บันเทิง

เรื่องย่อ 'บ้านเช่า บูชายัญ' ภาพยนตร์หลอน แลนดิ้งลงจอ Netflix 

เปิดเรื่องย่อ ภาพยนตร์ไทย "บ้านเช่า บูชายัญ" กวาดรายได้กว่า 100 ล้าน จากโรงภาพยนตร์ เตรียมกระจายความหลอนในจอ Netflix 

สร้างประสบการณ์ภาพยนตร์ไทย "บ้านเช่า บูชายัญ" ผลงานการกำกับของ "จิม โสภณ" ผู้กำกับมือฉมัง เจ้าของฉายาเจ้าพ่อหนังผี (อาทิ "ลัดดาแลนด์") กลับมาอีกครั้งด้วยฉากสยองขวัญ ที่แทบจะคาดเดาไม่ได้เลย เพราะผ่านไปไม่ถึงครึ่งเดือน รายได้ทะยานสู่ 100 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย จน ณ วินาทีนี้ออกจากโรงภาพยนตร์ แลนดิ้งสู่แพลตฟอร์ม Netflix 

เรื่องย่อ "บ้านเช่า บูชายัญ" : เปิดฉากปริศนาบ้านเช่าสุดสะพรึง ผ่านการเรื่องราวของสองสามีภรรยา ที่มีลูกสาววัย 7 ปี สามพ่อแม่ลูกตัดสินใจย้ายออกจากบ้านมาอยู่คอนโดแทนด้วยปัจจัยปริศนา พร้อมปล่อยบ้านให้คุณหมอวัยเกษียณ นามว่า "ราตรี" แต่หลังจากนั้นไม่นาน ได้เกิดเรื่องเล่าลึกลับ ทุกตีสี่จะได้ยินเสียงสวดมนต์คล้ายทำพิธีกรรมประจำลัทธิบางอย่าง พร้อมรอยสักประหลาดที่ปรากฏบนตัวของสามี รอยเดียวกับบนตัวของผู้เช่า จนท้ายที่สุดได้ตามมาด้วยเรื่องราวสุดสะเทือนขวัญ คอหนังสยองขวัญพลาดไม่ได้ พร้อมรอชมภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกทุกวินที 

เรื่องย่อ \'บ้านเช่า บูชายัญ\' ภาพยนตร์หลอน แลนดิ้งลงจอ Netflix 

เหตุผลห้ามพลาด 

 

 

  • คดีสะเทือนขวัญสู่ภาพยนตร์สยอง : ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการรวมเรื่องราวของบรรดาบ้านเช่าที่เคยเป็นคดีสุดพีค ไม่ว่าจะเป็นเช่าบ้านแล้วทำบ้านพังไร้สภาพเดิม ประสมประสานกับคดีสุดสะเทือน อาทิ ย้อนไปเมื่อปี 2547 เกิดคดีบูชายัญ ฆ่าลูกบูชาพระอินทร์ ซึ่งเกิดขึ้น ณ บ้านพักแห่งหนึ่งที่ จ.ราชบุรี จนกลายเป็น เรื่องราวของการฆ่าลูกบูชาพระอินทร์ หมกศพในบ้านเช่า 

  เรื่องย่อ \'บ้านเช่า บูชายัญ\' ภาพยนตร์หลอน แลนดิ้งลงจอ Netflix 

 

 

  • นักแสดงมากฝีมือ : นำแสดงโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ รับบทเป็น กวิน เจ้าของบ้านที่มีพื้นหลังสุดแสนจะซับซ้อน , มิว-นิษฐา รับบทเป็น หนิง ภรรยาเจ้าของบ้าน น้องกัสจัง ลูกสาววัย 7 ปี  และ ต่าย-เพ็ญพักตร์ รับบทเป็นผู้เช่าบ้านสุดประหลาดทั้งหมดนี้ คือเรื่องราวจริงๆ ที่จะมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ บนหน้าจอภาพยนต์ไทย 

เรื่องย่อ \'บ้านเช่า บูชายัญ\' ภาพยนตร์หลอน แลนดิ้งลงจอ Netflix 

ข่าวยอดนิยม