บันเทิง

'นุ๊กปาย' ขอบคุณแฟนคลับ 'เฟื่อน' คว้ารางวัลสุพรรณหงส์ ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นุ๊กปาย' พา 'เฟื่อน' คว้ารางวัล ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 31 ขอบคุณแฟนคลับที่รัก และสนับสนุนกันเสมอ

เรียกได้ว่ากระแสฮอตต่อเนื่อง สำหรับคู่จิ้นแห่งยุค "นุ๊กปาย" ที่พา "เฟื่อน" คว้ารางวัล "ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม" จากงานสุพรรณหงส์ปี 2566 โดยสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติจัดร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) และ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด (ทรูโฟร์ยู ช่อง 24) ในชื่อ "สุพรรณหงส์ครั้งที่ 31 Season Change (ซีซั่น เชนจ์) ประจำปี 2565”

 

"เฟื่อน" ภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องแรกของคู่เฟื่อนรัก  "นุ๊ก ธนดล" และ "ป๊ายปาย ฉัตรนภา" (ป๊ายปาย โอริโอ้) คว้า รางวัลพิเศษ คือ รางวัลภาพยนตร์ไทยยอดนิยมประจำปี 2565 โดยบริษัท ฮีตฮอย ฟิล์ม จำกัด ประกาศรางวัลและมอบโดย คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ ประธานสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ผู้เข้าชิงทั้งหมด 17 สาขา จากภาพยนตร์ไทยที่เข้าฉายในปี 2565 ทั้งหมด 48 เรื่อง 

 

'นุ๊กปาย' ขอบคุณแฟนคลับ 'เฟื่อน' คว้ารางวัลสุพรรณหงส์ ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม

 

โดย "นุ๊ก ธนดล" ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงแฟนคลับ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า... "ขอบคุณงานประกาศรางวัล ภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 31 ที่ให้เกียรติ มอบ รางวัลภาพยนตร์ไทยยอดนิยม Most Popular Thai Film ให้กับภาพยนตร์เรื่อง "เฟื่อน" รางวัลนี้เป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้คนได้รู้จักผลงานจากค่ายเล็กๆ ของพวกเรามากขึ้น "เฟื่อน" อาจไม่ใช่ภาพยนตร์ที่ดีที่สุด และไม่ใช่ภาพยนตร์ที่คนทั่วไปรู้จักมากนัก แต่ "เฟื่อน" เป็น เหมือนบันทึกการร่วมเดินทางของนุ๊กปาย ทีมงานบ้านสิงห์ และพี่ๆ FC ตั้งแต่เริ่มต้นจากจุดที่ยังไม่มีใครมองเห็น และรู้จักพวกเรา ด้วยโรงฉายที่จำกัดเฉพาะเขตภาคอีสาน ก็มีพี่ๆ FC ในภาคอื่นๆ หลายจังหวัด รวมตัวกัน เหมาโรงเพื่อนำภาพยนต์ไปฉาย"

 

"ขอบคุณพี่ๆ FC ที่รัก และสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด คอยซัพพอร์ตทุกช่องทาง และยังอยู่ด้วยกัน ตั้งแต่เริ่มมาจนถึงวันนี้ รางวัลนี้ ถือเป็นรางวัลของพี่ๆ FC ที่ร่วมผลักดันพวกเราอย่างแท้จริงครับ ขอบคุณพี่สิงห์ Natapob Charnat ที่ให้โอกาสน้องๆได้มีประสบการณ์ด้านการแสดง ขอบคุณฮิตฮอยฟิล์ม ผู้กำกับ ทีมงานทุกๆฝ่าย นักแสดงทุกๆท่านที่มีส่วนร่วม และเหนื่อยมาด้วยกันขอบคุณป้ายปาย ป้ายปาย โอริโอ้ ที่ได้มารู้จัก และร่วมเดินทางมาด้วยกัน จนเป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และพัฒนาต่อไปด้วยกันนะ #เฟือน#นุ๊กปาย #สุพรรณหงส์#สุพรรณหงส์ครั้งที่31 #ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม #สุพรรณหงส์ครั้งที่31SeasonChange #Suphannahong31SeasonChange"

 

'นุ๊กปาย' ขอบคุณแฟนคลับ 'เฟื่อน' คว้ารางวัลสุพรรณหงส์ ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม

 

ทางด้าน "ป้ายปาย โอริโอ้" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ถึงแฟนๆ เช่นกันว่า... "ขอบคุณผู้จัดงานประกาศรางวัล ภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 31 ที่ให้เกียรติ มอบ รางวัลภาพยนตร์ไทยยอดนิยม Most Popular Thai Film ให้กับภาพยนตร์เรื่อง "เฟื่อน" ถือเป็นหนังเรื่องแรกของปาย ที่ได้รับโอกาสได้ลองเรียนรู้กับสิ่งใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำในฐานะนักแสดง ต่อบทกันเรียนรู้กันเอง มีนุ๊กมาคอยติวให้ จนผ่านมาได้ ขอบคุณ นุ๊ก ธนดล ที่ยังเป็นครูคนแรกที่คอยแนะนำเสมอ อาจจะเกร็งไปบ้างในตอนนั้น ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นให้พัฒนาตัวเอง และเรียนรู้เพิ่มเติมจนมาถึงตอนนี้"

 

""เฟื่อน" เขียนบทมาจากเค้าโครงของจุดกำเนิดของมิตรภาพ นุ๊กปาย และบ้านสิงห์ พี่ๆ FC ก็ได้ติดตามตั้งแต่เริ่มถ่ายทำ จนถึงวันฉาย ด้วยกระแส และโรงฉายที่จำกัด หลายจังหวัดที่พี่ๆ FC เหมาโรงฉาย เพื่ออยากสนับสนุนพวกเรา ขอบคุณพี่ๆ FC ที่รัก และยังอยู่ด้วยกันตั้งแต่เริ่มมาจนถึงวันนี้ รางวัลนี้ ถือเป็นรางวัลของพี่ๆ FC ที่ร่วมผลักดันพวกเราอย่างแท้จริง ขอบคุณพี่สิงห์ Natapob Charnat ที่ให้โอกาสน้องๆ ได้มีประสบการณ์ด้านการแสดง ขอบคุณผู้กำกับ ทีมงานทุกๆ ฝ่าย ทุกๆ ท่านที่มีส่วนร่วมและเหนื่อยมาด้วยกัน #เพื่อน#นุ๊กปาย #สุพรรณหงส์#สุพรรณหงส์ครั้งที่31 #ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม #สุพรรณหงส์ครั้งที่31SeasonChange #Suphannahong31SeasonChange"

 

'นุ๊กปาย' ขอบคุณแฟนคลับ 'เฟื่อน' คว้ารางวัลสุพรรณหงส์ ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม

 

'นุ๊กปาย' ขอบคุณแฟนคลับ 'เฟื่อน' คว้ารางวัลสุพรรณหงส์ ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม

 

'นุ๊กปาย' ขอบคุณแฟนคลับ 'เฟื่อน' คว้ารางวัลสุพรรณหงส์ ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก นุ๊ก ธนดล

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ป๊ายปาย โอริโอ้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ