บันเทิง

ประวัติ 'แอน แอนโทเนีย' Miss Universe Thailand 2023 สาวลูกครึ่ง ดีกรีไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศแล้ว สำหรับรอบตัดสิน Final Competition "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023" (Miss Universe Thailand 2023) หรือ MUT 2023 โดย "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023" ผู้ชนะปีนี้ได้แก่ MUT31 แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว จังหวัดนครราชสีมา คว้ามงกุฎ "Light Of Glory" มูลค่ากว่า 50 ล้านบาทไปครอง

สำหรับ "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" ผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2023 เคยคว้ามงจาก มิสซูปราเนชันแนล 2019 เป็นลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เกิดวันที่ 2 พฤศจิกายน 2539 อายุ 26 ปี จบปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วัยเด็กแอนเคยอาศัยอยู่ 7 ประเทศ ทำให้แอนได้เรียนรู้การใช้ชีวิต และเปิดใจยอมรับในความแตกต่างของสภาพแวดล้อม 

และเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทและคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน ทุกคำสั่งซื้อจะสมทบทุน 1$ ให้กับโครงการ littlesteps ของตัวเอง ซึ่งทำอย่างต่อเนื่องมามากกว่า 5 ปี แอนเน้นย่ำความสำคัญในการคืนประโยชน์ให้แก่สังคม และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์สังคมที่มีความแข็งแรงและปลอดภัย

"แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" ผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2023

เส้นทางนางงาม แอนโทเนีย ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและวงการเวทีประกวด ด้วยการเข้ามาแข่งขันรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1 เป็นลูกทีมของ พลอย เฌอมาลย์ ทำผลงานได้ดีที่สุดอันดับที่ 10 ของซีซั่นนั้น ก่อนเดินหน้าเข้าสู่เส้นทางการประกวดนางงามในปี 2019 บนเวทีมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ และเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับโลกอย่าง มิสซูปราเนชันแนล 2019 และชัยชนะเป็นของเธออีกครั้ง ด้วยการคว้าตำแหน่งเวทีระดับโลกมาครอง กลายเป็นตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศนี้มา และเป็นมิสซูปราเนชันแนลคนที่ 11 ของโลก ที่สวยเก่งครบเครื่อง

"แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" ผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2023

"แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" ผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2023

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ