บันเทิง

'แอน แอนโทเนีย' ไม่หวง ไฟเขียวเปิดวาร์ปแฟนหนุ่ม 'อิรฟาน ฟานดี้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" ตั้งแต่รับมงกุฏ Miss Universe Thailand 2023 ยังไม่ได้คุยกับแฟนหนุ่ม แต่ไม่หวง ไฟเขียวให้ทุกคนเปิดวาร์ป "อิรฟาน ฟานดี้"

ความภาคภูมิใจของคนทั้งประเทศกับผู้ครองมงกุฏคนล่าสุด "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 แต่อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนต่างติดตาม คือ "อิรฟาน ฟานดี้" กองหลังทีมบีจี และทีมชาติสิงคโปร์ ผู้เป็นหวานใจตัวจริงของสาวแอน หลังจากแฟนสาวได้รับรางวัล ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีในสตอรี่ "เกิดมาเพื่อเป็นควีน ผมภูมิใจในตัวคุณ" จนหลายคนฟินจิกหมอน พร้อมพากันเปิดวาร์ป 

ล่าสุด "แอน แอนโทเนีย"  ปรากฏตัวในงาน EVENT NEWLY CROWN MUT 2023 พร้อมตอบถึงประเด็นแห่งความประทับใจนี้ว่า "ก็ต้องขอบคุณนะคะ ทุกคนที่เชื่อในแอน แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ มันไม่ได้เกิดมาแล้วเป็นควีนเลย เราต้องโดนอุปสรรคหลายรอบ เราต้องเจอทั้งประสบการณ์ที่ดีและไม่ดี เราต้องร้องไห้ เพราะเราก็เป็นมนุษย์ที่มีความรู้สึก อยากให้ทุกคนจำไว้ว่า ความฝันของเรา มันไม่ได้จำกัดจากภายนอก เราอาจจะรู้สึกดาวน์ตอนนี้ แต่ว่าเราไม่ควรให้อุปสรรคที่เราเจอ มาสร้างกรอบในชีวิตของเรา"

\'แอน แอนโทเนีย\' ไม่หวง ไฟเขียวเปิดวาร์ปแฟนหนุ่ม \'อิรฟาน ฟานดี้\'

(ไม่หวงแฟนโดนเปิดวาร์ป?) "ไม่หวงค่ะ แต่ยังไม่ได้คุยกันเลย ยังไม่ได้จับโทรศัพท์เลยค่ะ แค่จับเพราะว่าลงรูป กับคุณพ่อคุณพ่อก็ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ"


(ไม่หวั่นทำภารกิจจะไม่มีเวลาให้หวานใจ เพราะถ้ารักจริงยังไงก็มีเวลาให้อยู่แล้ว?) "แอนเชื่อว่าถ้ามันเป็นความรักที่จริง ไม่ว่าภารกิจอะไรก็ตาม เราก็จะมีเวลาให้มันค่ะ"


(ลั่นมงฯ 3 มาแน่?) "ยังไงมงฯ 3 ก็มาแน่ค่ะ เพราะหลานย่าโม จะ Go จักรวาลค่ะ"

\'แอน แอนโทเนีย\' ไม่หวง ไฟเขียวเปิดวาร์ปแฟนหนุ่ม \'อิรฟาน ฟานดี้\'
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ