บันเทิง

'มดดำ' รู้จัก 'ครูกายแก้ว' 20 ปี เคยถ่ายรายการเรื่องนี้ แต่ทำได้แค่ครึ่งเทป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มดดำ" พูดถึง "ครูกายแก้ว" บอกรู้จักมา 20 ปี วันที่ 13 ที่เขาบวงสรวงกันก็ไปด้วย แต่ไปถ่ายรายการไม่ได้ไปบวงสรวง เผยก่อนหน้านี้เคยทำรายการเกี่ยวกับ ครูกายแก้ว แต่ถ่ายทำไม่จบ ทำได้แค่ครึ่งเทป

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่พูดถึง ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา สำหรับเรื่องราวของ "ครูกายแก้ว" ประชาชนหลายคนเสียงแตก มีทั้งคนที่นับถือบูชา และคนที่เห็นต่าง มีการพูดและถกเถียงกันในโลกโซเชียลมากมาย ขณะที่พิธีกรดัง "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ตัวแม่สายมู ได้เผยถึงเรื่องนี้ ในรายการข่าวใส่ไข่ว่า "วันนั้นมดดำไปถ่ายรายการ ไม่ได้ไปบวงสรวงนะ ไปถ่ายรายการ ก็ไปกันหมด มีแจ็ค มีอะไร ก็ไปกันหมด 

 

เชื่อไหม รายการของคชาภาพาไปมู เคยทำแล้วแต่ทำไม่จบ ทำได้แค่ครึ่งเทป จนครูกายแก้วมาวันนี้ เราทำตั้งแต่เราอยู่เชียงใหม่ แต่ปรากฏว่าอยู่ดีๆก็มาดัง แล้วเขาบอกว่าเหรียญที่แพงๆ ตอนนี้เท่าไหร่นะ (2,500 ใช่ไหมครับ?) เดี๋ยวคชาภาแจกฟรี อยู่ที่บ้านฉัน 250 เหรียญ 

(คือท่านมีอิทธิฤทธิ์อะไร?) คือเขาเป็นนกการเวก แต่กลายเป็นที่ฮือฮา ในติ๊กต็อกบอกผีป่าจะเข้าเมือง เขาว่าอย่างนั้น ผีป่าจะวิ่งมาสิงเมือง และมีครูบอกกระแสครูกายแก้ว เหรียญขึ้นไป 2-3 พันบาท มันจะเป็นมงคลยังไง คือตัวเองเคยรู้จัก ครูกายแก้ว เมื่อสมัย 20 ปีที่แล้ว คือรู้จักที่ห้วยขวาง อ.สุชาติ เป็นคนสร้างพระพิฆเนศ ที่ห้วยขวาง เป็นคนสร้างพระตรีมูรติ แต่ปรากฏว่าลูกๆเขา 2 คน ได้ครูกายแก้วมาคนละองค์ แต่องค์จริงๆ เขาบอกว่าพระธุดงค์ให้มา เป็นตำนานที่เขาเล่า ตัวเองเพิ่งไปทำรายการคชาภามา เขาบอกว่าองค์ขนาดนี้ องค์เล็กๆ เขาบอกว่าแล้วเราก็ไปเติมอีกเติมหางกันเอาเอง บางคนก็บอกมาจากนครวัด นครธม (จากนั้นก็อ่านข่าวครูกายแก้วต่อ) 

"ครูกายแก้ว"

และเล่าต่อว่า เอาตรงๆนะ ฉันไปถ่ายรายการ คือฉันรู้จักมานาน ถ้าแอ๊บบอกไม่รู้จักไม่ได้ รู้จักมา 20 ปีแล้ว มีมานานแล้ว ตั้งแต่ฉันยังไม่เป็นดารา เมื่อก่อนคนไปไหว้ตรงตั้งฮั่วเส็ง ตรงจรัญสนิทวงศ์ เมื่อก่อนอยู่ตรงนั้น มีมานานแล้ว เป็นความเชื่อของครูกายแก้ว ซึ่งเขาเป็นรูปปั้นจริงๆ เมื่อก่อนองค์เล็กกว่านี้อีก อยู่ที่ห้วยขวาง 20-30 ปีแล้วนะ แต่ห้วยขวางเขาไว้ข้างใน คือข้างในเยอะไปหมดเลย 

 

คือเอาจริงๆ เขาก็ไม่ได้บอกว่าการตั้งตรงนี้ ถูกหรือผิด ถ้ามองให้เป็นอาร์ต แต่สว.ไพศาลก็ถามแล้วคนไม่ตกใจเหรอ ฉันว่านะใครหาว่าฉันเชื่อพญานาคและงมงาย อันนี้ไม่หนักกว่าเหรอ ถามว่าเคยไหว้เคยรู้จักไหม รู้จักมา 20 ปีแล้ว เคยทำรายการคชาภา แต่ทำได้ครึ่งเทป ทำไม่เสร็จจนต้องไปถ่ายใหม่ (ทำไมถึงทำไม่เสร็จ?) มันไม่มีคอนเทนต์ มันมีเรื่องแค่นั้นแล้วจบ สมมุติเราทำปู่อือลือเรายังมีคนนี้คนนั้น ที่มาที่ไป ถูกต้องไหม แต่อันนี้เทปที่ถ่ายถ่ายไว้ครึ่งเทป เพิ่งมาถ่ายได้เต็มเทป ตอนที่เป็นกระแส" 

"มดดำ" พูดถึง "ครูกายแก้ว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ