บันเทิง

'อุงเอิง' แฟน 'สไปรท์ SPD' ร้องไห้ สาบาน ไม่ได้แย่งแฟนใคร 'นุ่น' ขอโทษแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอถล่มยับ เมื่อ "สไปรท์ SPD" บอกว่าไม่โสดแล้ว ตอนนี้กำลังคุยกับ "อุงเอิง สัณห์สิริ" หลัง "แน็ก ชาลี" ประกาศคบกับ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" แฟนเก่าสไปรท์ โดยชาวเน็ตมองว่า ทำไมต้องมาเปิดตัวตอนที่แน็กประกาศคบเก๋ไก๋ด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีประเด็นที่ "นุ่น นพลักษณ์" แชร์ข่าวของสไปร์ทและอุงเอิง เผยว่า "ทำไมผู้หญิงคนหนึ่งต้องมาเจอเรื่องแบบนี้" รวมทั้งได้เข้าไปเมนต์แฟนคลับรายหนึ่งที่เข้ามาแซะว่า "แฟนใหม่ มาในนามที่ปรึกษาค่ะ ไปดูคลิปที่ถ่ายกับซานิ อ๋อเลย" ด้วยข้อความว่า "เป็นวิธีแย่ง ผ. ชาวบ้านที่ได้ผล 99.99 เปอร์เซ็นต์" จนทำให้แฟนคลับสไปร์ทและอุงเอิงไม่พอใจ จน นุ่น นพลักษณ์ ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป และทักไปขอโทษสไปร์ทด้วยตัวเอง 

ขณะที่ "อุงเอิง" กับ "สไปรท์" ออกมาไลฟ์สด ชี้แจง พร้อมโชว์แชทที่ "นุ่น นพลักษณ์" ทักมาขอโทษด้วย โดย "อุงเอิง" บอกว่า "เอิงไม่คิดว่าทุกคนจะคิดแบบนี้จริงๆ นี่คือหลักฐานที่พี่นุ่นฝากสไปรท์มาขอโทษเอิง ที่ได้เข้าใจผิดและแชร์ข่าวแบบผิดๆ ซึ่งสิ่งที่พี่นุ่นแชร์ออกไป ทั้งเรื่องการแย่งแฟน การทำงานร่วมกัน 6 ปี

 

เอิงเพิ่งมารู้จักสไปรท์ เพิ่งได้คุยกันจริงๆ ก็หลังจากที่สไปรท์โสดแล้ว ก่อนหน้านี้เอิงไม่เคยอ่อย ไม่เคยจีบ หรือไปยุ่งเลยก่อนหน้านี้ เอิงขอสาบานตรงนี้เลยค่ะ ใครที่ไม่ชอบเอิงด้วยบุคลิกลักษณะนิสัยของ เอิงเข้าใจได้ที่จะว่ากัน แต่ถ้าจะมาว่าเอิงไปแย่งใคร ไปอ่อยใคร เอิงขอร้องให้หยุดเถอะ มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย"

อุงเอิง ร้องไห้ ไม่ได้แย่งแฟนใคร

"สไปรท์" บอกว่า "เรื่องที่คนบอกอุงเอิง เคยทำงานบริษัทเก่า อยู่ด้วยกันมาตลอด หรือเป็นเพื่อนกับพี่เก๋หรือเปล่า มันไม่ใช่ และทุกคนเข้าใจผิด เรื่องที่คนมาว่าเยอะว่า อุงเอิงเป็นมือที่สามหรือเปล่า ผมบอกเลยว่า ไม่จริง ไม่ใช่ เอาจริงๆ หลังจากที่ผมแยกออกมาทำงานคนเดียว ผมเพิ่งทักชวนอุงเอิงไปทำงาน

 

ก่อนหน้านั้นผมเคยมีแชทคุยกับพี่แน็กส่วนตัวแล้ว บอกเลยพี่แน็กกับเก๋รู้จักกันก่อน ก่อนที่ผมจะทักไปคุยกับเอิง ผมอยากมาแก้ข่าวว่าเอิงไม่ใช่มือที่สาม แต่ไม่ใช่ว่าใครจะก่อนจะหลัง จะสำคัญ อยู่ที่ว่าใครอยู่ที่ว่าเขาดูแลกันดีหรือเปล่า ตอนนี้เข้าใจผิดกันไปใหญ่โตแล้ว ว่าอุงเอิงเป็นมือที่สามมาแย่ง แล้วก็เป็นเพื่อนกับเก๋ แต่ความจริงไม่ใช่เลย เป็นเพื่อนกับแฟนเพื่อนสนิทผมอีกทีหนึ่ง เลยทำให้เรามีโอกาสได้เจอกัน"


ด้าน "อุงเอิง" น้ำตาแตกกลางไลฟ์สด บอกว่า "ถ้าติดตามจะรู้ว่าเอิงเป็นคนยังไง ตอนนี้มีคนเข้าใจผิดเยอะมาก ทั้งเรื่องที่พี่นุ่นได้แชร์ออกไปทางเพจ หาว่าอุงเอิงแย่งสไปรท์มันเป็นเรื่องที่ไม่จริงเลย และพี่นุ่นได้ออกมาขอโทษแล้ว ทางเราไม่ได้ติดใจอะไร แต่มันทำให้มีคนมาว่าเอิงในทุกๆ ช่องทาง มันแย่เนาะ คนเราทำไมถึงใจร้ายได้ขนาดนี้ ไม่รู้เลยว่าเอิงไปทำอะไรให้"


"สไปรท์" พูดอีกว่า "ใครคิดว่าจริงให้หาหลักฐานมา เพราะเราก็มีหลักฐานเหมือนกัน ไปเอามาจากไหนที่ว่าอุงเอิงแย่งผม ผมเป็นคนทักเอิงไปเอง ซึ่งตอนนั้นผมโสดแล้ว ในฐานะที่ผมเป็นประธานบริษัท ผมไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น ใครที่เคยคอมเมนต์หรือแชร์เรื่องนี้ออกไป ขอให้รีบลบ เพราะต่อไปผมจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อเป็นเคสกรณี และที่เคยบอกมีคนคุยนานมากๆแล้ว นานเป็นปีแล้ว บอกเลย คนคุยก็คือ อุงเอิง นั่นแหละ ทุกคนก็รู้อยู่แล้ว เราอาจจะไม่ได้พูด"

อุงเอิง ร้องไห้ ไม่ได้แย่งแฟนใคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ