บันเทิง

ประวัติ 'วีนา ปวีนา' รองอันดับ 2 หน้าสวยคม เส้นทางนางงาม กับชีวิตคู่สุดหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศแล้ว สำหรับรอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2023 โดยผู้ชนะปีนี้ได้แก่ แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้ามงกุฎ "Light Of Glory" มูลค่ากว่า 50 ล้านบาทไปครอง ขณะที่ แจ๊สซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ คว้ารองชนะเลิศอันดับ ที่ 1 และรองชนะเลิศอันดับ ที่ 2 เป็นของ วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล

สำหรับประวัติของ "วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล" รองชนะเลิศอันดับ ที่ 2 นั่นน่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะก่อนหน้านี้เธอถือเป็นอีก 1 ตัวเต็ง ที่แฟนนางงามได้มีการเชียร์ และวิเคราะห์กันว่าเธอนั้นมีแววว่าจะได้ครองมง โดย วีนา ปวีนา ตัวแทนจากจังหวัดภูเก็ต อายุ 27 ปี สาวสวยเชื้อสายอินเดีย สัญชาติไทย สูง 178 เซนติเมตร จากรั้วธรรมศาสตร์ สาขาวิชาภาษารัสเซีย คณะศิลปศาสตร์ สามารถพูดได้ 3 ภาษา อังกฤษ รัสเซีย ไทย 

"วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล" เธอเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ และย้ายมาอยู่จังหวัดยะลากับคุณป้าเมื่อตอนเธอเรียน ป.5 เนื่องจากคุณพ่อเสียชีวิต ส่วนคุณแม่นั้นแต่งงานใหม่และปัจจุบันได้ย้ายไปอยู่ที่แคนาดา โดยชีวิตในวัยเด็กของวีนานั้นต้องผ่านความอดทนมาอย่างมาก เนื่องจากความแตกต่างทางเชื้อชาติทำให้โดนล้อเลียนอยู่บ่อยๆ แต่วีนาก็ได้เปลี่ยนสิ่งเหล่านี้ให้เป็นพลัง โดยเธอบอกว่าต้องยอมรับในตัวเองและรู้จักตัวเอง 

วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล

สำหรับ "วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล" รองชนะเลิศอันดับ ที่ 2 เคยเข้าร่วมการประกวดนางงามเวที Miss Universe Thailand 2018 โดยได้ตำแหน่งรองอันดับที่ 2 และเข้าประกวดอีกครั้งในปี 2020 ที่ อแมนด้า ออบดัม ได้ตำแหน่งชนะเลิศ ขณะที่เธอได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 

 

ปี 2565 วีนา ได้แต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่ม หาญเจริญ สิงห์ทักวาล นักธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าและให้บริการโดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ และเป็นผู้ก่อตั้งเอเจนซี่ที่มีชื่อว่า 'INSPIRIO' ที่มีการโฆษณาว่าเป็นดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันเอเจนซี่แห่งแรกในเอเชียอีกด้วย และเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของสามี เป็น วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล ซึ่งในปีนี้ทางกองประกวด ได้มีการเปลี่ยนกฎให้ผู้หญิงแต่งงานแล้วเข้าประกวดได้เป็นครั้งแรก ทำให้วีนาหวนกลับสู่เวทีนี้อีกครั้ง โดยเธอได้กลับมากับตำแหน่ง MUT ภูเก็ต พร้อมที่จะกลับมาแก้มืออีกครั้งบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล

วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ