บันเทิง

สืบลับหมอระบาด เรตติ้งเปรี้ยง ตั้งแต่ตอนแรก เผยเหตุผลทำไมควรดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวแรง เตรียมขึ้นแท่นเป็น Soft Power เรื่องต่อไป สำหรับ สืบลับหมอระบาด ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น ที่ตีแผ่เรื่องราวให้คนได้รู้จักอาชีพ หมอระบาด และเบื้องหลังการทำงานอย่างหนักของบุคลากรทางการแพทย์ กลายเป็นพล็อตละครที่ระบาดไปทั่วประเทศ

จากผลงานของผู้จัดฯ คนเก่ง อ้อม พิยดา อัครเศรณี ค่าย เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ดึงพระนางว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง อย่าง  ณเดชน์ คูกิมิยะ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มาโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี!  ไม่ทำให้แฟนคลับ คนดูต้องผิดหวัง การันตีจากกระแสฟีดแบคที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างล้นหลาม และเรตติ้งเปิดตัวสุดปัง!

สืบลับหมอระบาด

กวาดเรตติ้งตอนแรกไปได้สูง ในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ถึง 3.99  กลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ ทำไปได้มากถึง 4.67 ฝั่งยอดคนดูออนไลน์ก็ไม่น้อยหน้าทำไปได้สูงถึง 1.7 แสนคน ใน อีพี 2กลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban ก็ยังทำเรตติ้งไว้ได้สูงถึง 3.84 ถือว่าสร้างสถิติเปิดตัวไว้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว พร้อมด้วยคอมเมนต์อวยยศ ให้เป็นละครไทยน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่ห้ามพลาด ทั้งเนื้อหาการตัดต่อ การดำเนินเรื่อง ทีมโปรดักชั่น จัดเต็มเข้มข้นจนไม่กล้ากะพริบตา จากการทำรีเสิร์ชมาอย่างดี เรียกว่าคุณภาพแน่นทั้งหน้าจอและหลังจอจริงๆ เปิดตัวมาแค่ 2 ตอนแรกยังปังขนาดนี้ เรื่องราวหลังจากนี้จะมีความสนุกอะไรให้คนดูต้องติดตามอีก เฝ้าหน้าจอกันไว้ได้เลย

สืบลับหมอระบาด

โรคอุบัติใหม่ ที่จะฆ่าผู้คน และ รักใหม่ ในภาวะวิกฤต จะเป็นอย่างไร ร่วมลุ้นไปพร้อมกันใน สืบลับหมอระบาด ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

สืบลับหมอระบาด

สืบลับหมอระบาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ