บันเทิง

เศร้า 'บิณฑ์' เล่านาที 'อุเทน บุญยงค์' ก่อนเสียชีวิต เกิดวิกฤต หัวใจหยุดเต้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิณฑ์ บันลือฤทธิ์" เล่านาที อดีตพระเอกดัง "อุเทน บุญยงค์" ก่อนเสียชีวิต เกิดวิกฤตเมื่อเช้า หัวใจหยุดเต้น และน็อกไป พอถึงโรงพยาบาล หมอปั๊มหัวใจ 1 ชั่วโมง

จากข่าวอดีตพระเอกดัง "อุเทน บุญยงค์" วัย 78 ปี เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 12.38 น. ของวันนี้ 12 สิงหาคม 2566 ที่โรงพยาบาลลาดบัวหลวง ต.สามเมือง จ.อยุธยา โดยจะมีพิธีบำเพ็ญกุศล ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ซึ่ง อุเทน บุญยงค์ ที่ผ่านมานั้น ได้รับการช่วยเหลือจาก "บิณฑ์ บันลือฤทธิ์" มาโดยตลอด 

โดยก่อนที่ "อุเทน บุญยงค์" จะเสียชีวิตนั้น "บิณฑ์ บันลือฤทธิ์" ได้ไลฟ์สด เล่าถึงอาการของอดีตพระเอกดังเอาไว้ว่า "เกิดวิกฤตเมื่อเช้านี้ ประมาณ 9 โมงกว่าเกือบ 10 โมง หัวใจหยุดเต้น และน็อกไป และเจ้าหน้าที่ก็ได้นำส่งโรงพยาบาล เมื่อกี้เข้าไปดู ปั๊มหัวใจอยู่ เกือบสัก 1 ชั่วโมงแล้ว 

"บิณฑ์ บันลือฤทธิ์" เล่านาที อดีตพระเอกดัง "อุเทน บุญยงค์" ก่อนเสียชีวิต

ผมถามหมอว่าพี่อุเทนมีโอกาสฟื้นไหม ภาษาหมอบอกว่า 1% ผมเชื่อว่าวันนี้เป็นวันดี อาจมีปาฏิหาริย์กับพี่เขา หมอบอกสมองตาย ม่านตาเปิดหมด ตอนนี้กำลังรอลูก 2 คน ที่กำลังจะมาดูพ่อ ปีที่แล้วที่พี่อุเทนไปอยู่บ้านสุขสุดท้ายปลายปีที่แล้ว ก็ดี พี่เขามีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เราก็จะส่งไปโรงพยาบาล แล้วก็กลับมาอยู่บ้านสุขสุดท้าย หนักๆ ก็มีเหนื่อย ตัวร้อน ติดโควิด ก็คิดว่าแกน่าจะมาได้สักระยะ 3-4 ปี ดูแลกันไป แต่วันนี้ก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้า ก็ขอแสดงความเสียใจกับลูกๆพี่เขาด้วย ผมก็ดูแลมาอย่างเต็มที่" 

"บิณฑ์ บันลือฤทธิ์" เล่านาที อดีตพระเอกดัง "อุเทน บุญยงค์" ก่อนเสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ