บันเทิง

สุดซึ้ง 'แอนนา เสือ' อำลาตำแหน่ง เป็นเด็กวัด ไม่ได้มีต้นทุน แต่มีความฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดซึ้ง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 ประกาศอำลาตำแหน่ง บนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 Miss Universe Thailand 2023 เมื่อคำค่ำวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ก่อนประกาศ "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" MUT31 คว้ามงกุฎ

โดย "แอนนา เสืองามเอี่ยม" เผยความรู้สึกว่า "แอนนาเป็นเด็กวัดค่ะ ทุกคนรู้ว่าแอนนาไม่ได้มีต้นทุนมาก นั่นทำให้แอนนามีความฝัน แอนนาฝันว่าสักวันแอนนาต้องสำเร็จให้มากที่สุดในครอบครัวให้ได้ แต่มันอาจจะเกิดขึ้นซัก 20 30 หรือ 40 ปี แต่มันเกิดขึ้นเร็วกว่าที่แอนนาคิดค่ะ ในค่ำคืนที่เปลี่ยนชีวิตแอนนาไปตลอดกาล 

30 กรกฎาคม ปีที่แล้ว บนเส้นทางนี้ในเวที Miss Universe Thailand แอนนาอยากขอบคุณตัวเองที่กล้าออกจากคอมฟอร์ทโซน แอนนากล้าที่จะเดิมพันทุกอย่าง อาชีพ เวลา อนาคต แต่คงไม่มีวันนี้ ถ้าขาดบุคคลเหล่านี้ไป แอนนาขอขอบคุณแม่ปุ้ย พ่อเอส ทีมงาน TPN ทุกคน ที่เห็นศักยภาพแอนนา และเชื่อว่าแอนนาจะสามารถเป็นตัวแทน Miss Universe Thailand ได้ 

แอนนา เสือ อำลาตำแหน่ง

แอนนาขอบคุณทีมพี่เลี้ยง และผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกคน ที่สร้างให้แอนนาเป็นแอนนาในวันนี้ได้ แอนนาขอบคุณเพื่อนและครอบครัวที่ทำให้แอนนารู้ว่า วันไหนที่แอนนาหันหลังไป แอนนาจะเจอพวกเขาเสมอ และที่สำคัญแอนนาขอขอบคุณแฟนนางงามทุกคน ทุกกำลังใจมีค่ากับแอนนามาก 

 

แอนนาเปรียบวงการนางงามเหมือนโรงเรียนแห่งหนึ่งนะคะ แฟนนางงามทุกคนคือคุณครูของแอนนา วันนี้เราจะมีรุ่นน้องคนใหม่เข้ามาอยู่ในวงการนี้ แอนนาอยากให้แฟนนางงามทุกคนมอบความรัก ความเมตตา พลังบวก ให้แก่รุ่นน้องคนนี้ เพราะแอนนาเชื่อเสมอการที่เราโอบกอดกัน มันทำให้ใครคนนึงไปไกลกว่าที่คิดจริงๆ และแด่ทุกคนที่กำลังสู้อยู่กับอะไรก็ตาม แอนนาอยากเป็นกำลังใจให้ค่ะ มีคำหนึ่งคำที่อยากจะพูดให้ ทุกคนอาจจะมองว่ามันจำเจและชินหู แต่ว่าทุกครั้งที่แอนนาพูด แอนนาพูดจากใจจริงๆ แอนนาอยากจะเป็นกำลังใจให้ทุกคน กำลังจะสู้อยู่กับอะไรก็ตาม เพราะคุณมันจะผ่านไปได้ เพราะถ้าแอนนาทำได้ทุกคนก็ทำได้"

แอนนา เสือ อำลาตำแหน่ง

แอนนา เสือ อำลาตำแหน่ง

logoline