บันเทิง

'แน็ก ชาลี' สลัดลุคตลก ยอมฟิตหุ่น เงินมาความหล่อเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ขอสลัดลุคตลก ฟิตหุ่นแน่น รับงานรัวๆ ช่วงนี้อาจจะเก๊กเยอะขึ้น หล่อร้อนเงินไม่ใช่แค่มุข

ขยับไปไหนทำอะไร แฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างให้ความสนใจไม่ใช่น้อย สำหรับ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ที่ช่วงนี้เปิดตัวรับงานมากขึ้น ล่าสุด กระโดดร่วมงานในรอบเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง Blue Beetle พร้อมมาอัปเดทชีวิต เปิดที่มาความหล่อ เปลี่ยนลุคไปจากเดิม 

(หล่อร้อนเงิน?) "ช่วงนี้ขี้เก๊กขึ้นครับคนชมขึ้น หล่อเพราะร้อนตังค์เป็นเรื่องจริงที่เอามาล้อเล่น เรารู้สึกว่าเราแก่ขึ้น ตอนอายุจะ 30 เลยลองอีกสักครั้ง จะลดน้ำหนักให้ได้ เราเคยลองทำมาหลายปีแล้ว ไมสำเร็จ ลดเกือบ 30 โลครับ"

\'แน็ก ชาลี\' สลัดลุคตลก ยอมฟิตหุ่น เงินมาความหล่อเกิด

(อะไรคือจุดพีค?) "จุดพีคเลยคือ ตังค์ในธนาคารมันหมด พอเราเห็นจำนวนเงิน มันจะไม่เหลือแล้วนะ แล้วยุคนี้มันต้องบอมเหนื่อยดูแลตัวเองหน่อย เรื่องจริงไม่ใช่มุข เอาเรื่องจริงมาพูดเล่นเฉยๆ"

 

"เวลาดาราเห็นนักแสดงเขาลดน้ำหนัก จะเห็นคอมเมนต์ในด้านที่เสพติความผอม จนเวลาที่เราลด เสพติดการชั่งน้ำหนัก เราเข้าใจเขาเลยนะ อยากจะลดลงมาเรื่อยๆ ที่จริงแล้ว เป็นคนติดน้ำอัดลม เยลลี่ ต้องลด กินกับข้าวให้น้อยลง แต่ก่อนไว้ผมยาว เอาผมปิดหน้า แต่ที่จริงตอนนั้นคือหนัก 80 ซึ่งปกติผมหนัก 74-80 อยู่แล้ว มันขึ้นลงตลอด แต่วันนั้นมันหนักจนแบบเราทนไม่ได้แล้ว ใครที่ไม่ได้ทำงาน ไม่ได้ใช้หุ่น ก็กินไปเถอะ"

 

(มีคนชมไหม?) ?คนก็ชมบ้าง เป็นกระแสบ้าง ไปยื่นเก๊กหล่อถ่ายรูป ส่วนใหญ่คนจะจำไม่ได้มากกว่า เหมือนคนรุ่นใหม่ เขาจำไม่ได้ รู้สึกน้ำหนักลงแล้วดูเด็กขึ้น เมื่อก่อนไม่ยอมตัดผม แต่พอเขารู้ว่าเราจะให้ตังค์เรา รอตลอดเมื่อไหร่จะตัดผมๆ คือชีวิตนี้ขับเคลื่อนด้วยเงิน คือ ตอนนี้ตังค์เข้าบัญชี ทำให้เรามีแรงที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น"

 

(วิธีรับงาน?) "งานไหนเราคุยว่า สภาพตัวเราเหมือนใคร เราก็จะทำการบ้านให้ได้ แต่ช่วงครึ่งปีที่แล้ว เราจะจริงจังเรื่องน้ำหนักหน่อย ต้องบอกว่า ที่จริงผมโชคดีมากเลยนะ ที่ยังมีผู้ใหญ่ให้โอกาสเราตลอด มันอยู่ที่ตัวเราอยากรับอยากทำไหม เมื่อก่อนจะไม่ค่อยรับงาน รับก้อนหนึ่งก็หยุดแล้ว แต่ตอนนี้ใช้ผู้จัดการเข้ามาดูแล ตอนนี้เขารับทุกอย่างเลยครับ"

 

(เมื่อก่อนไม่มีผู้จัดการ?) "ตอนนี้ไปตกลงกับเขา ทำงานกันครึ่งปี"

 

(ขนาดไม่มีผลงานหน้าจอ ยังมีคนติดตามขนาดนี้?) "ในจังหวะชีวิตเจอเรื่องเช่นนี้บ่อย หนึ่งคือผู้ใหญ่ยังให้โอกาส และสองคือคนที่ยังชื่นชอบแฟนฉัน ส่วนใหญ่แฟนคลับผมจะเป็นคนที่อายุเยอะหน่อย ต้องขอบคุณทุกคนมากกว่าที่ให้โอกาส แต่ก่อนเป็นสินค้าที่ผมรับทุกวันนี้ เราไม่เคยรับตลอด ไม่ได้ใช้ก็รับไม่ได้ แต่ทุกวันนี้ เจ้าของสินค้าโอนตังค์มาให้ ส่งของมาให้ เราก็ทดลองใช้จริงๆ อันไหนเราไม่แพ้ สมัยนี้มันมีสินค้าออแกนิคมากขึ้น อันไหนใช้ ไม่แพ้ ก็บอกต่อคนอื่นได้"

 

(ไม่กลับไปเหมือนเดิมแล้ว?) "ถ้าหมดสัญญาก็ไปเลยครับ สัญญาไม่นานหรอก (หัวเราะ) ตอนแรกเราจะทำหกเดือน แต่มันไวมาก เลยลองคิดจะทำอีก 2-3 ปี การดูแลตัวเองเหนื่อยมาก"

 

(ชอบตัวเองในแบบไหน?) "เมื่อก่อนชอบตรงที่ได้กินทุกอย่าง แต่ตอนนี้ก็ต้องแลกมาด้วยการดูแลตัวเอง"

 

(เพราะเรามีแฟนเราเลยหล่อ?) "ที่จริงผมหล่อตั้งแต่เกิดเลยครับ หยอกๆ ที่จริงมันอยู่ที่ช่วงอายุ"

\'แน็ก ชาลี\' สลัดลุคตลก ยอมฟิตหุ่น เงินมาความหล่อเกิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ