บันเทิง

ก็ตามนั้นค่ะ 'แอฟ ทักษอร' ร่วมเฟรม 'สงกรานต์' อดีตสามี พร้อมเผย รักครั้งใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก็ตามนั้นค่ะ "แอฟ ทักษอร" พูดแล้ว ภาพร่วมเฟรม "สงกรานต์" อดีตสามี บอกปกติเจอกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกัน เผยยังทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ที่ดีต่อไป

โมเมนต์ดีต่อใจ หลังนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ทำเซอร์ไพรส์โพสต์ภาพ ร่วมเฟรมกับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" อดีตสามี และลูกสาว "น้องปีใหม่" พร้อมด้วย "คุณปู่ไพวงษ์ - คุณย่าภัสรา" อย่างอบอุ่น แม้ว่าทั้ง 2 จะยุติความสัมพันธ์กันไปนานแล้ว สบโอกาสเจอ แอฟ ทักษอร ขณะมาร่วมงาน BEAUTY GEMS THE MISSING PIECE ก็เลยไม่พลาดที่จะไปถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเธอได้เผยว่า ปกติเจอกันอยู่แล้ว แต่ว่าไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันเท่านั้นเอง

 

ภาพที่ร่วมเฟรมกับสงกรานต์?
จริงๆ ไม่ได้รู้ตัวเลยค่ะ ว่ามันจะเป็นข่าว หรือว่าคนจะให้ความสนใจ เพราะว่ามันก็เป็นปกติธรรมดาอยู่แล้วที่จะพาปีใหม่ไปบ้านคุณปู่ เพียงแต่ว่าวันนั้นอยู่ๆ ก็คือถ่ายรูป แล้วพอคนทักขึ้นมาเหมือนเพิ่งรู้ตัวเหมือนกันว่าจริงๆ เราไม่ได้มีเฟรมร่วมกันมานานมากแล้ว ซึ่งปกติก็เจอกันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันเท่านั้นเอง

ทำไมวันนั้นอยู่ดีๆ ถึงอยากจะลงรูปนี้?
ไม่แน่ใจเหมือนกัน จริงๆ วันนั้นคือปีใหม่เรียกคุณพ่อเรียกคุณสงกรานต์เข้ามาถ่ายด้วยนี่แหละค่ะ แต่จังหวะนั้นเราก็รู้สึกก็เป็นธรรมชาติปกติไม่ได้อะไร

 

หลายคนได้เห็นภาพนี้ก็ดีใจแทนน้องปีใหม่?
ก็ตามนั้นค่ะ มันก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม คือทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ที่ดีต่อไป ที่ผ่านมาคุณสงกรานต์เขาก็ทำหน้าที่คุณพ่อได้อย่างดี

 

รูปเดียวสยบทุกดราม่า?
ปกติแอฟก็ไม่เคยมีดราม่ากับคุณปู่ ส่วนคุณสงกรานต์ก็หลายๆ อย่างด้วย มันเป็นเรื่องของเวลาอะไรแบบนั้น 

 

หลังจากนี้อาจจะมีได้เห็นอีกใช่ไหม?
ก็ตามธรรมชาติเลยค่ะ

"แอฟ ทักษอร" - "สงกรานต์"

ขออัปเดตเรื่องหัวใจหน่อย?
ถ้าเกิดมีอะไรอัปเดตก็จะเล่าให้ฟังทันที 

 

2สัปดาห์แล้ว ไม่มีอัปเดตบ้างเลยเหรอ?
เร็วไปไหมอ่ะ ไม่ใช่ว่ามันยังไม่ชัดเจน มันก็ชัดเจนในระดับหนึ่ง แต่อย่างที่บอกว่ามันยังไม่มีอะไรอัปเดตจริงๆ ถ้ามีก็อยากบอกค่ะ

 

หลังจากที่สัมภาษณ์ในวันนั้นได้กลับไปคุยเรื่องนี้กับคนที่คุยอยู่ไหม?
ก็คุยเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ คุยกับคนเดิมเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วนั่นแหละค่ะ เอาจริงๆ เราก็มีเพื่อนสนิทหลายคน แต่ว่าถ้าที่หนึ่งในใจก็ต้องมีคนเดียว 

 

ปีใหม่เจอหรือยัง?
ทุกคนที่เป็นเพื่อนสนิทแอฟ ปีใหม่ต้องเคยเจอและรู้จักอยู่แล้ว หมายถึงว่าทั้งเพื่อนชายเพื่อนหญิง 

 

คนที่เป็นหนึ่งเดียวในใจได้เจอปีใหม่บ่อยไหม?
ยังไม่มีอะไรอัปเดตค่ะ

 

หลายคนเซอร์ไพรส์ว่าเปิดเรื่องความรักมากขึ้น?
อารมณ์ไม่ค่อยรู้ตัวเหมือนกันค่ะ คุยไปคุยมา ไม่ได้หลุดหรอกค่ะ แต่ก็คิดว่าพอถึงอายุหนึ่งก็ถ้าแอฟแฮปปี้แล้วมีคนถาม คือแอฟก็ไม่ได้อยากจะโกหกว่าไม่ใช่ 

 

ถ้าไปไหนมาไหนแล้วคนจับสังเกตมากขึ้น?
ถ้าเรื่องไปไหนมาไหนบอกไว้ก่อนเลยว่า ถ้าเจอแอฟกับใครยังไงก็ตาม มันมีทั้งเพื่อนและเพื่อนสนิทหรือคนคุย ตอนนี้คือแอฟไปได้หมดค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าเกิดเจอแอฟกับใครอาจจะใช่คนคุยหรือไม่ใช่คนคุยก็ได้

 

อย่างคนที่เป็นที่หนึ่งในใจเขาเติมเต็มแค่ไหนในเรื่องของกำลังใจ?
เดี๋ยวเล่าทีเดียวไหมคะ ถ้ามันใช่นะคะ 

 

จะพูดงานไหน?
เดี๋ยวพอพูดว่างานไหนก็จะมีคอมเมนต์ว่า ที่ยังไม่ตอบเพราะว่าจะเก็บไว้เพื่อที่จะได้มีงานจ้างงานต่อไป ซึ่งความจริงอยากจะอธิบายว่าทุกๆ งานที่เป็นงานอีเวนต์รับไว้ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เพราะเป็นช่วงที่ละครเรื่องแค้นออนแอร์ด้วย ตอนนี้ก็จะเทคิวรับงานก่อนที่เรื่องใหม่จะถ่ายแบบเต็มคิวค่ะ

"แอฟ ทักษอร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ