บันเทิง

เคลียร์ครบ ‘เอม วิทวัส’ เผชิญ 3 ดราม่า ‘ตั๊กแตน - บัวผัน - น้ำเพชร’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครบทุกประเด็น “เอม วิทวัส” เปิดที่มาดราม่าร้อน ตั้งแต่เรื่อง บัวผัน ทังโส - ตั๊กแตน ชลดา และเรื่องฮอต น้ำเพชร อิสรีย์ บนเวทีมิสแกรนด์ เคลียร์ครบ ไม่มีอะไรติดค้าง

ฮอตปรอทแตกจริงๆ ไม่ว่าจะขยับทำอะไร ก่อนหน้านี้ ก็กลายเป็นประเด็นที่หลายคนต่างจังตามอง สำหรับ “เอม วิทวัส” ที่ล่าสุด มาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ “พี่นาค 4” ไม่วายเจอคำถามจากประเด็นดราม่าที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นกรณีเล่นเวทีเดียวกับ บัวผัน ทังโส และมีการลงจากเวทีก่อนกำหนด หรือ ดราม่าสะเทือนวงการบันเทิงระหว่าง จ๊ะ นงผณี และ ตั๊กแตน ชลดา รวมถึงนางงาม น้ำเพชร อิสรีย์ กับกรณีพูดบนเวทีมิสแกรนด์ ครั้งนี้ สื่อทุกแขนงเลยถือโอกาสถามความเป็นมาของเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น

(เป็นอย่างไรบ้าง ดราม่าก่อนหน้านั้น? (ประเด็นระหว่าง ตั๊กแตน ชลดา - จ๊ะ นงผณี)

“โอเคแล้วค่ะ โอเคขึ้นแล้ว มีการคุยกันแล้วค่ะ”

 

(ที่กระทบที่สุด ถึงขั้นร้องไห้?)

“เอาจริงๆ มันไม่มีใครชอบโดนด่าอยู่แล้วละ ยิ่งเป็นเรื่องที่เราตอบโต้ไม่ได้ด้วย มันก็สะเทือนนิดนึง”

 

(โทรมาขอโทษแล้ว?)

“ใช่ค่ะ โทรมาขอโทษแล้ว”

 

(ตกใจไหม?)

“วันนั้นโทรมาตอนเช้า โทรมาหาผจกก่อน แล้วเรายังไม่ตื่น จนเราตื่นเลยโทรกลับ”

(แล้วเราได้พูดอะไรไหม?)

“ขอบคุณค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไร ก็เขาขอโทษแล้ว ให้เราพูดไม่ NO ก็ไม่ใช่เรื่อง ก็ถือว่า แสดงความเสียใจกับเราแล้ว ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด แค่งง”

 

(ความรู้สึกกับเขายังเหมือนเดิมไหม เป็นแฟนคลับได้เหมือนเดิมไหม หรือ ยังจะร้องเพลงได้ไหม?)

“ค่ะ เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรติดใจ ต่างคนต่างทำงาน”

 

(จ๊ะ เป็นไงบ้าง?)

“คุยกันทุกวัน ยิ่งกว่าผัวอีก คือตอนแรกมันมีปัญหาแล้วเราคุยกันแค่ 2 คน จะยังไงต่อดี จนทุกวันนี้ ยังคุยกันต่อ”

 

(มีโอกาสได้เจอกัน 3 คน เปิดใจเคลียร์กัน?)

“ไม่มีค่ะ มันไม่มี เพราะไม่ได้ตรงสายกัน เราก็ไม่เคยคุยกับพี่เขาด้วย หลังจากนี้ จะได้ร่วมงานไหม ก็ไม่รู้จะไปร่วมร้องเพลงอะไรกับเขา ถ้ามีงาน แล้วแต่เจ้าภาพเลยค่ะ”

 

(ถ้ามีโอกาสได้เจอกัน จะไปทักเขาไหม?)

“ถ้ามีโอกาสได้เจอซึ่งๆหน้าก็ต้องคุยค่ะ”

 

(ยังไหว้ไหม?)

“เจอผู้ใหญ่ก็ต้องไหว้อยู่แล้วค่ะ”

 

(เจอดราม่านี้ หนักที่สุดในชีวิตไหม?)

“ไม่อยากเจอดราม่าแล้ว ขอบคุณจริงๆที่ทุกคนให้ความสนใจ แต่ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ความรู้สึกจริงๆตอนนี้ คือ ยังงงๆอยู่”

 

(หลายคนเห็นเราร้องไห้ เพราะโดนพาดพิงเรื่องย่า?)

“มันสะเทือนใจนะที่ย่าเราต้องโดนด่า ย่าเรา 7 กว่าแล้วอ่ะ ไม่ได้หมายถึงตัวพี่เขานะ หมายถึงชาวเน็ต พอด่าก็ปกติ ไม่ได้มาขอโทษไง แล้วก็เดินหน้าด่าคนอื่นต่อ เรารู้สึกไม่แฟร์กับเราหรือเปล่า”

 

(กับคนที่มาด่าเรา จะมีเดินหน้าทำไรไหม?)

“เขาห้ามพูดว่าฟ้องค่ะ ไม่ทำค่ะ เดี๋ยวค่อยว่ากัน”

 

(แปลว่า เราก็มีติดใจบางคอมเมนท์?)

“ก็เข้ารอบเยอะค่ะ กำลังแคป ไม่ใช่เป็นคนห้ามติอะไร แต่แบบ ยกตัวอย่าง ถ้าเอมทำน้ำหก แล้วก็มาด่าพ่อแม่ไม่สั่งสอน มันก็ไม่ใช่เรื่องไง เข้าใจว่าสนใจ แต่ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เกรงว่า จะไม่จบ”

 

(เป็นเอมทำอะไรก็ผิด?)

“มันก็ต้องมีคนชอบและไม่ชอบ”

 

(อีกหนึ่งดราม่า ที่นอร์เวย์?)

“หนูไม่ได้แขวะนะ พูดในยูทูปเลย ไม่ได้บอกชื่อ วันนั้นไปเล่นงาน ที่นอร์เวย์ ไม่รู้ว่า เหตุเกิดจากอะไร วันนั้นจะได้คิวโชว์คนละ 1 ชั่วโมงครึ่ง เอมร้องได้ประมาณ ต้องขึ้น 3 ทุ่มครึ่ง ไม่ต้องตามหาแชท เพราะเจ้าภาพเขาบอกเราเอง ร้องไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมง เจ้าภาพก็เดินมาบอกให้เราลงก่อน มีพี่ขอขึ้น หนูก็ฮะ! เราก็โอเคขอบคุณค่ะ แล้วเราพูดว่า บัวผันขอขึ้น ซึ่งตอนนั้นที่เจ้าภาพบอกเราคือ บัวผันขอขึ้นก่อน ถ้ามีอะไร เดี๋ยวจัดกันเอง”

 

“อันนี้หนูไม่รู้ว่า จริงเท็จแค่ไหน พอเดินลงมีการเดินสวนกัน ก็ไม่ได้ไหว้ค่ะ (อันนั้นคือโกรธ?) งงอีกแล้วค่ะ เพราะว่าหนูร้องครึ่งชั่วโมง เจ้าภาพจะว่ายังไงอ่ะ แล้วเพลงมันรันยาว อยู่ๆจะให้เราขึ้นเพลงเร็ว คนจะงงไหมอ่ะ เราเลยพูดกับเขาตรงๆว่า งั้นหนูไม่ร้องแล้วนะ ฟีลมันไม่ได้ จะหักเงินหนูก็ได้ค่ะ ไม่มีฟีลต่อแล้ว ตอนเราขึ้นโชว์คือเวลาเราเลยค่ะ ก็แล้วแต่คนจะมอง เพราะสุดท้ายก็ตามนั้น”

 

(มีโอกาสได้คุยกันไหม?)

“ไม่คิดว่า จะได้เจอกันเลยด้วยซ้ำ แต่คุยกับเจ้าภาพค่ะเขาเป็นคนส่งคลิป ดีเอมมาให้ดู ที่จริงวันนั้นหนูจะดื้อก็ได้นะ ไม่ลงก็ได้ แต่หนูเลือกที่จะลง แล้วถอยไหม หนูเลือกที่จะไม่มีปัญหาดีกว่า แต่ที่มาโพสต์ เพื่อชี้แจงสิ่งที่เราเจอ หนูกับจ๊ะทำงานมากันหลายร้อยงาน ไม่ได้มีปัญหาอะไร ปัญหาแบบนี้ มันเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว”

 

(เรื่องน้ำเพชร กับมิสแกรนด์?)

“เรื่องนี้มาก่อนเลย หนูไม่ได้อะไรกับทางมิสแกรนด์ แต่ตัวที่น้องมาพูดวันนั้น มันอาจจะเป็น set zero หรือเปล่า เป็นกุลยุทธ์ของเขา วันนั้นไม่ได้โทรเลย อยู่เฉยๆ ก็พูดสิ ไม่ได้อะไร น้ำเพชร น้องก็นอยด์อยู่ น้องอาจจะใช้คำไม่ถูก จากนี้ ก็ส่งได้ หนูไม่ได้ติดใจอะไร”

 

 

(ช่วงนี้ฮอตตลอด?)

“อย่าใช้คำว่า ฮอตธรรมดา  ใช้คำว่า ฮอสพิทอลดีกว่า สำหรับตัวเอมไม่เรียกว่า ดราม่าดีกว่า ใช้คำว่า ให้ความสนใจ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ