บันเทิง

เอาจริง MUT ร่อนหนังสือเตือน อดีตคนถือลิขสิทธิ์ แอบอ้าง จองบัตรเข้าชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Miss Universe Thailand โพสต์จดหมาย ถูกอดีตคนที่เคยถือลิขสิทธิ์ในการประกวด MUT จังหวัดบึงกาฬ แอบอ้าง แสวงหาผลประโยชน์ รับฝากจองบัตรเข้าชมการประกวดรอบ Final โดยที่ไม่มีความเกี่ยวข้อง

เกิดเรื่องขึ้นจนได้ สำหรับเวทีประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2023 ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand ได้มีการโพสต์ภาพจดหมาย ชี้แจง ถูกนายพีรวิชญ์ พัฒนาศุภานนท์ ที่เคยถือลิขสิทธิ์ในการประกวด MUT จังหวัดบึงกาฬ มีการรับฝากจองบัตรเข้าชมการประกวดรอบ Final Competition โดยที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัท
 

"ประกาศชี้แจงข้อเท็จจริง นายพีรวิชญ์ พัฒนาศุภานนท์ ซึ่งเคยถือลิขสิทธิ์ในการประกวด MUT จังหวัดบึงกาฬ มีการรับฝากจองบัตรเข้าชมการประกวดรอบ Final Competition ของการประกวด Miss Universe Thailand 2023 โดยที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ บริษัท ทีพีเอ็นโกลบอล จำกัด ในทางใด ๆ การกระทำดังกล่าวถือเป็นการแอบอ้าง และ เป็นการแสวงหาผลประโยชน์เข้าตนเองเป็นการส่วนตัว

ขณะนี้บริษัทฯ ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และ จัดเตรียมมาตรการทางกฏหมายเพื่อช่วยเหลือผู้เสียหาย หากใครพบเจอหรือเป็นผู้เสียหายจากเหตุการณ์นี้ โปรดติดต่อ และ ส่งหลักฐานที่มีมายังบริษัทฯ ทางหมายเลขโทรศัพท์ 082-896-3086 บริษัทฯ พร้อมที่จะเป็นตัวกลางในการช่วยติดตาม และ ดำเนินคดีทางกฏหมายให้ถึงที่สุด"

 MUT ร่อนหนังสือเตือน อดีตคนถือลิขสิทธิ์ แอบอ้าง จองบัตรเข้าชม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ