บันเทิง

'อุ้ม ลักขณา' เซ็นใบหย่าแล้ว ย้อนก่อนเกิดเรื่องหมอดูทัก ลั่นไม่เกี่ยวถอดอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุ้ม ลักขณา" เซ้นใบหย่า "บอล กฤษณะ" เรียบร้อย เหลือเพียงสถานะพ่อแม่ ลั่นย้อนไปได้ก็แต่งกับคนนี้ ย้อนก่อนเกิดเรื่องหมอดูทัก ล่าสุด บูชาองค์แม่เรียบร้อย เรื่องถอดหน้าอกออกไม่เกี่ยว

กลายเป็นประเด็นร้อน ณ ช่วงหนึ่งสำหรับการปิดฉากความรัก "อุ้ม ลักขณา" และ "บอล กฤษณะ" ตัดสินใจยุติบทบาทสามีภรรยา เหลือเพียงหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้กับลูก ล่าสุด "อุ้ม ลักขณา" ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการแฉ พร้อมประกาศสถานะโสด เซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อย 

 

"อุ้ม ลักขณา" เปิดใจตั้งแต่สถานะในตอนนี้ จวบจนความคิดที่เคยคาดว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้นมาก่อน "ตอนนี้เป็นซิงเกิ้ลมัมค่ะ  ไม่เคยคิดอยู่ในหัวเลยค่ะ ไม่มีแม้แต่วินาทีเดียวที่คิดว่า อุ้มจะไม่มีผู้ชายคนนี้อยู่ในชีวิต อุ้มคิดว่าเขาคือความสุข คือครอบครัว คือพ่อของลูก คือสามีที่ดี ก็เลยไม่เคยระแวงหรือคิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ค่ะ"

\'อุ้ม ลักขณา\' เซ็นใบหย่าแล้ว ย้อนก่อนเกิดเรื่องหมอดูทัก ลั่นไม่เกี่ยวถอดอก

(7 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นพ่อและสามีที่ดีมากๆ ไม่เคยมีเรื่องอะไรเลย ?) "ไม่มีค่ะ ถามว่าชีวิตครอบครัวแฮปปี้ไหมตอนนั้น มันก็มีบ้าง จะไม่มีเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ สองคนมาจากคนละครอบครัว มาจากคนละพื้นฐานการเลี้ยงดูกัน ก็ต้องมีเรื่องที่ปรับกันเยอะมากๆ ก่อนจะถึงจุดที่ลงตัว มันใช้เวลาหลายๆ ช่วง แต่ว่าเราทั้งสองคนก็พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อลูก ซึ่งมันก็ผ่านมาได้ แต่มันก็มาเกิดเรื่องนี้ ที่ทำให้ไม่สามารถไปต่อได้"

 

 

(ถ้าไม่ไปหาหมอดู ก็อาจจะไม่เกิดเรื่องนี้จริงไหม ?) "ไม่ได้สาระแนไปดูอะไรเลยค่ะ ไม่ได้ดูดวงเพื่อเช็ก ไม่ได้ดูเรื่องนี้เลย ไปเพราะเห็นเขาดูกันก็ตามเขาไป ปกติชอบดูดวง แต่วันนั้นไม่ได้ตั้งใจไปดูดวงอะไรทั้งสิ้นเลย เพราะทุกอย่างแฮปปี้ดีหมด ต่อให้เขาพูดอะไรมาไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องหวั่นไหว หรือต้องไปจับผิดอะไร ไม่มีอยู่ในสมองของอุ้มเลยค่ะ วันนั้นไปกับเพื่อนค่ะ เขาแค่บอกว่าเดี๋ยวเราจะได้มีโอกาสกลับมาบูชาองค์แม่อีกทีนึงแค่นั้น เราก็ อ๋อ โอเคค่ะ ถามว่าแม่นไหม สิบคะแนนให้สิบเต็มเลยค่ะ"

 

 

(ตอนนั้นไม่คิดว่าเหตุการณ์มีจริง หมอดูดูด้วยอะไร?) "เปิดไพ่ยิปซีค่ะ ตอนดูเราก็ยังไม่เชื่อเลย คิดว่าหมอดูคนนี้เราไม่รู้จักเขา เขาคงมั่วๆ พูดไปเรื่อย เพราะชีวิตครอบครัวเราดีอยู่ แต่พอเกิดเรื่องแล้วถึงได้ อ้าว แม่น ดูไม่เกินอาทิตย์เกิดเรื่องค่ะ ตอนนี้เลยสนิทกับหมอมากค่ะ บูชาองค์แม่เรียบร้อยแล้วค่ะ"

 

 

"ใน 7 ปีที่ผ่านมานั้น ชีวิตมีความสุขค่ะ เพราะสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตคือน้องดีสนีย์และน้องการ์ตูน แม้น้องการ์ตูนไม่ใช่ลูกแท้ๆ เป็นลูกพี่บอล แต่อุ้มก็รักเขาเหมือนลูกแท้ๆ จริงๆ เราแคร์เขามากๆ ส่วนน้องดีสนีย์เขาคือของขวัญที่ดีที่สุด ถ้าถามว่าย้อนเวลากลับไปได้อุ้มจะยังเลือกผู้ชายคนนี้ไหม อุ้มก็จะยังเลือกเขา เพราะเขาได้ให้ของขวัญที่ดีที่สุดก็คือน้องดีสนีย์"

 

 

(ตอนนี้ลูกอยู่ที่ไหน?) "อยู่กรุงเทพค่ะ เดี๋ยวจะพากลับมาเรียนสิ้นเดือนกันยายนนี้ เพราะเขาเปิดที่ใหม่ที่เดียวกับน้องไทก้าตอนตุลาคม ตอนนี้ก็ไปสมัครโรงเรียนที่ใหม่ไว้แล้ว ใกล้ๆ บ้าน หน้าบ้านเลย"

 

 

(ก่อนหน้านี้พยายามเคลียร์และปรับกันแล้วใช่ไหม ก่อนที่จะมาถึงทางตัน ?) "ใช่ค่ะ เราพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ด้วยสติ และตกลงกันทั้งสองฝ่ายว่าเราไม่อยากให้ลูกได้รับผลกระทบที่พ่อแม่มาทะเลาะกันให้ลูกเห็น หรือว่ามาท็อกซิกใส่กัน ฉะนั้นในเมื่อถึงทางตันแล้ว ต่างคนต่างมีเวย์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่เวย์ที่เหมือนกันคือเราจะเป็นพ่อแม่ที่ดีที่สุดให้กับลูกทั้งสองคน"

 

 

(มีกระแสข่าวเม้าท์ เลิกกันเพราะสามีไปติดผู้จัดการ อีกทั้งยังมีกระแสที่ว่า เราไม่ยอมให้สามีทำการบ้านเลย 3 ปี ?) "ข่าวที่ว่าพี่บอลเลิกอุ้มเพราะผู้จัดการอุ้ม ผู้จัดการอุ้มเขาเป็นสาว ส่วนเรื่องไม่ยอมให้สามีทำการบ้านเลย 3 ปีก็ไม่จริงค่ะ ขอแก้ข่าวนิดนึง ไม่มีสองปีแรก เพราะปีหนึ่งท้อง 9 เดือน อีกปีอุ้มเลี้ยงลูกคนเดียว 24 ชม. พี่ด้าต้องเข้าใจความแม่ เรามีลูกคนแรก และไม่ได้อยู่ข้างๆ แม่ตัวเอง ไม่ได้อยู่ข้างๆ น้องสาวที่เคยมีประสบการณ์การเลี้ยงลูกมาก่อน อุ้มไม่มีคนเป็นที่ปรึกษาเลย ก็งูๆ ปลาๆ กับการเลี้ยงลูกคนนึงให้ดีที่สุด เราต้องปั๊มนม ให้ลูกเข้าเต้า เลี้ยงลูก พอลูกขวบนึงก็กลับมามีอะไรกันเหมือนเดิม ก็มีการนัดกัน แต่ต้องนัดตามเวลา เพราะอุ้มเลี้ยงลูกเองเป็นหลัก อุ้มไม่มีพี่เลี้ยง"

 

 

 

(บางคนตั้งคำถามเรื่องเอานมออกแล้วเขาเปลี่ยนใจ เกี่ยวไหม ?) "อุ้มไม่รู้ว่าคนอื่นหรือใครจะคิดยังไง แต่ก่อนเอาหน้าอกออก เรามีการพูดคุยกัน มีการปรึกษากัน ซึ่งเขาก็บอกว่าอะไรที่อุ้มมีความสุข อุ้มทำเลย เพราะอุ้มมีปัญหาปวดหลังหนักมาก เราใส่เต้ามานาน พอเราให้นมลูก แล้วพอมันหมด มันยาน มันใหญ่ มันหนัก แล้วอุ้มคิดว่าชีวิตนี้เรามีผู้ชายคนนี้เป็นผัว เราไม่คิดจะมีผัวคนไหนอีกแล้ว ต่อให้กูน่าเกลียด ผัวก็ต้องรักกูสิ ต่อให้นมแบน แต่กูไม่ได้ไปรักคนอื่น ไม่ได้คิดจะไปเปิดนมให้คนอื่นดูอีกแล้ว ถ้าเราอยากมีนมใหญ่ให้คนอื่นดู แต่เราคิดว่าเราไม่ได้อยากให้คนอื่นดูแล้วไง เราหยุดอยู่ที่เขาคนเดียว ชีวิตนี้เรามีเขาแค่คนเดียวแล้ว เราก็เอาออก ให้มันเป็นธรรมชาติ อุ้มมาออกกำลังกาย สายสปอร์ตแล้วไงคะ"

\'อุ้ม ลักขณา\' เซ็นใบหย่าแล้ว ย้อนก่อนเกิดเรื่องหมอดูทัก ลั่นไม่เกี่ยวถอดอก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ