บันเทิง

จับตามอง 'ลิซ่า Blackpink' ข้างกาย Louis Vuitton หรือช่วงรอยต่อสัญญา Celine?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"DJ Snake" ลงรูปคู่ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ทั่วโลกพากันต่างจับตามองกระเป๋าข้างกาย ไม่ใช่ Celine แต่เป็น Louis Vuitton หรืออยู่ในช่วงรอยต่อสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์?

เรียกเสียงฮือฮากระหึ่มโลก "DJ Snake" ดีเจระดับโลกได้โพสต์รูปภาพในอินสตาแกรมที่มีคนติดตามหลายสิบล้านคน ถ่ายคู่กับศิลปินสาวชาวไทยผู้ทรงอิทธิพล "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ซึ่งทั้งสองคนเคยร่วมงานกันในเพลง "SG" โดยดีเจหนุ่มเป้นคนทาบทาม และเคยประกาศตัวเป็นแฟนบอยมาแล้ว 

รูปคู่ว่าทำตื่นตาแล้ว แต่ชาวโซเชียลตาดียิ่งกว่า ส่องกระเป๋าที่ลิซ่าถือข้างกาย ครั้งนี้ไม่ใช่แบรนด์คู่ใจอย่าง Celine กลับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ร่วมเครือ Louis Vuitton ซึ่งรุ่นที่ถืออยู่นี้ คือ Louis Vuitton Nano Speedy Valentine's Edition สี Mochi Pink สีชมพูหวานพาสเทลทั้งใบ กระเป๋าที่เหล่าตัวแม่ต่างพากันสะสม และตอนนี้ ไม่มีขายแล้วต้องซื้อในราคารีเซลเท่านั้น ซึ่งราคาราว 87,000 บาท หรือ อาจจะสูงกว่านั้น 

เครติตภาพจาก IG : djsnake

เครติตภาพจาก Louis Vuitton

นับว่าเป็นปรากฏการณ์ที่หลายคนต่างจับจ้อง เพราะลิซ่า มักจะสวมลุคแฟชั่นจากแบรนด์ดังอย่าง Celine ในฐานะ Global Brand Ambassador ซึ่งได้รับการแต่งตั้งมาตั้งแต่ปี 2020 และทำให้แบรนด์ Celine สามารถกวาดยอดขายแบบก้าวกระโดด จนแฟชั่นนิสทั่วโลกต่างต้องหามาใส่ตาม และทำให้กลายเป็นแบรนด์ที่กลับมาได้รับความนิยมระดับโลกอีกครั้ง 

จับตามอง \'ลิซ่า Blackpink\' ข้างกาย Louis Vuitton หรือช่วงรอยต่อสัญญา Celine?

ซึ่งการที่ลิซ่าถือกระเป๋าแบรนด์อื่นเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีนั้น ทำให้คนต่างจับตามองการต่อสัญญากับแบรนด์นี้ และอีกมุมหนึ่งมีการสันนิษฐานว่า หรือนี่จะอยู่ในช่วงรอยต่อการต่อการต่อสัญญา เพราะ Celine และ Louis Vuitton ถือว่า เป็นแบรนด์ในเครือ LVMH เช่นกัน 

จับตามอง \'ลิซ่า Blackpink\' ข้างกาย Louis Vuitton หรือช่วงรอยต่อสัญญา Celine?

 

 

logoline