บันเทิง

เฮลั่น 'แอร์ ภัณฑิลา' คลอดลูกสาวคนแรก 'น้องฑิลาร์' หน้าตาน่ารัก ตัวขาวมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮลั่น "แอร์ ภัณฑิลา" คลอดลูกสาวคนแรก ชื่อ "น้องฑิลาร์" หน้าตาน่ารัก ตัวขาวมาก ด้านสามีอยู่เคียงข้างไม่ห่าง ท่ามกลางเพื่อนดารา แฟนคลับ ร่วมแสดงความยินดี

ขอแสดงความยินดีกับดาราสาว "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" กับสามีไฮโซ "ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์" หลังวานนี้ 23 ส.ค. 2566 คลอดลูกสาวคนแรก "น้องฑิลาร์" ที่โรงพยาบาลเมดพาร์ค โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพแห่งความประทับใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เขียนข้อความว่า "เบบี๋ฑิลาร์ รายงานตัวค่าาาา" ท่ามกลางเพื่อนดารา แฟนคลับ ที่มาร่วมแสดงความยินดี 

"แอร์ ภัณฑิลา" คลอดลูก

สำหรับ "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" กับสามีไฮโซ "ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์" เข้าพิธีมงคลสมรส กันที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2565 โดยทั้งคู่แถลงข่าวเปิดใจกับสื่อมวลชนในงานแต่งว่า 

 

ไอซ์ : ผมคิดว่าที่ผ่านมาการใช้ชีวิตของเราก็ไม่ค่อยมีปัญหานะครับ ต่างคนต่างรับฟัง เวลามีปัญหาเราก็ช่วยกันประคับประคอง

 

แอร์ : คือถ้าถามว่ามีปัญหาไหม มันก็มีบ้าง อย่างเช่นเรื่องความเครียดของแอร์จากการเตรียมงาน ซึ่งแอร์ก็ได้เขานี่แหละที่เข้ามาช่วยให้กำลังใจ เข้ามาช่วยปลอบ จะเป็นประมาณนี้ซะมากกว่า เราไม่เคยมีปัญหากันใหญ่โต

"แอร์ ภัณฑิลา" คลอดลูก

ไอซ์ : คำมั่นสัญญาสำหรับผม เคยคุยไว้ว่าแต่งงานกันแล้วก็มีลูก ใช้ชีวิตร่วมกัน ก็แพลนกันไว้ว่าจะมีลูกกี่คน ตอนนี้ก็พยายามจะไปให้ถึงเป้าหมายที่วางกันไว้ สัญญากันไว้ว่าจะรัก จะดูแล พูดกับพ่อแม่แอร์ไว้ว่าไม่ต้องเป็นห่วงครับ เดี๋ยวจะดูแลแอร์แทนคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็ดูคครอบครัวแอร์ด้วย จะไม่ทำให้พ่อแม่ผิดหวัง

 

แอร์ : แอร์ก็จะทำหน้าที่ในฐานะภรรยา แล้วในอนาคตถ้ามีโอคได้เป็นแม่ของลูกอย่างที่เราใฝ่ฝันจริงๆ ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แล้วก็จะพยายามบาลานซ์ชีวิต เพราะไอซ์จะสอนแอร์ ว่าชีวิตที่ประสบความสำเร็จ มันไม่ใช้ชีวิตที่ทำแต่งานนะ มันต้องมีความสุข ต้องมีคนรอบๆ ข้างอยู่ด้วย ถ้ามีงานทำเยอะ แต่ไม่มีเวลาดูแลคนรอบข้างเลย ไอซ์ว่าอันนั้นไม่ใช่การประสบความสำเร็จที่แท้จริง เพราะฉะนั้นหลังจากนี้แอร์จะบาลานซ์ชีวิตให้ดีขึ้น แอร์อยู่กับเขาจะเป็นแอร์ในเวอร์ชั่นที่ดีมากขึ้น แอร์ว่าเราอยู่ด้วยกันกันเราเติมเต็มกัน แล้วเราก็น่ารักขึ้นทั้งคู่ เพราะฉะนั้นก็จะทำหน้าที่นี้ จะอยู่เคียงข้างไอซ์ ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็ได้ จะทุกข์หรือสุข ขอให้รู้ว่ามีแอร์อยู่ข้างๆ ไอซ์ ไม่อยากหายไปไหน รักนะคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ