บันเทิง

สุดซึ้ง 'พิชัย จิราธิวัฒน์' โพสต์อาลัย 'เพชร โอสถานุเคราะห์' พี่ชายสุดที่รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดซึ้ง "พิชัย จิราธิวัฒน์" ผู้บริหารค่ายเพลงสไปร์ซซี่ดิสก์ โพสต์อาลัย "เพชร โอสถานุเคราะห์" พี่จะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป ขอสัญญาจะสืบสานมรดกให้ชนรุ่นหลัง

เป็นข่าวเศร้าของวันนี้ หลังอดีตนักร้องชื่อดัง และอดีตผู้บริหารบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) "เพชร โอสถานุเคราะห์" วัย 63 ปี เจ้าของเพลงดัง "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" เสียชีวิตแล้ว เมื่อคืนวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นมีการสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิต เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยญาติพี่น้องเตรียมนำร่างของ เพชร โอสถานุเคราะห์ ไปบำเพ็ญกุศลที่ศาลโอสถานุเคราะห์ วัดธาตุทอง กรุงเทพฯ และจะมีการแถลงข่าวเร็วๆนี้ 

ขณะที่ล่าสุด "พิชัย จิราธิวัฒน์" กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล และผู้บริหารค่ายเพลงสไปร์ซซี่ดิสก์ ได้โพสต์ภาพคู่กับ "เพชร โอสถานุเคราะห์" ในวันวาน พร้อมเขียนข้อความอาลัยอย่างสุดซึ้งว่า "Today, with a heavy heart, we have lost a beloved brother… Gone too soon but you will always be in our hearts🤍 May you rest in peace krub P’ Petch 🙏 I’m very grateful for all the opportunities that we have pursued together in our collaboration at Bangkok University I promise that we will continue to carry on the legacies for future generations as you have envisioned krub 🖤🖤🖤"

สุดซึ้ง "พิชัย จิราธิวัฒน์" โพสต์อาลัย "เพชร โอสถานุเคราะห์"

ที่มีความหมายในทำนองว่า "วันนี้ด้วยความสะเทือนใจ เราได้สูญเสียพี่ชายอันเป็นที่รัก… ถึงเร็วไปแต่พี่จะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป ขอให้หลับให้สบายครับครูพี่เพชร 🙏 ฉันรู้สึกขอบคุณมาก สำหรับโอกาสทั้งหมดที่เราได้รับร่วมกันในความร่วมมือของเราที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ขอสัญญาว่าเราจะสืบสานมรดกให้ชนรุ่นหลังต่อไปตามที่ท่านดำริไว้ครับ 🖤🖤🖤"

สุดซึ้ง "พิชัย จิราธิวัฒน์" โพสต์อาลัย "เพชร โอสถานุเคราะห์"

สุดซึ้ง "พิชัย จิราธิวัฒน์" โพสต์อาลัย "เพชร โอสถานุเคราะห์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ