บันเทิง

เด็กไทยไม่ธรรมดา 'น้องแองจี้ แองเจลีน่า' วัย 9 ขวบ เปิดตัวเพลงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอบโล่รางวัล ให้คนบันเทิง The World’s Highest Award 2023 พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ Blink น้องแองจี้ แองเจลีน่า จอร์นสัน ศิลปินคนแรก ของค่ายเพลง TSM Entertainment

จัดใหญ่ จัดเต็มจริงๆ สำหรับ การประกวด The Star model thailand & International 2023 สานฝันให้เด็กไทย มีความกล้าแสดงออกมากยิ่งขึ้น ในด้านการเดินแบบ ถ่ายแบบลงนิตยสารชั้นนำ ซึ่งปีนี้จัดงานประกวด ขึ้นเป็นปีที่3 แล้ว และยังคงได้รับความสนใจจากน้องๆ และผู้ปกครองเข้าร่วมประกวดกันอย่างเนืองแน่น 

มอบโล่รางวัล The World’s Highest Award 2023

ซึ่งในวันเดียวกันนั้นได้มีการจัดงานประกาศรางวัลระดับนานาชาติ The World’s Highest Awards 2023  ครั้งที่ 5 ครบรอบ 5 ปี ของ นิตยสาร Talent Kids & Teens เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับศิลปิน ดารา นักแสดง สื่อมวลชน นักข่าว,ยุวชน เยาวชน, นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ โดยมี เต้ย จรินทร์พร, แพรรี่ ไพรวัลย์, ซี ศิวัฒน์, กอล์ฟ อนุวัฒน์, โก้ ธีรศักดิ์, ศิลปินกลุ่ม New Country  และอีกมากมายเดินทางมารับรางวัลในครั้งนี้ 

มอบโล่รางวัล The World’s Highest Award 2023

นอกจากนี้ น้องแองจี้ หรือ ด.ญ. แองเจลีน่า จอร์นสัน อายุ 9 ขวบ ได้โชว์ความสามารถ ด้วยการร้องเพลง แถมยังเปิดตัวเพลงที่ 2 เพลง ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อว่า Blink เป็นครั้งแรก หลังปล่อยเพลงแรกออกมาเมื่อปีที่แล้ว ชื่อเพลง Hot นั่นเอง โดยงานนี้จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ เพลส ศรีนครินทร์ ชั้น2 โซนการศึกษา


มาดามเจสซี่ ได้เผยว่า งานในวันนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว เป็นเวทีระดับนานาชาติ รุ่น1 รุ่น 2 จากเวทีนี้ก็ได้เป็นศิลปิน นักแสดงกันหลายคน ปีนี้เราเลยเพิ่มรุ่น มินิ ขึ้นมา เป็นเด็กทารกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 3 ปี แล้วมีรุ่น Little ชาย-หญิง อายุ 4-8 ปี รุ่น Preteen ชาย-หญิง อายุ 9-14 ปี และรุ่น Teen ชาย-หญิง อายุ 15-21 ปี เพื่อให้เด็กๆ ทุกคน มาหาประสบการณ์จริง ทางสถาบัน TSM ACADEMY ได้จัด Workshop  Modeling, Dancing ,  Singing , Acting ในรอบพรีลิม ฝึกสอนเด็กก่อน โชว์ความสามารถในการแสดงต่างๆ ก่อน ขึ้นเวทีในรอบไฟนอล 

มอบโล่รางวัล The World’s Highest Award 2023

ส่วนของ น้องแองจี้ ก็จะมีเพลงใหม่ด้วย ชื่อว่า Blink ซึ่งมาร้องที่นี่เป็นที่แรก และหลังจากที่น้องพร้อม เราก็จัดการตลาดให้น้องโชว์มิวสิควีดิโอ และส่งให้กับค่ายเพลงดังๆ ถามว่าเพลงนี้พิเศษยังไง คือเป็นเพลงแร็ปที่น้องถนัด น้องชอบแร็ปมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ เด็กคนไหนสนใจ ลงสมัครประกวดเป็นตัวแทนจังหวัด หรือ ตัวแทนแต่ละประเทศ ที่ เพจ The Star model thailand 

มอบโล่รางวัล The World’s Highest Award 2023

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ