บันเทิง

แรงยันโค้งสุดท้าย 'มาตาลดา' ฟาดเรตติ้ง ละครช่อง 3 สูงสุด ในรอบ 3 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแรงยันโค้งสุดท้าย กวาดเรตติ้งทุกคอน ล่าสุด "มาตาลดา EP 20" กวาดเรตติ้งสูงสุดตั้งแต่ออกอากาศมา ทุบสถิติละครช่อง 3 ในรอบ 3 ปี

กวาดเรตติ้งแบบถล่มทลาย "มาตาลดา" ละครละครน้ำดีจากบ้าน ช่อง 3 HD ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เพราะไม่ว่าจะลงจอสักกี่ตอน ได้กลายเป็นที่ถูกกล่าวถึงเสมอ ด้วยบทละครที่ส่งต่อความสุขให้คนดู และเหล่านักแสดงที่ร่วมกันสรรสร้างผลงาน นำทีมโดย "เต้ย จรินทร์พร" และ "เจมส์ จิรายุ" 

ยิ่งในช่วงโค้งสุดท้าย เรตติ้งยังคงมาแรงสูงแบบไม่มีพัก โดย "มาตาลดา Ep 18" ได้ทุบสถิติเรตติ้งที่เคยทำมา คว้าเรตติ้ง Bangkok สูงสุดถึง 9.29 และกลุ่ม Bangkok and Urban หรือ 15+ BU สูงถึง 7.31 รวมถึงเรตติ้ง Nationwide สูงกว่า 4.73 ส่วนยอดดูสดออนไลน์สูงถึง 1.19 ล้านคน

 

ต่อมา "มาตาลดา Ep 19" ยังคงคว้าเรตติ้งมาแรง ในส่วนของ Nationwide สูงสุด 4.84 และ Bangkok ได้ไป 8.58 เรตติ้ง ส่วนยอดดูสดออนไลน์พุ่งสูง 1.32 ล้านคน

แรงยันโค้งสุดท้าย \'มาตาลดา\' ฟาดเรตติ้ง ละครช่อง 3 สูงสุด ในรอบ 3 ปี

 

 

ก่อนจะถึงตอนอวสานยังคงสร้างตำนานอีกเช่นเคย "มาตาลดา EP 20" โดยกวาดเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศสูงถึง 5.10 สูงสุดตั้งแต่ออกอากาศ และมียอดผู้ชมดูสดออนไลน์บนแอป 3 Plus ทะลุ 617K ซึ่งทั้งหมดนี้ นับได้ว่า เป็นการทุบสถิติละครช่อง 3 ในรอบ 3 ปี ยิ่งไปกว่านั้นคือ ยังสร้างสถิติกลายเป็นเรื่องแรกของละครไทย และแฮชแท็กละคร #มาตาลดา EP20 ที่ทะยานขึ้นติดเทรนด์อันดับหนึ่งในโซเชียล

แรงยันโค้งสุดท้าย \'มาตาลดา\' ฟาดเรตติ้ง ละครช่อง 3 สูงสุด ในรอบ 3 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ