บันเทิง

อึ้ง เผยสาเหตุ นางแบบดัง ติดเชื้อในกระแสเลือด อาการวิกฤต เข้า ICU

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง เผยสาเหตุ แอนนา นางแบบดัง ติดเชื้อในกระแสเลือด ความดันต่ำ นอนหนาวสั่น จนเข้า ICU เจ้าตัวบอก ซวย 2 เด้ง ติดเชื้อในกระแสเลือด เพราะตอนผ่าตัดศัลยกรรม ใช้ใบมีดโกนขึ้นสนิมซ้ำหลายรอบ ประจวบเหมาะกับป่วย ติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ

ทำเอาหลายคนช็อก หลังนางแบบดัง แอนนา วรินทร ถูกหามส่งโรงพยาบาล ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (23 สิงหาคม2566) โดยมีเผยภาพขณะนอนแอดมิท ที่ห้อง ICU พร้อมเผยว่า "อยู่ใน ICU ก่อนนะคะ หมอกลัวช็อก เมื่อคืนไข้สูง40 หนาวสั่น ความดันต่ำ ตัวร้อนหนาวสั่น" ก่อนมีการอัปเดตอาการอีกว่า สรุปติดเชื้อในกระแสเลือด 

โดย แอนนา โพสต์ว่า "แค่ใบมีดโกนหนวดขึ้นสนิม มาถึงวันนี้ที่ติดเชื้อซ้ำๆไม่จบ อย่าเลียนแบบนะทิ้งได้ทิ้งอย่าเสียดาย" และล่าสุดเจ้าตัวอัปเดตหลังจากออกจากห้อง ICU อีกครั้ง "อัปเดตอาการหลังจากออกจากห้อง ICU คือเบื้องต้นติดเชื้อในกระแสเลือด และติดเชื้อในท่อปัสสวะ คือผ่าตัดศัลยกรรมหลายรอบ และใช้ใบมีดโกน ที่เป็นหนองมันก็ติดเชื้อเรื้อรังมาตลอด ในวันที่เราติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะด้วย มันก็เลยเป็น 2 เด้ง ไข้สูง 40 กว่า" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจ

แอนนา

สำหรับ นางแบบดัง แอนนา วรินทร เป็นเพื่อนกับดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา ก่อนหน้านี้เป็นนักข่าวบันเทิง และผันตัวไปเป็นอินฟูลเอ็นเซอร์ พิธีกร นางแบบ จากนั้นไม่นานก็ตกเป็นข่าว คดีกล่องสุ่ม มีผู้เสียหาย เป็นหลักล้าน ทั้งยังป่วยเป็นซึมเศร้า คิดฆ่าตัวตายหลายรอบ 

แอนนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ