บันเทิง

ดราม่า 'พี่กบ' ทำ 'เกรซ กาญจน์เกล้า' เจอขุดคลิป เขาใหญ่ ลั่น ไม่เกี่ยวกับฉัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า "พี่กบ" ดุเดือด ทำ "เกรซ กาญจน์เกล้า" เจอขุดคลิปรีวิวโรงแรมดัง InterContinental Khao Yai ที่เขาใหญ่ ล่าสุดเจ้าตัวเคลื่อนไหว บอกไม่กี่ยวกับฉันนะคะ จะบ้าตายรายวัน

ดราม่า "พี่กบ" ดุเดือด หลังสาวรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพแชทไลน์ที่คุยกับ "พี่กบ" หรือ "หัวหน้ากบ" กรณีขอลางานไปดูอาการแม่ จนถึงกระทั่งแม่เสียชีวิต แต่ "พี่กบ" หรือ "หัวหน้ากบ" ไม่ให้ลา พร้อมถามว่าจะลากออกเลยใช่ไหม จนกลายเป็นดราม่าร้อน ลามไปถึงโรงแรมดัง InterContinental Khao Yai Resort ซึ่งล่าสุดทางโรงแรม ได้ส่งหนังสือแจงว่า มีคำสั่งพักงาน "พี่กบ" และจะมีการดำเนินการสอบสวนพฤติกรรมของผู้จัดการคนนี้ต่อไป

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตได้มีการตามล่า ว่าใครคือ "พี่กบ" หรือ "หัวหน้ากบ" พากันไปขุดคลิปต่างๆ จนเจอของดี เป็นคลิปที่ดาราสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียร์เกล้า" เคยไปรีวิวโรงแรมดัง ที่เขาใหญ่เมื่อ 7 เดือนที่แล้ว พบว่ามีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เพียบ ในทำนองว่า เจอตัว "พี่กบ" หรือ "หัวหน้ากบ" แล้ว 

ดราม่า "พี่กบ" ดุเดือด ทำ "เกรซ กาญจน์เกล้า" เจอขุดคลิปรีวิว InterContinental Khao Yai

โดยล่าสุด "เกรซ กาญจน์เกล้า" ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้ ด้วยการโพสต์ภาพในอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมระบุข้อความว่า "แต่ละวันที่ฉันต้องเจอ ไม่กี่ยวกับฉันนะคะ" และสตอรี่ที่ "หญิง รฐา" แท็กหา หลังมีคนเข้ามาขอบคุณเธอที่เปิดวาร์ปให้ โดยเกรซได้ระบุข้อความสั้นๆ ว่า "จะบ้าตายรายวัน" พร้อมกับอิโมจิขำจนน้ำตาไหล

ดราม่า "พี่กบ" ดุเดือด ทำ "เกรซ กาญจน์เกล้า" เจอขุดคลิปรีวิว InterContinental Khao Yai

ดราม่า "พี่กบ"

InterContinental Khao Yai ชี้แจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ