บันเทิง

อึ้ง 'โบ TK - ว่าน ธนกฤต' เคยแอบกิ๊กกัน ทั้งรับส่ง ป้อนข้าวเหนียวมะม่วงในรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง "โบ TK" - "ว่าน ธนกฤต" ความลับแตก แอบกิ๊กกัน เมื่อ 17 ปีที่แล้ว เคยรับส่งกันที่มหาวิทยาลัย ป้อนข้าวเหนียวมะม่วงกันในรถ

อึ้ง ทั้งงาน เมื่อ 2 นักร้องดัง "โบ TK" (ไทรอัมพ์ส คิงดอม) กับ "ว่าน ธนกฤต" ความลับแตก แอบกิ๊กกัน เมื่อ 17 ปีที่แล้ว จนกลายเป็นคลิปไวรัลสุดน่ารัก เมื่อทั้งคู่ได้โคจรร้องเพลงด้วยกัน ในเพลงความลับ ของวงเอช และนอกจากร้องเพลงด้วยกันแล้ว ยังเล่าถึงมิตรภาพ และความลับเมื่อ 17 ปีก่อน ว่าเคยแอบกิ๊กกัน

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Triumphs Kingdom ได้โพสต์คลิปดังกล่าว ซึ่งในคลิปนั้น "โบ TK" เล่าว่า "สมัยที่ว่านยังเป็นนักร้อง AF และโบกำลังจะทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง โบก็ไปรับไปส่งว่านที่มหาวิทยาลัย มันเป็นช่วงเวลาวัยรุ่นไปที่รับไปส่งกัน และมีช่วงที่ต้องเปลี่ยนรถด้วย เพราะโบกลัวเป็นข่าว จนมีข่าวหลุดว่าป้อนขนมกัน"

 "โบ TK" - "ว่าน ธนกฤต" ความลับแตก แอบกิ๊กกัน เมื่อ 17 ปีที่แล้ว

ด้าน "ว่าน ธนกฤต" เล่าต่อว่า "น่าจะเป็นข้าวเหนียวมะม่วง กิน 1-2 คำ ผมก็ไม่ได้ชอบกินกะทิ แต่เขายื่นมาแล้วก็ต้องกิน ปฏิเสธก็อาจจะทำให้งอนกัน" ขณะที่ "โบ TK" ตบท้ายว่า "เป็นความทรงจำดีๆ ซึ่งเป็นการกิ๊กกั๊กกันตามประสาวัยรุ่น ไม่มีอะไร"

 

ซึ่งคลิปที่ "โบ TK" แชร์นั้น เขียนข้อความแนบคลิปว่า "ความลับที่ฉันซ่อนไว้ไม่เคยบอกใคร… ความลับแตกแล้วจ้าาา 17 ปี โบ ว่าน แอบกิ๊กกัน ว่านเลือกเพลงความลับของวงเอชมาร้องคู่กับโบ มีความเขินอายทั้งงานกันไปเลยจ้า เมื่อรู้ความลับ"

 "โบ TK" - "ว่าน ธนกฤต" ความลับแตก แอบกิ๊กกัน เมื่อ 17 ปีที่แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ