บันเทิง

สุดอบอุ่น 'มดดํา' โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด 'อุ๊งอิ๊ง' อายุครบ 37 ปี ขอให้สมหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิตรภาพที่ดีเสมอมา มดดํา โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด อุ๊งอิ๊ง อายุครบ 37 ปี นึกอะไรสมหวัง ปราถนาทุกอย่าง ลุ้นพรุ่งนี้ ทักษิณ กลับบ้าน

มิตรภาพที่ดีเสมอมา พิธีกรดัง มดดํา คชาภา โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ในโอกาสวันนี้ 21 สิงหาคมตรงกับวันเกิด ซึ่งปีนี้จะมีอายุครบ 37 ปี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กัน ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว เขียนข้อความอวยพรวันเกิดว่า สุขสันต์วันเกิด สุขกาย สุขใจ นึกอะไรสมหวัง ปราถนาทุกอย่าง ทุกประการ

ก่อนหน้านี้ อุ๊งอิ๊ง หรือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ยืนยันว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 22 ส.ค.นี้ และการเดินทางกลับของนายทักษิณจะถือเป็นของขวัญให้กับคนในครอบครัว และถือเป็นของขวัญวันเกิดของตนเองอีกด้วย

มดดำโพสต์

ทั้งยังบอกอีกว่า ตนเองยังคงห่วงเรื่องความปลอดภัยในทุกเรื่องของนายทักษิณ รวมถึงเรื่องสุขภาพ เนื่องจากเมื่อมาถึงประเทศไทยนายทักษิณจะยังไม่ได้เข้าบ้าน จึงห่วงในเรื่องของสุขภาพและความปลอดภัยโดยรวม และยืนยันว่าการเดินทางกลับมาครั้งนี้ ไม่ได้เป็นตัวประกันทางการเมือง การเดินทางกลับครั้งนี้มาในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ที่เดินทางกลับบ้านเกิดเมืองนอนของตนเอง หลัง 17 ปีที่ผ่านไป อยากจะกลับมาเลี้ยงหลาน เรื่องนี้คือจุดประสงค์หลัก

มดดำโพสต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ