บันเทิง

'พุดเดิ้ล' ถูกบูลลี่ หน้าเบี้ยว ฟันไปทาง ปากไปทาง ตอนนี้สวยเหมือนเกิดใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ "พุดเดิ้ล" ถูกบูลลี่มาทั้งชีวิต โดนด่า หน้าเบี้ยว ปากเบี้ยว ปากไปทาง ฟันไปทาง ตัดสินใจขึ้นเขียง ทำศัลยกรรมจัดระเบียบรูปหน้าครั้งใหญ่ สวยเหมือนชะนี ม.ปลาย อายุ 20 ต้นๆ

ถูกบูลลี่มาทั้งชีวิต สำหรับเน็ตไอดอล "พุดเดิ้ล ยุพดี" เจ้าตัวตัดพ้อโดนด่า หน้าเบี้ยว ปากเบี้ยว ปากไปทาง ฟันไปทาง ก่อนตัดสินใจขึ้นเขียง ทำศัลยกรรมจัดระเบียบรูปหน้าครั้งใหญ่ ที่เวอร์เทค คลินิก พร้อมเปิดใจว่า ตอนนี้เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ถูกเพื่อนชมว่า สวยเหมือนชะนี ม.ปลาย อายุ 20 ต้นๆ 

 

ตอนนี้สวยแล้ว?
ชีวิตหนึ่งเราก็อยากทำสวย ชีวิตนี้โดนด่าปากเบี้ยวมาทั้งชีวิต แบบว่าอีนี่ปากเบี้ยว ฟันไปทาง ปากไปทาง คางยื่น หน้าเบี้ยว ฟันไม่สบกัน ทำไมไม่ทำศัลยกรรมสักทีอยู่ในวงการ คือโดนด่าเยอะมาก ตอนแรกก็ไม่คิดอะไรนะ แต่พอโดนด่ามากๆมันก็นิดนึง คือมันเป็นอย่างที่เขาพูดจริงๆ เราก็ต้องทำแล้วแหละ พอเราได้มาปรึกษาที่ เวอร์เทค คลินิก เราก็ดีใจที่ได้คุณหมอมาปรับโครงหน้าให้ เขาเป็นคุณหมอจาก Let me in Thailand เลยนะ และมากไปกว่านั้นคือเราได้เป็นพรีเซนเตอร์คลินิกเลย ขอบคุณทางคลินิกที่เขาไว้ใจเรานะคะ 
 

ตัดสินใจนานไหม?
นานค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้มีหลายคลินิกติดต่อมาเยอะมาก อยากให้พุดเดิ้ลช่วยไปรีวิว แต่ที่เลือกคลินิกนี้ เพราะว่าคุณหมอ คือเราเสิชชื่อเขาเราเจอคำว่า Let me in Thailand เลย ทำให้เรามั่นใจเลยค่ะ ไม่ต้องรออะไรเลย จริงๆก่อนหน้านี้พุดเดิ้ลก็มีแพลนไปทำที่เกาหลี แต่ระยะเวลาการไปทำค่อนข้างนาน ต้องใช้เวลาประมาณ 3 เดือน ซึ่งเราไม่มีเวลา ไม่มีคนดูแล ค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างสูง ก็เลยไม่ทำดีกว่า แล้วก็ผลัดมาเรื่อยๆ ก็เลยตัดสินใจมาทำที่นี่ ซึ่งจริงๆแอนนาก็เป็นคนแนะนำให้มาทำที่นี่ และที่นี่ไม่ต้องมัดฟัน เพราะคุณหมอใช้การจัดฟันเข้าช่วย 

 

คือสมัยก่อนเวลาเขาผ่าตัดขากรรไกร เขาจะให้จัดฟันก่อน จัดฟันให้เสร็จแล้วถึงมาผ่าขากรรไกร กับผ่าก่อนแล้วมาจัดฟันทีหลัง ซึ่งจะใช้ระยะเวลาในการให้หน้าเข้าที่ 1 ปี แต่อันนี้คือทำพร้อมกัน รวบรัดไปเลยแล้วคือไม่ต้องมัดฟัน คือการมัดฟันทำให้กินข้าวลำบากและพูดได้น้อย เวลามัดกล้ามเนื้อมาทำให้เราพูดลำบาก อันนี้พุดเดิ้ลสามารถพูดได้เลย ตั้งแต่ 3 วันแรก สามารถใช้ช้อนกินข้าวได้ กินข้าวดื่มน้ำได้ตามปกติหมดเลย และไม่ต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นนาน และไม่ต้องเป็นมัมมี่ ใช้ชีวิตเดินเหินได้ตามปกติ ถ้าเป็นที่เกาหลีน่าจะบวมเยอะมาก แต่อันนี้พุดเดิ้ลไม่เป็นอะไรเลย บวมที่ใต้ตาอย่างเดียว ถ้าสังเกตดูดีๆ ที่เหลือไม่มีอะไรเลย มีแค่แผลอยู่ในปาก 

"พุดเดิ้ล ยุพดี"

คาดหวังแค่ไหน?
จริงๆเราไม่ได้คาดหวังอะไรเลย เราแค่อยากให้ฟันของเราสบกันเท่านั้นเอง และอยากให้หน้าของเราตรง เพราะพุดเดิ้ลคางเบี้ยว หน้าเบี้ยว ฟันเบี้ยวไปอีกฝั่งนึง คือคางจะยื่นออกมา คือคุณหมอก็มีการขยับหน้าที่ยื่นออกมาให้มันเข้าที่ จากหน้าที่ไม่ตรงกับเซ็นเตอร์ ตอนนี้ก็ตรงแล้ว 

 

ตอนนอนยังมีกระทบกันไหม? 
ไม่มีค่ะ ตอนนี้พุดเดิ้ลไปนอนกับเพื่อน ก็ลองให้เพื่อนอัดเสียงดูว่ามีการกัดฟัน หรือกระทบกันไหม เพื่อนบอกว่าการนอนกัดฟันหายไปเลย คือเราดีใจมากๆ คือการกัดฟันทำให้เรามีปัญหากล้ามเนื้อผิดปกติ อย่างที่พุดเดิ้ลบอกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ คือมันดูดีขึ้น ถามว่าทำไมเรามั่นใจขนาดนี้ คือเราไปดูรูปก่อนทำและหลังทำ คือมันพลิกไปเลยจากหน้ามือเป็นหลังมือ 

 

เห็นว่าช่วงมหาวิทยาลัยแล้วโดนบูลลี่เยอะมาก?
ใช่ โดนเยอะมาก หน้าผีบ้าง หน้าเบี้ยวบ้าง อีนี่ปากเบี้ยว อีนี่หน้าเบี้ยว ถามว่าผ่านมาได้ยังไง คือเพื่อนเราบอกว่าเราสวยในแบบฉบับของเรา คือมันเป็นการให้กำลังใจ แต่ว่าเราไม่ได้สวยไง เราก็เก็บคำพูดต่างๆนานามาคิด ชีวิตหนึ่งเราก็อยากทำแต่มันเรื่องของจำนวนเงิน คือมาหลายปัจจัยหนึ่งเวลา สองจำนวนเงิน การผ่าตัดครั้งหนึ่งมันใช้เวลามันใช้เงิน คือเราก็ไม่ได้มีเงินมากมายขนาดนั้น ก็คือดีใจที่คลินิกให้โอกาสให้พุดเดิ้ลเป็นพรีเซนเตอร์ คือถ้าตีเป็นเงินก็มูลค่าหลักล้าน ก็ประมาณ 7 หลักได้ 

"พุดเดิ้ล ยุพดี"

หลังจากนี้วางแผนอยากจะทำอะไรเพิ่มไหม? 
ก็มีโปรแกรมที่อยากทำเพิ่ม ก็ได้ปรึกษาคุณหมอ ก็อาจจะมีการดึงหน้าผาก ทำจมูก เพราะจริงๆหน้าผากกับจมูกของพุดเดิ้ลมีปัญหา คือพุดเดิ้ลไม่เคยเสริมจมูก แต่ว่าเราเคยฉีดซิลิโคนที่หน้าผากมาแล้ว เลยทำให้ไหลมาที่จมูก ทำให้มีผลกระทบใหญ่ คุณหมอก็เลยบอกว่าให้ทุกอย่างมันเข้าที่ แล้วเราค่อยมาประเมินกันใหม่

 

ได้คุยกับเพื่อนบ้างไหมว่าแก๊งค์เรามันสวยว่ะ? 
เจอเพื่อน เพื่อนก็ชมตลอดเลยว่าหล่อนสวยเหมือนชะนีมอปลาย นางพูดแบบนี้ตลอดเลย เราก็มองหน้า มีคนบอกว่าพุดเดิ้ลทำแล้วสวยกว่าแอนนาเยอะเลย คนคอมเมนต์เยอะมาก ว่าพุดเดิ้ลทำแล้วสวยกว่าแอนนาอีก คือมันก็สวยใครสวยมันมากกว่า คือมันก็สวยคนละทาง พุดเดิ้ลก็สวยไปทางเกาหลี ประมาณ 20 ต้นต้น แอนนาก็สวย ดูเด็กลง (พี่จี้ก็ไปดึงหน้ามา จาก 5 แยก จะไปพระราม 3) จริงเหรอ แต่พุดเดิ้ลเลข 3 เหลือ เลข 2

"พุดเดิ้ล ยุพดี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ