บันเทิง

รู้จัก 'แจ๊สซี่ กิระนา - วีนา ปวีนา - แอน แอนโทเนีย' กูรูเคาะตัวเต็ง MUT 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก 3 นางงาม "แจ๊สซี่ กิระนา - วีนา ปวีนา - แอน แอนโทเนีย" กวาดรางวัลรอบแรกของ Miss Universe Thailand 2023 

เปิดฉาก Miss Universe Thailand 2023 อย่างเป็นทางการ ในรอบรันเวย์ "Preliminary Competition" ซึ่งเหล่าสาวงามทั้ง 53 ได้สวมใส่ชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ Kathy พร้อมโชว์สุดปังจาก กระแต อาร์สยาม แต่ที่น่าจับตามองไม่ใช่น้อย คือ เหล่าตัวเต็งที่กูรูนางงามต่างเคาะเข้ารอบลึกๆ ต่างกวาดรางวัลเรียบ 

  • "วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล" : สาวไทยเชื้อสายอินเดีย มีความสามารถทางด้านภาษา อังกฤษ รัสเซีย ไทย จุดเริ่มต้นในวงการประกวดนางงาม ครั้งแรกคือ การตัดสินในลงประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ก่อนจะลงประกวดในปี 2018 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 รวมถึงรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ต่อมา ในปี 2022 ได้แต่งงาน และลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 พร้อมคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ภูเก็ต จนได้เป็นตัวแทนจังหวัด วีนา กลายเป็นนางงามคนแรกของไทยที่แต่งงานแล้ว และลงชิงมง

รู้จัก \'แจ๊สซี่ กิระนา - วีนา ปวีนา - แอน แอนโทเนีย\' กูรูเคาะตัวเต็ง MUT 2023

 

  • "แจ๊สซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" หรือรู้จักกันดีในนามของ "เจสซี่ เดอะเฟซ" ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์  โดยเจสซี่แจ้งเกิดจากรายการ The Face Thailand ซีซั่น 2 และกลับมาแข่งอีกครั้งใน The Face Thailand ซีซัน 4 All stars จนได้เข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว ในฐานะนางแบบ และนักแสดง โดยผลงานละครเรื่องแรก คือ ธิดาซาตาน ด้วยอีเนอจี้ที่เกินร้อย และความพยายาม รวมถึงสปีซที่ไร้ที่ติ ทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งนางงามที่เหล่ากูรูกต่างจับตามอง 

รู้จัก \'แจ๊สซี่ กิระนา - วีนา ปวีนา - แอน แอนโทเนีย\' กูรูเคาะตัวเต็ง MUT 2023

 

  • "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวลูกครึ่งไทย - เดนมาร์ก ปัจจุบันศึกษาหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด หากย่อนไปเมื่อปี 2014 ได้เข้าร่วมรายการ The Face Thailand ซีซั่น 1 พร้อมกับผ่านเข้ามาเป็นหนึ่งในลูกทีมของเมนเทอร์พลอย และติด 1 ใน 10 คนสุดท้ายของรายการ กระทั่งได้ลงประกวดเวที Miss Supranational Thailand 2019 และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาได้ ก่อนจะเป็นตัวแทยสาวไทยประกวด Miss Supranational 2019 ณ ประเทศโปแลนด์ และกลายเป็นคนไทยคนแรกที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง กระทั่งในปี 2023 ได้เป็นตัวแทนง MUT Nakhon Ratchasima 2023 ลงประกวดเตรียมคว้ามงใหญ่ ซึ่งทุกคนต่างจับตามองตั้งแต่วินาทีแรก ด้วยความสวยเพียบพร้อม ความสามารถครบตามแบบที่เวทีมิสยูนิเวิร์สต้องการ 

รู้จัก \'แจ๊สซี่ กิระนา - วีนา ปวีนา - แอน แอนโทเนีย\' กูรูเคาะตัวเต็ง MUT 2023

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ