บันเทิง

ดราม่า 'ครูกายแก้ว' ร้อนแรง ทำนักร้องดัง 'กฤษ บุญยะเลี้ยง' งานงอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมชี้แจง "กฤษ บุญยะเลี้ยง" น้องชายของ "กระแต อาร์สยาม" เจอดราม่า "ครูกายแก้ว" ก่อนหน้านี้โพสต์คลิป เชิญชวนมากราบไหว้ขอพร

งานงอกเข้าจนได้ สำหรับนักร้องดัง "กฤษ บุญยะเลี้ยง" น้องชายของ "กระแต อาร์สยาม" ที่เป็นอีก 1 คนที่นับถือ "ครูกายแก้ว" โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์คลิปตัวเอง ขณะมากราบไหว้ ครูกายแก้ว ที่หน้าโรงแรม เดอะบาซาร์ แบงค็อก พร้อมเชิญชวนมากราบไหว้ขอพร บอกว่า ใครอยากสำเร็จ อยากรวย อยากดัง ต้องมา

แต่จู่ๆ ก็เกิดดราม่ามีประชาชนหลายคนเสียงแตก ในประเด็น "ครูกายแก้ว" วันที่ทำพิธีบวงสรวงเบิกเนตร เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา มีทั้งคนที่นับถือบูชา และคนที่เห็นต่าง มีการพูดและถกเถียงกันในโลกโซเชียลมากมาย ขณะที่โซเชียล TikTOk ของนักร้องดัง "กฤษ บุญยะเลี้ยง" ก็ไม่รอด มีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ถึงประเด็นนี้มากมาย ทำเอา กฤษ บุญยะเลี้ยง ไม่รอช้า เตรียมชี้แจงประเด็นดราม่า ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8 (เย็นวันนี้) 

ดราม่า "ครูกายแก้ว"

สำหรับ "ครูกายแก้ว" บรมครูผู้เรืองเวทย์ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ก่อนหน้านี้กลายเป็นข่าวดัง ติดคานสะพานลอยคนข้าม บริเวณถนนรัชดาภิเษกขาเข้า ก่อนถึงซอยรัชดาภิเษก 36 เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2566 ขณะจะนำรูปปั้นไปตั้งไว้หน้าโรงแรม เดอะบาซาร์ แบงค็อก เพื่อทำพิธีเบิกเนตร ในวันที่ 13 ซึ่งก่อนทำพิธีนั้น เกิดฝนตกหนัก พายุพัดแรง แต่พอถึงฤกษ์กำหนดทำพิธี จู่ๆฝนและพายุก็หยุดทันที เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และในวันนั้นมีลูกศิษย์ และประชาชน ไปร่วมพิธีกว่าครึ่งหมื่น จนทำให้การจราจรแถวนั้นรถติดมาก 

ดราม่า "ครูกายแก้ว"

ดราม่า "ครูกายแก้ว"

ดราม่า "ครูกายแก้ว"

ดราม่า "ครูกายแก้ว"

ดราม่า "ครูกายแก้ว"

ดราม่า "ครูกายแก้ว"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ