บันเทิง

'ดีเจเพชรจ้า' มีสาวใหม่หรือเปล่า โพสต์ภาพกับสาวปริศนา เห็นหน้าครึ่งเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่สงสัย ดีเจเพชรจ้า มีสาวใหม่หรือเปล่า หลังโพสต์ภาพกับสาวปริศนา เห็นใบหน้าสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ เพียงครึ่งเดียว หลังครองโสดนาน

หลังกลับมาครองโสด แยกทางกับอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา ได้เกือบ 2 ปี ล่าสุดดูเหมือนว่า ดีเจเพชรจ้า จะไม่โสดแล้ว หลังพบว่าเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเอง นั่งหล่อๆ พร้อมแคปชั่นว่า ได้เวลา !!!! ก่อนจะโพสต์ภาพคู่สาวปริศนา เห็นใบหน้าสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ เพียงครึ่งเดียว ทำเอาหลายคนสงสัย ใช่สาวคนใหม่หรือเปล่านะ ซึ่งก่อนหน้านี้ในโลกโซเชียลมีการเม้าท์กันว่า เห็นทั้งคู่เดินจับมือกอดคอกันบริเวณจุดพักรถของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งด้วย ส่วนเรื่องนี้จะเท็จจริงอย่างไร ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้ง

ดีเจเพชรจ้า

สำหรับ ดีเจเพชรจ้า ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวกับสาวๆ บ้าง แต่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแฉว่า ตอนนี้โสด ไม่คิดว่าจะมีแฟนได้แล้ว ตอนนี้ยังอยู่ด้วยกันกับนิวเคลียร์ เขายังสร้างบ้านไม่เสร็จ แต่ไม่ได้อยู่ในฐานะผัวเมีย เป็นพ่อแม่ของน้องไทก้า ความสัมพันธ์ดีกว่าแต่ก่อนเยอะ อยู่บ้านเดียวกัน ห้องเดียวกัน แต่ผมไม่ได้นอนห้องนั้น เวลาคิวผมนอนกับไทก้าก็ไปนอนห้องนั้น เป็นห้องกลางนอนกับลูก ก็ดีนะไม่เหงาดี เราผ่านช่วงวิบากกรรมมาแล้ว ตอนนี้เราเป็นเหมือนเพื่อนกัน

ส่วนถ้าเขาจะมีแฟนก็มีได้ สบายเลย ผมเคยลองมีแฟนมาแล้ว 2 คน แต่ไม่รอด เราไม่มีเวลาให้เขา เลี้ยงลูก ทำงานสิ่งเดียวที่จะทำให้รอดคือฝ่ายหญิงต้องเข้ามาหาผมเยอะๆ ก็เอาเปรียบเขาอีก เคยพามาเจอนิวเคลียร์ นางก็เข้าไปนั่งเล่นกับลูกเราด้วย ใจเราก็ทำไมไม่ไปนั่งที่อื่นวะ ก็ไม่รู้ว่าจะเข้ากันได้หรือเปล่า ก็พามาบ้าน บอกไทก้าว่าเป็นเพื่อน เราจัดปาร์ตี้บ่อย เขาไม่รู้หรอกว่าใครเป็นใคร รู้ว่าเพื่อนป๊าหมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ