บันเทิง

ยิ่งโสด ยิ่งสวยสับ 'เอ้ ชุติมา' ในวัย 56 เจอทอมจีบเพียบ จีบได้ แต่อย่าเร้าหรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ่งโสด ยิ่งสวยสับ "เอ้ ชุติมา" เพิ่งผ่านวันเกิด อายุ 56 ปี ทอมจีบเพียบ งานก็เพียบ พรีเซ็นเตอร์ ละคร เป็น 10 แถมธุรกิจปัง จ่อเปิดทอมโฮสต์ ที่กัมพูชา

ยิ่งโสด ยิ่งสวยสับ สำหรับนักแสดงสาวตัวแม่ "เอ้ ชุติมา" หลังจากเจอมรสุมข่าวเลิกกับแฟนเด็ก ตอนนี้บอกเลยเจ้าตัวสวยปังไม่ไหว ทั้งเรื่องงาน เรื่องธุรกิจส่วนตัว ที่ตอนนี้จ่อให้เธอรับงานเพียบ โดยล่าสุดเปิดใจเล่าชีวิต ขณะร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทับทิมแดงและแสตมป์ช้อยซ์ ศาสตร์ชะลอวัยเพื่อสุขภาพ ว่าเพิ่งผ่านวันเกิดอายุ 56 ปีไปหมาดๆ ตอนนี้คนจีบเยอะมาก แถมงานเพียบจนไม่ได้นอน 

 

อายุ 56 แล้วเป็นไงบ้าง?
วันเกิดปีนี้ยังไม่ได้นอน ไปตักบาตรตั้งแต่เช้า ที่วัดพระศรีมหาธาตุ ไปปล่อยนก ปล่อยปลา ถวายจีวร เยอะมากค่ะ สวดมนต์ยาวครึ่งวัน แล้วก็มางานนี้ต่อ แล้วไปก็ไปงานต่ออีก 

 

เหมือนพอฝ่ามรสุมข่าวได้ตอนนี้งานเยอะมาก?
เยอะมากค่ะ สังคมไทยพอทุกคนดูข่าว อะไรถูกต้อง เอ้ว่าคนดูเขารู้ เขาดูออก เรารู้สึกว่าเหมือนได้เกิดใหม่ จริงๆวันนี้ก็เกือบตกน้ำ ตอนปล่อยนก นกเขาไม่ยอมออกเราก็เป่า ให้เขาบิน แต่เข้าดันไปแลนดิ้งลงน้ำ แล้วในน้ำมีปลาดุกตัวใหญ่ ทุกคนจะกระโดดช่วยนก ถ้านกโดนกินคงเศร้ามาก ก็ดีค่ะได้ไปทำบุญ เดี่ยวหลังจากนี้จะไปทำบุญอีก
 

วันเกิดอยากได้อะไร?
ของาน ขอเงินเยอะๆ ถ้ามีคนมาจีบอยากได้คนดีๆ ไม่เข็ด (หัวเราะ) คงอีกนาน หัวใจยังว่างอยู่ 

 

เห็นคนมาจีบเยอะ?
เยอะค่ะ เยอะมาก คืนนี้เยอะมากค่ะ เดี๋ยวก็เจอ วันเกิดเราใครอยากมาก็มา แต่อย่าเร้าหรือ คนชอบเราเราชอบนะคะรู้สึกดี แต่อย่าเร้าหรือเวลาเราอยู่กับเพื่อนเรา 

 

มีคนเข้าวินไหม?
น่าจะเป็นสาวหล่อ ไม่ได้เปลี่ยนใจนะ แต่แบบสบายใจได้เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้แบบเป็นแฟนกันนะ เอาเป็นเพื่อน แบบไปไหนได้สบาย ผู้หญิงเหมือนเรา ช้อปปิ้งด้วยกันได้ คือเราชอบสาวหล่อตั้งแต่เล็กๆแล้ว คือสบายๆ เพศอะไรก็ได้ ขอเป็นคนดี ขอสักครั้งได้ไหม แต่ขอเป็นเพื่อนก่อน แต่ยังไม่พร้อมเป็นแฟน เพราะต้องผ่านหลายด่านเพื่อนเราก่อน เพื่อนไม่ปล่อยให้เลือกเองแล้ว ลูกบุญธรรมก็ห่วง ไม่มีใครปล่อยให้เลือกเอง 

"เอ้ ชุติมา"

เห็นว่าเปิดร้านอาหารกลางคืนเพิ่ม?
ช่วงนี้สายมูค่ะ เดินสายเยอะมาก ก็มีร้าน onlyfriendbangkok และก็ร้าน 2 วัน 3 คืน และอีกที่ที่กำลังจะเปิดที่ปอยเปต เป็นคลับทอมโฮสต์ ในกัมพูชา และก็คาราโอเกะ

 

ธุรกิจเยอะดูแลยังไง?
ก็วิ่งรอกค่ะ (หัวเราะ) สลับๆดูกันไป เพราะต้องวิ่งงานด้วย เรามีพรีเซ็นเตอร์ 10 กว่าตัว และก็มีละครด้วย ขอโทษผู้จัดละครบางเรื่องด้วย เพราะตอนนี้ก็เพิ่งปิดกล้องไปเรื่องนึง เรื่องโลกหมุนรอบตัวเรา ที่เล่นกับน้องเจมส์จิรายุ ช่อง 3 และก็มีของพี่ฉอด เรื่องหลังคาใบบัว และก็มีอีกเรื่องตามมา ก็ขอจบเป็นเรื่องๆ ก่อนนะคะ ไม่ได้หยิ่งนะคะ เพราะเรารักงานละคร ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจจริงๆค่ะ ทุกอย่างมันดีจริงๆค่ะ สำหรับชีวิตในวัย 56 

 

ฝากถึงงานวันนี้หน่อย?
สำหรับงานในวันนี้ ก็มาร่วมแสดงความยินดี และได้ลองทานผลิตภัณฑ์มา 4 วันแล้ว เพราะเราเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลตัวเองสูงมาก เรื่องการดูแลศาสตร์ชะลอวัย Anti Aging เราจะชอบมาก เพราะเราอายุเยอะแล้ว กลัวที่สุดคือกลัวการเจ็บป่วย กลัวการที่เรา ทำงานหนักๆ มากๆ เลยต้องดูแลตัวเองสูงมาก พอมาเจอผลิตภัณฑ์ตัวนี้ลองทานดู เรารู้สึกตัวเอง ดีขึ้น ปกติ อากาศเปลี่ยน ก็จะเป็นหวัดง่าย และที่สำคัญ เราเป็นคนนอนน้อยมาก นอนวันละแค่ 3-4 ชั่วโมงต่อวัน แต่ทานตัวนี้ ตื่นมา รู้สึก สดชื่นมากๆ

"เอ้ ชุติมา"

"เอ้ ชุติมา"

"เอ้ ชุติมา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ