บันเทิง

เปิดวาร์ป 5 หนุ่มหล่อสาวสวย วีเจหน้าใหม่ 'โจ้ - กีตาร์ - บีม - เนเน่ - แพน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่ไหว ทำความรู้จัก 5 หนุ่มหล่อสาวสวย "โจ้ - กีตาร์ - บีม - เนเน่ - แพน" วีเจหน้าใหม่ แต่ละคนหน้าตาดี มากความสามารถ

ประเดิมที่คนแรก "โจ้" หรือ "เจลาโต้ VB" เจ้าของเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน พี่ใหญ่ของทีม ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ เฮฮา เป็นกันเอง แถมมาด้วยความกล้า และความมุ่งมั่นที่จะพาไปพบกับความสดชื่น ด้วยความ creative ในการไลฟ์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะภารกิจไหนโจ้ก็พร้อมลุย และพร้อมจะเป็นกำลังใจ ส่งพลังงานแห่งความสุขและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้โจ้ยังเป็นหนึ่งในศิลปินโปรเจ็ค VIBIE (NEW) GEN เจ้าของผลงาน Single เพลงเพื่อนคุย Friend (relation)ship อีกด้วย

ทำความรู้จัก 5 หนุ่มหล่อสาวสวย

ต่อกันที่ "กีตาร์" สาวยิ้มสวย ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ ความเฟรนด์ลี่ และความสามารถมากมาย กีตาร์เป็นคนที่มีพลังงานบวกอยู่เสมอ ชอบที่จะส่งต่อความรู้สึกดีๆให้กับทุกคน และยังชอบที่จะพัฒนาตนเองเพื่อให้ได้แรงบันดาลใจใหม่ๆในการใช้ชีวิต และส่งต่อแรงบันดาลใจนั้นผ่าน Content ดีๆในทุกครั้งที่ขึ้นไลฟ์พูดคุย ด้วยความเป็นคนพูดจาฉะฉานและความสามารถในการสื่อสาร เธอยังเป็น Speaker และ MC ที่ไม่ว่าจะมีภารกิจพิเศษหรือแขกรับเชิญคนไหนกีตาร์ก็เอาอยู่

ทำความรู้จัก 5 หนุ่มหล่อสาวสวย

ด้าน "บีม" หนุ่มนักดนตรี ขวัญใจพ่อยกแม่ยก ที่มากความสามารถ ทั้งการเล่นดนตรี ร้องเพลง การแสดงและกีฬา อีกหนึ่งเจ้าของเสียงหล่อๆในเพลงเพื่อนคุย Friend (relation) ship  แม้ภายนอกอาจจะดูเป็นคนนิ่งๆ แต่จริงๆแล้วบีมเป็นคนคุยสนุก ขี้เล่น เป็นกันเอง และมีเรื่องที่น่าสนใจมาคุยในห้องไลฟ์อยู่เสมอ นอกจากคุยสนุกแล้วทุกครั้งที่ขึ้นไลฟ์บีมยังมาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจ ที่ไม่ว่าจะขอเพลงไหนหรืออยากให้บีมโชว์เพลงอะไรก็เล่นได้หมด รับรองว่าถ้าได้เข้าไปคุยกับบีมในห้องไลฟ์แล้วคุณจะต้องหลงรักหนุ่มเสียงดีคนนี้แบบสุดๆ 

 

ขณะที่ "แพน" หนุ่ม Data analyst หน้าหวานขวัญใจ ที่มาพร้อมเสียงนุ่มๆ กับคาแร็คเตอร์ขี้อาย พูดน้อย แต่ความจริงแล้วแพนเป็นคนที่คุยสนุกมากโดยเฉพาะกับคนสนิททุกคนที่เข้ามาในห้องไลฟ์ของแพนจะต้องหลงรักการทักทาย การพูดคุยที่เป็นกันเอง และการเล่นดนตรีทั้งคีย์บอร์ดและกีตาร์ บวกกับเสียงร้องเพลงที่แสนอบอุ่น ทำให้ไม่ว่าในวันนั้นคุณจะเจอกับเรื่องเหนื่อยใจมาแค่ไหน ถ้าได้เข้ามาเป็นเพื่อนคุยในห้องไลฟ์ของหนุ่มแพนแล้ว โลกของคุณจะกลายเป็นสีชมพูอย่างแน่นอน

 

ตบท้ายกันที่ "เนเน่" สาวน้อยหน้าใส ที่พร้อมมาแจกความสดใจขโมยหัวใจ น้องสาวคนสุดท้องของแก๊ง ผู้มีร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะมาฝากทุกคนที่อยู่ในห้องไลฟ์เสมอ เนเน่มาพร้อมกับทักษะการเต้น การพูดภาษาจีนที่คล่องแคล่ว และใจสู้พร้อมลุยทุกภารกิจที่ได้รับ ใครที่อยากเห็นความน่ารัก คุยสนุก 

ทำความรู้จัก 5 หนุ่มหล่อสาวสวย

และในเดือนสิงหาคมนี้ ทั้ง 5 คน โจ้ กีตาร์ บีม เนเน่ และแพน จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทำความรู้จัก ผ่านผลงานในช่องทางต่างๆของวิบี้ไลฟ์ ที่รวบรวมเอา VJ หรือ VB เหล่า Live Streamer หน้าตาน่ารัก สดใส มากความสามารถ ที่พร้อมไลฟ์พูดคุยกับคุณ ตลอด 24 ชั่วโมงด้วย พื้นที่แสดงความสามารถ สร้างรายได้ของคนรุ่นใหม่ 

 

สำหรับ VIBIE ก่อนหน้านี้ได้เคยปล่อยเพลงแรกจาก Campaign VIBIE Star Zone กับ 4 VB เสียงเพราะ ในเพลง ลองมารักกันไหม (Love Time) หรือการเปิดตัว VIBIE GEN การออดิชั่นเหล่า VB ที่มีความสามารถทั้งการเต้น ร้องเพลง และการแสดงในวิบี้ไลฟ์ มาเป็นกลุ่มนักแสดงในซีรีส์รักแนวสยองขวัญ Ghost Host Ghost House รัก เล่า เรื่องผี ที่ On Air ทางช่อง GMM25 เมื่อปีที่ผ่านมา 

 

และในปี2023 นี้ ก็ได้ปล่อยเพลงสุดน่ารักสดใส Single ล่าสุดจาก VIBIE (NEW) GEN กับเพลงเพื่อนคุย Friend (relation) ship ที่กำลังเป็นกระแส Tiktok Challange อยู่ในตอนนี้บนแฮชแท็ก #เพื่อนคุย #คุยเป็นเพื่อนไม่มีเงื่อนไข

ทำความรู้จัก 5 หนุ่มหล่อสาวสวย

ทำความรู้จัก 5 หนุ่มหล่อสาวสวย

ทำความรู้จัก 5 หนุ่มหล่อสาวสวย

ทำความรู้จัก 5 หนุ่มหล่อสาวสวย

logoline