บันเทิง

'นุ๊ก ธนดล' โพสต์ตัดพ้อ เจอล้อเลียน หนัง 'เฟื่อน' ได้รางวัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ นักร้องสุดฮอต "นุ๊กปาย" เพิ่งคว้ารางวัล "ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม" จากงานสุพรรณหงส์ปี 2566 จากภาพยนตร์เรื่อง "เฟื่อน" ภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องแรกของคู่

แต่มิวายเจอดราม่าค้านสายตา แถมถูกล้อเลียน ร้อนจนนักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ออกมาโพสต์ข้อความว่า "สำหรับพี่ๆ ที่ยังไม่รู้จักและถามว่าผมเป็นใคร มาจากไหน ไม่เคยรู้จัก ผมชื่อ นุ๊ก ธนดล ครับ เป็นนักร้องบ้านๆ ตัวเล็กๆ คนนึงไม่ได้เป็นที่รู้จักมากมายครับ แต่รักและชอบในการแสดง 

 

วันนี้ได้โอกาสจากผู้ใหญ่ได้เล่นหนังภาพยนตร์ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ ยอมรับครับว่านุ๊กยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่มากๆ มันไม่แปลกที่พี่ๆ ทุกๆคน จะ ค้านสายตา หรือด่าทอ หรือแม้แต่ล้อเลียน นุ๊กไม่โกรธ ไม่น้อยเนื้อต่ำใจ ไม่นอยเลยครับ นุ๊กยินดีด้วยซ้ำที่มีพี่ๆ ที่ยังไม่ได้รู้จักนุ๊กเข้ามาคอมเม้น ทุกๆคอมเม้น

นุ๊กถือว่าเป็นประโยชน์ และประสบการณ์ ที่จะเป็นบททดสอบให้กับนุ๊ก ว่านุ๊กจะสามารถ เดินไปในเส้นทางนี้ได้ไหม❤️ …นุ๊กอยากให้พี่ๆ ที่กำลังมีอคติกับตัวนุ๊ก หรือมีอคติกับค่ายเพลงเล็กๆของพวกเรา ได้ลองเปิดใจ ลองเข้าไปดูภาพยนตร์  #ปราณี ของพวกเราดูก่อนนะครับ สุดท้ายถ้าไม่ดี หรือมีข้อบกพร่องตรงไหน คอมเม้นติได้เลยครับ นุ๊กและทีมงานพร้อมจะแก้ไข โดยไม่มีคำแก้ตัวใดๆ

เฟื่อน

…หนังกลิ่นอายยุค 90 s นุ๊กคิดว่ามันจะทำให้พี่ๆทุกๆคนคิดถึง ในช่วงยุคนั้น และอาจจะทำให้ทุกๆคนมีความสุขไม่น้อยก็มากครับ #ลองเปิดใจให้กับน้องชายคนนี้สักครั้งนะครับพี่ๆ…ฝากด้วยนะครับ 7 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์📹🎬🙏🏻" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนักร้องหนุ่มมากมาย 

ปราณี

"นุ๊ก ธนดล" โพสต์ตัดพ้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ