บันเทิง

'โอบนิธิ' ลั่น 'ปราง กัญญ์ณรัณ' แค่พี่น้อง หัวใจยังไม่พร้อมจีบใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอกย้ำความจิ้น "ปราง กัญญ์ณรัณ" มอบต้นไม้แทนกำลังใจ "โอบ โอบนิธิ" ลั่นสถานะแค่พี่น้อง ไม่เคยออกเดท #ยังไม่พร้อม หัวใจยังไม่พร้อมมีใคร

มากความสามารถ เพราะนอกจากผลงานการแสดงแล้ว ยังขึ้นชื่อเป็นศิลปินอีกด้วย สำหรับ "โอบ โอบนิธิ" ล่าสุด ได้ฤกษ์เปิดตัวเพลงใหม่ ซึ่งถือเป็นซิงเกิลที่ 2 ของชีวิต ที่ทำเอาแฟนๆรอฟินนั่งปั่นวิน แต่ที่ฟินยิ่งกว่า คือ "ปราง กัญญ์ณรัณ" ได้มาร่วมแสดงความยินดีถึงในห้องแต่งตัว พร้อมหอบต้นไม้มาให้กำลังใจ ตอกย้ำกระแสจิ้น 

สำหรับต้นไม้ที่สาวสวยนำมาให้นี้ โอบ โอบนิธิ ได้เล่าว่า "เขา (ปราง กัญญ์ณรัณ) มาที่ห้องแต่งตัวเอาต้นไม้มาให้ เขาได้ฟังเพลงก็บอกว่า เพลงดีนะ" (กระแสข่าวเรื่องจีบปราง?) "เอาอะไรมาจีบกันยังไม่ค่อยได้คุยกัน อาจจะเป็นเพราะว่าโสดทั้งคู่ คนก็เลยรู้สึกว่าน่ารักดี" (ชวนออกเดท?) "ไม่มี ไม่เคยชวนใครออกเดต มีชวนไปทานข้าวผ่านผู้จัดการ ชวนผู้จัดการไปด้วยกัน ผู้จัดการนั่งกินข้าวด้วย เขาเป็นแฟนคลับ ก็คุยกันในฐานะพี่น้อง"

'โอบนิธิ' ลั่น 'ปราง กัญญ์ณรัณ' แค่พี่น้อง หัวใจยังไม่พร้อมจีบใคร

 

 

(หลายคนเชียร์?) "ยอมรับว่ามีเพื่อนๆ หลายคนเชียร์ แต่เราก็รู้สึกว่า รอวันที่เรารู้สึกพร้อมแล้วดีกว่า เรายังไม่ได้รู้สึกว่ารีบเร่งมีความรักหรืออะไร" (ปิดโอกาส?) "ไม่ได้ปิดโอกาสกับใครเลย เพราะเรารู้สึกว่าเรายังไม่พร้อม ถ้าเราไปเริ่มใหม่กับใครแล้ววันนึงเรารู้สึกว่าเขาไม่ใช่ มันจะกลายเป็นเสียเวลาเขา และไปทำร้ายความรู้สึกเขาด้วย แฮชแท็กรอวันรอพร้อม" (ถ้าเขาบอกว่าพร้อม?) "เรายังไม่พร้อมให้เวลาเราหน่อย มีหัวใจ แต่ไม่อยากรัก"

'โอบนิธิ' ลั่น 'ปราง กัญญ์ณรัณ' แค่พี่น้อง หัวใจยังไม่พร้อมจีบใคร

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ