพลง "อยากรู้แต่ไม่อยากถาม" และ Unloveable ด้วยเสียงผู้หญิงและผู้ชายสลับกัน ทำให้วีดิทัศน์รายการดังกล่าว ซึ่งลงในเว็บไซต์ยูทูบ มีผู้ชมมากกว่า 4 ล้านครั้งภายในหนึ่งวันหลังจากออกอากาศ และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ต่อมา เบลล์ ได้เซ็นสัญญาเข้าสู่นักร้องในสังกัดโซนี่ มิวสิก (ประเทศไทย) โดยออกซิงเกิลเพลงแรกคือ "เสียงที่เปลี่ยน" ในปลายปี พ.ศ. 2554 และยังได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก ฉายในปี พ.ศ. 2555 กระทั่งเมื่อปี 2561 เบลล์ได้ลั่นระฆังวิวาห์ สมรสกับนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น "สตีเว่น ฮิโรชิ อิมามูระ" หลังจากนั้นใช้ชีวิตด้วยกันผ่านไป 5 ปี ในปีพ.ศ. 2566 ได้ออกมาบอกว่า หย่ากับสามีแล้ว 

ช็อก 'เบลล์ นันทิตา' เลิกสามีญี่ปุ่น แพลนบินกลับไทย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ