บันเทิง

'เกมรักทรยศ' เปิดฉากเร่าร้อน 'อนันดา-แอน' สนั่นโซเชียล ติดเทรนด์ X ประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกมรักทรยศ" เร่าร้อน กระแสสนั่นโซเชียลติดเทรนด์ X ประเทศไทย "อนันดา-แอน" ตัวพ่อวงการหนัง ตัวแม่วงการละคร ถูกยกเป็นที่สุดของนักแสดง

กระแสท่วมท้นถล่มทลายสมกับเป็นละครตัวพ่อ ตัวแม่ สำหรับ "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) โดยเป็นการร่วมมือครั้งแรกระหว่าง ช่อง 3 และ จูเวไนล์ (JUVE9) ที่เปิดตัวอีพีแรกชาวเน็ตแห่อวยยศสนั่นโซเชียลขึ้นติดเทรนด์ X อันดับ 2 ประเทศไทย กับการประชันฝีมืออีกขั้นของนักแสดงมือฉมัง "แอน ทองประสม" ประกบ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ครั้งแรก และการพลิกบทบาทเป็นสาวแซ่บของ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ขึ้นแท่นเป็นละครที่ถูกจับตามองที่สุดในเวลานี้

"เกมรักทรยศ"

โดยเรื่องนี้รีเมคดัดแปลงจากซีรีส์ชื่อดัง "ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)" ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ เป็นซีรีส์ดราม่าเนื้อหาเข้มข้นที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ จนครองใจผู้ชมมาแล้วทั่วโลก  ด้วยเนื้อหาให้มุมมองความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของคำว่า "ครอบครัว" มาผลิตเป็นเวอร์ชันไทย 

"เกมรักทรยศ"

ซึ่งได้รับฟีดแบคที่ดีเกินคาด กับการก้าวไปอีกขั้นของวงการละครไทย ไม่ว่าจะเป็นความละเอียดในการเล่นของนักแสดง ภาพมุมกล้อง ฉาก โลเคชั่น โปรดักชั่นคุณภาพที่คนไทยไม่ควรพลาด เรื่องราวเพิ่งเริ่มต้นยังปังขนาดนี้ ตามมาลุ้นเอาใจช่วยตัวละคร "หมอเจน และ อธิน" ไปพร้อมกัน ใน "เกมรักทรยศ (The Betrayal)" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

"เกมรักทรยศ"

"เกมรักทรยศ"

"เกมรักทรยศ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ