บันเทิง

'ใหม่ สุคนธวา' โมโห ถูกกล่าวหา เป็นร่างทรง 'ครูกายแก้ว' แพ้ท้องอยากกินหมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โมโหมาก "ใหม่ สุคนธวา" ถูกเพจข่าว กล่าวหามั่ว เป็นร่างทรง "ครูกายแก้ว" บอกไปเกี่ยวอะไรด้วย เสียหายมาก ภาพนั้นคือข่าวเก่าสมัยแพ้ท้อง ย้ำ ไม่ได้กินหมา

กระแสข่าว "ครูกายแก้ว" ถูกวิพากษ์วิจารณ์ จนเป็นดราม่าแบบไม่จบไม่สิ้น ล่าสุดลามไปถึงนักแสดงสาว "ใหม่ สุคนธวา" โดยมีเพจนึง แชร์ภาพข่าวเก่าของ ใหม่ สุคนธวา เมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่แพ้ท้อง เขียนข้อความว่า "ร่างทรงครูกายแก้วประทับ" ส่งผลให้หลายคนเข้าใจผิด

 

ร้อนจน "ใหม่ สุคนธวา" ออกมาโพสต์ชี้แจงแบบเดือดๆว่า "เดี๋ยว! แม่ไปเกี่ยวอะไรด้วย? มั่วนะคะ เพจนี้ก็เอามาเขียนแคปชั่นแบบนี้เพื่อ? เอาอันนั้นมาผสมอันนี้มั่วไปหมด! ต้องการแต่ยอดไลค์ยอดแชร์ แล้วก็ไลค์แชร์เยอะด้วย แม่เสียหายมากค่ะ คนมาด่าแม่เยอะมาก ในภาพนี้คือภาพเก่า3ปีที่แล้ว ตอนท้องคนแรกค่ะ แล้วช่วงนั้นคือแม่แพ้ท้อง แม่เคยให้สัมไปค่ะ แต่แม่ไม่ได้กินหมานะคะ ไม่ได้ทำค่ะ 
 

คนท้องอ่ะค่ะคุณ มันแพ้ ไปหมด บางคนอยากกินไรแปลกๆ ยางรถยนต์ ดิน หิน ทราย กรวด ของที่กินไม่ได้ คนท้องมันก็อยากกิน แต่เขาไม่ได้ทำกันหรอกค่ะอี+ไอ้ ที่ไม่เคยแพ้ท้อง ก็สักแต่พูดไม่รู้เรื่อง ตั้งสตินะคะคุณ แม่ไม่ได้กินนะคะ รู้เรื่องชัดเจนเนอะ แต่อย่าเอามาเกี่ยวข้องกับกระแสข่าวตอนนี้เลยค่ะ

"ใหม่ สุคนธวา" ออกมาโพสต์ชี้แจง

จะอ่านอะไร ก็ฉลาดเชื่อกันหน่อยนะคะ และมีตรระกะความคิดกันนิดนึง ถ้าไม่รู้เรื่องแชร์ เม้นด่าแม่กัน แม่จะฟ้องให้หมด อย่ารีบลบกันนะ แคปไว้แล้วค่ะ! #ครูกายแก้วมีจริงไหมไม่รู้ไม่ลบหลู่ #แต่อย่าให้แม่กลายร่าง จบนะโมโหมาก!!!! #ไม่แดรกหมา #แต่แม่จะแดรกหัวไอ้คนเม้นท์มั่วๆแน่"

"ใหม่ สุคนธวา" ออกมาโพสต์ชี้แจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ