บันเทิง

'แจ๊บ เพ็ญเพชร' เดือด เพจดัง โยงเป็นอดีตพระเอก จ.พ. ซัดไม่รู้จริง ไม่ควรทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แจ๊บ เพ็ญเพชร" เดือด เพจ "อีกี้ ขยี้ข่าว" กล่าวหาแอบแซ่บ จนเสียหาย บอกขอใช้สิทธิตามกฎหมาย กับผู้ละเมิดทั้งผู้โพสต์ และคอมเมนต์ ที่ทำให้เกิดความเสียหาย ถ้ายังไม่รู้จริงก็ไม่ควรทำนะครับ

กลายเป็นข่าวร้อนวงการ หลังเพจ "อีกี้ ขยี้ข่าว" โพสต์ภาพแชทหนุ่มปริศนา ที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร พร้อมเขียนข้อความว่า "#อีกี้ขยี้ข่าว #แจ๊บเพ็ญเพชร #แอบแซ่บคอลเสวอ่ะ! เดี๋ยวหาว่ากูพูดมั่วๆ ทำไรมีหลักฐานหมด🤭" จากนั้นไม่นานก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย มีทั้งที่เชื่อ และตกใจกับสิ่งที่เพจโพสต์ไป

 

ร้อนจน นักแสดงรุ่นใหญ่ "แจ๊บ เพ็ญเพชร" ที่ล่าสุดเพิ่งรับบท "พ่อเป็นหนึ่ง" ในละคร "มาตาลดา" ทนไม่ไหวที่ถูกกล่าวหา ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "ขอใช้สิทธิตามกฎหมาย กับผู้ละเมิดทั้งผู้โพสต์และคอมเมนต์ที่ทำให้เกิดความเสียหาย กฎหมายมีไว้เพื่อปกป้องทุกคน เรื่องทั้งหมด ถ้ายังไม่รู้จริงก็ไม่ควรทำนะครับ"

"แจ๊บ เพ็ญเพชร"

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจ "แจ๊บ เพ็ญเพชร" อาทิ เกิดอะไรขึ้นครับ ตามไม่ทัน? , เกิดอะไรขึ้นครับ เป็นกำลังใจให้ครับ , ที่เพจอีกี้ ขยี้ข่าว มั้ยคะ ที่บอกนัดสาวที่ไม่ใช่เมีย เอาให้หนักคะ พวกหาแสง สู้ๆนะคะพี่แจ๊ป เป็นต้น

"อีกี้ ขยี้ข่าว"  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ