บันเทิง

'พี่จี้' ดึงหน้า กระชากวัย 50 แจงข่าว แก๊งแตก ไม่คบ 'แอนนา' เพราะโดนทวงนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอเป็นสาววัยเอ๊าะๆ เน็ตไอดอลดัง "พี่จี้" ตัดสินใจ ดึงหน้า กระชากวัย 50 ควง "แอนนา" โต้ข่าวแก๊งเพื่อน "แตงโม" แตก ไม่มีใครกล้ายุ่งกับแอนนา เพราะโดนทวงนี้

อายุเป็นเพียงตัวเลข ล่าสุดเน็ตไอดอลดัง "พี่จี้" หรือ "จารุชา ปานมุณี" ที่โด่งดังจากวลีเด็ด "พูดได้ไหมพี่จี้" ไม่ขอแก่ แต่ขอเป็นสาววัยเอ๊าะๆ ตัดสินใจทำศัลยกรรมดึงหน้า ที่ Natchaya Clinic พร้อมควงเพื่อนสาวคนสนิท "แอนนา วรินทร วัตรสังข์" เปิดใจ หลังมีข่าวแก๊งเพื่อน "แตงโม" แตก ไม่มีใครกล้ายุ่งกับแอนนา เพราะโดนทวงนี้ 

 

ทำไมพี่จี้ถึงตัดสินใจดึงหน้า? 
พี่จี้ :
วันนี้ตื่นเต้น หมอจะทำให้สวยไหม อยากกลับเป็นวันสาวเอ๊าะอีกครั้ง จริงๆจะทำหลายรอบแล้ว แต่หาโรงพยาบาล คลีนิก ที่ไว้ใจได้ เพราะมีปัญหาเรื่องหัวใจโตนิดหน่อย เลือกที่นี่ก็มั่นใจคุณหมอ เพราะเห็นนางงามมาทำที่นี่เยอะ เราก็อยากมีมงสวยๆ ของเราบ้าง คือที่ตัดสินใจก็ด้วยวัย ไม่ไหวแล้ว รอไม่ได้แล้ว อีกก้าวก็ 5 แยกลาดพร้าว เดินเหนื่อยแล้ว ขอยูเทิร์นเป็นหลัก 3 คุณหมอช่วยหน่อย แรกๆก็กลัว กลัวไม่สวยดีกว่า โฟกัสแล้ว ฉันต้องสวย ไม่คิดอะไรเยอะ ถ้าย้อนไป 2 ปี จริงๆจะทำตั้งแต่ตอนนั้น เราหาที่ทำแต่ทำไม่ได้ ตอนนี้ก็คลายความกังวลไปเยอะ ทุกคนจะไม่ได้เรียกป้าจี้ เป็นพี่จี้แทน 
 

คุณหมอบอกว่า จะดึง 3 ชั้นด้วยกันหลักๆ เป็นชั้นกล้ามเนื้อ ดึง 3 ชั้นให้ขึ้นมา เหมือนจัดไขมัน ดูดเหนียง จะได้ออกมาสวยๆ อย่างพี่จี้ หลักๆก็พวกร่องแก้ม ช่วงกลาง ช่วงล่างเยอะ เกิดจากการไม่กระชับของผิวหนัง ไขมันที่ตก ก็ต้องดึงทั้ง 3 ชั้น เรื่องเจ็บปวดก็จะดูให้ การดึงหน้าก็มีหลายเทคนิก ถ้าเราทำดี การเจ็บปวด การพักฟื้นก็จะไม่นาน ประมาณ 2-3 วัน ก็ดึงกลับไปได้หลัก 10 ปี แต่ก็จะดูโหงวเฮ้ง และไม่ทำให้หน้าเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะ ให้คงเหลือหน้าเดิมอยู่ 

 

แอนนา : ในเน็ตมีคนว่าเรา มีเงิน 25 บาท แค่ทำหน้าไม่หยุด จะบอกว่าไม่มีเงินจริงๆ แต่ตอนนี้มีเงินแล้ว ฉันทำงานทุกวัน คือ ฉันทำหน้าฉันได้เงินเพราะว่าฉันเป็นอินฟูลเอ็นเซอร์ ทำที่ไหนเขาก็จ้างเราทำ แต่ตอนหลังคนก็ไม่ค่อยจ้าง บอกอีนี่น่ากลัว เพราะทัวร์ลงบ่อย อย่าด่าเขาเลย คลีนิกเขาจ้าง มีคนแซะทำแล้วเหรอ ทำก็เหมือนไม่ทำ เปลี่ยนเหอะ ยอมรับเถอะว่าฉันสวยขึ้น คอมเมนต์บอกหน้าเหมือนเดิม ไปๆมาๆบอกหน้าเหมือนผี ตัวจริงละมุนค่ะ 

 

ไม่อยากจะพูดนะ ล่าสุด (พูดหน่อย?) เกือบเป็นมือที่ 3 แต่เราไม่พูดเยอะ บอกไม่ได้ เท่ากับไม่มี คือตอนนี้แอนนา เท่ากับตอแหลไปแล้ว คือโลกนี้ไม่ใช้คำว่าตอแหลแล้วนะ นี่เธอเป็นแอนนาแล้วเหรอ คือถามว่าดีใจไหม เราก็ขอบคุณที่เรากลายเป็นวลีเด็ด ก็พูดได้ไหมพี่จี้ก็มาแล้ว ก็เหมือนกับเรื่องที่พูดไม่ได้ แต่อยากจะพูด เหมือนน้ำท่วมปาก สั้นๆง่ายๆ หวาน 100% 

"พี่จี้"

เสียเซลฟ์ไหมโดนด่าแรงๆ?
แอนนา :
ไม่เสียเซลฟ์ เพราะเด็กรุ่นใหม่รู้จักเยอะขึ้น ละครก็เล่นน้อย ซีรีส์ไม่ค่อยรัย แต่คนรู้จักทั้งประเทศ คนด่าแต่ก็ยังติดตามก็ดีใจค่ะ อย่างน้อยด่าจริง แต่เจอก็ขอถ่ายรูปหน่อย คือเขาอยู่ในบอร์ดนางงาม เราจำชื่อเขาได้ แบบอีนี่เพิ่งด่ากูไป ก็ไม่เป็นไร เขาด่าตามกระแสไปงั้นแหละ

 

แก๊งเพื่อนแตงโมวงแตกคืออะไร?
แอนนา :
ไม่แตกนะ ก็อยู่ครบหมด วันเกิดก็มีฮิปโป พุดเดิ้ล โม อมีนา ก็ยังมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์อยู่เลย แก๊งเพื่อนแตงโมไม่แตกค่ะ เรารักกันมาก ล่าสุด โม อมีนา มาทำงานก็ยังไม่จ่ายค่าตัวให้นะ นางก็ยังพูดว่าไม่เป็นไรนะเธอ มีแล้วค่อยให้ แล้วก็จำไว้นะ ถ้าไม่มีงาน ไม่มีเงิน ก็มาให้ได้เสมอ 

 

เห็นไม่ค่อยไปไหนด้วยกัน?
แอนนา :
ก็มาหาที่บ้าน มาเล่นกับแมวตลอด ง่ายๆนะ ตอนเอาแมวแตงโมมาเลี้ยง คนบอกแอนนาเอาแมวมาหาแสง ถามกลับแอนนาเอาคลิปแมวมาลงกี่ครั้ง 1 ปีที่ผ่านมา เราไม่เอาแมวมาหาแสง อยากให้คนดูจากการกระทำเรามากกว่า แมวใครขอไม่ให้นะ คนที่บอกเกาะเพื่อน เพื่อนตายมาหาแสง รวมกลุ่มเฉพาะกิจตอนที่โมเสีย เราอยู่เป็นกลุ่มแบบนี้มาตั้งนานแล้ว 

 

ช่วงนี้แอนนากับพุดเดิ้ลก็ไม่เห็นไปไหนด้วยกัน?
แอนนา :
ไม่ค่อยได้ไป พุดเดิ้ลเขาก็สวยแล้วด้วย คือไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลยนะ สวยแบบท่าช้าง คืออยู่บ้านเดียวกัน พอถามพุดเดิ้ลไปไหน ท่าช้าง เดี๋ยวนี้เอะอะ ก็ลงคลิปเต้นๆ นี่ก็บอกว่า พุดเดิ้ลเธอเริ่ดจังเลยอะ อย่างพี่จี้เป็นสายฝออยู่แล้ว พี่จี้ทำหน้ามาเผื่อให้ฝรั่ง เปิดทินเดอร์มาแล้วตรงปกมากกว่า เคลียร์ชัดก็คือ ต่างคนต่างไม่ได้ลงรูปกันในกลุ่มจริงๆไม่ได้ทะเลาะกัน

 

เล่าให้ฟังจริงๆเลยนะคะ ทุกวันนี้ที่ใครลงรูปแอนนา จะโดนทวงนี้ เราก็เลยบอกเพื่อนทุกคนว่าไม่ต้องลงรูปคู่กับแอนนานะ เพราะว่าเดี๋ยวจะโดนทวงหนี้ เจ้าหนี้มีอยู่คนนึง ติดเขาล้านกว่าบาท (น้องตั้ม) เราก็เอาเขามาอยู่บ้านเลย เพราะแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าคนอย่างฉัน ไม่มี ไม่หนี แล้วจะทยอยจ่าย 

แอนนา - พี่จี้

พี่จี้สนิทกับแอนนาแบบนี้มีคนมาทวงหนี้แอนนากับเราไหม?
พี่จี้ :
ไม่น่าจะมี ไม่มีๆๆ ไม่เจอเลยนะ

 

แอนนา : ไม่มีใครทักหาพี่จี้ แต่คนรอบตัวเราจะโดน อย่างสมมติ มิสแกรนด์ให้โอกาสเราเยอะมาก คนก็ทักไปบลัฟแล้ว ว่า อย่าเอาแอนนามานะ จะทำให้องค์กรเสื่อมเสีย แต่ความที่บอสเริ่ด บอสเขาน่ารัก เราก็เลือกเวทีถูกต้อง เมื่อวานก็มีประกวดนางงามกัน แต่เราก็เลือกที่จะไปดูคอนเสิร์ตมิสแกรนด์ แล้วเราก็มีความสุขกับคอนเสิร์ตมากๆ 

 

รู้สึกยังไงตอนนี้เราเป็นหนี้เยอะเราก็ยังดูแลแมวแตงโมอยู่?
แอนนา :
โชคดีอย่างนึงที่ว่า พอคนรู้ว่าเราไม่มีตังค์ ก็มีคนส่งอาหารแล้วมาให้กระสอบเลย คือวันนั้นไม่มีตังค์เลยนะ แต่เรารู้สึกว่าสวรรค์โปรด แมวก็ยังแข็งแรง ชาล็อต ก็เคยมาขอแมว เราบอกรอโตเดี๋ยวค่อยมาเอานะ ( สุดท้ายก็ไม่ให้? ) ไม่ให้ใครเลยเลี้ยงเองหมด เพราะตอนคลอด คลอดที่บ้านเราหมดเลย ตอนนี้มีแมวทั้งหมด 14 ตัว เลี้ยงเองหมดเลยไม่ให้ใครเลย ทุกวันนี้เรายังรู้สึกดีกับแมวของแตงโมอยู่ เป็นการทดแทนว่า เพื่อนเราไม่อยู่แต่แมวเพื่อนเรายังอยู่

 

เลี้ยงแมวมันช่วยบำบัดเราด้วยจริงไหม?
แอนนา :
ไม่จริงค่ะ แมวช่วยให้เราไม่เหงา ในวันที่เรารู้สึกว่าเราท้อ หรืออยากฆ่าตัวตาย เราก็ยังรู้สึกเหมือนเดิม วันนี้ใส่ชุดแตงโมมา เพราะความบังเอิญ หาชุดไม่ได้เลยหยิบใส่มา ที่บ้านจะมีตู้เสื้อผ้าเรา กับแตงโม ซึ่งเสื้อผ้าแตงโม แม่บอกให้เราเอามาขาย แต่ถ้าเราเอามาขายในช่วงที่เราตกอับแบบนี้ เราจะโดนทัวร์ลงนะคะ

 

แตงโมเคยมาเข้าฝันเราบ้างไหม?
แอนนา :
 ไม่มาเลยช่วงหลัง คือช่วงก่อนหน้านี้เคยมีมาหาแบบติดๆถี่ๆ แล้วก็ไม่มาอีกเลย

 

ตอนนั้นที่เป็นประเด็นวันที่แม่โมเอารูปออกจากท่าเรือ?
แอนนา :
ยังไม่ได้คุยกับแม่เลย ยังไม่ได้ถาม เราคิดว่าเป็นพนักงานที่เก็บกวาด แต่พอรู้ว่าเป็นแม่ ก็ไม่เป็นไรค่ะ จริงๆแล้วเราอยากทำอย่างนึงให้แตงโม คือ อยากทำสารคดีชีวิตแตงโม ว่าโมเป็นผู้หญิงที่เป็นลูกกตัญญูมาก เพราะความดังของโมแล้วเราคิดว่าคนก็อยากรู้ชีวิตของโมเยอะ ตอนนี้เราก็ยังทำไม่ได้ เพราะต้องขออนุญาตจากคุณแม่ของแตงโมก่อน

"พี่จี้"

"พี่จี้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ