บันเทิง

เรื่องย่อ 'บ้านเช่า บูชายัญ' ภาพยนตร์หลอน แลนดิ้งลงจอ Netflix 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเรื่องย่อ ภาพยนตร์ไทย "บ้านเช่า บูชายัญ" กวาดรายได้กว่า 100 ล้าน จากโรงภาพยนตร์ เตรียมกระจายความหลอนในจอ Netflix 

สร้างประสบการณ์ภาพยนตร์ไทย "บ้านเช่า บูชายัญ" ผลงานการกำกับของ "จิม โสภณ" ผู้กำกับมือฉมัง เจ้าของฉายาเจ้าพ่อหนังผี (อาทิ "ลัดดาแลนด์") กลับมาอีกครั้งด้วยฉากสยองขวัญ ที่แทบจะคาดเดาไม่ได้เลย เพราะผ่านไปไม่ถึงครึ่งเดือน รายได้ทะยานสู่ 100 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย จน ณ วินาทีนี้ออกจากโรงภาพยนตร์ แลนดิ้งสู่แพลตฟอร์ม Netflix 

เรื่องย่อ "บ้านเช่า บูชายัญ" : เปิดฉากปริศนาบ้านเช่าสุดสะพรึง ผ่านการเรื่องราวของสองสามีภรรยา ที่มีลูกสาววัย 7 ปี สามพ่อแม่ลูกตัดสินใจย้ายออกจากบ้านมาอยู่คอนโดแทนด้วยปัจจัยปริศนา พร้อมปล่อยบ้านให้คุณหมอวัยเกษียณ นามว่า "ราตรี" แต่หลังจากนั้นไม่นาน ได้เกิดเรื่องเล่าลึกลับ ทุกตีสี่จะได้ยินเสียงสวดมนต์คล้ายทำพิธีกรรมประจำลัทธิบางอย่าง พร้อมรอยสักประหลาดที่ปรากฏบนตัวของสามี รอยเดียวกับบนตัวของผู้เช่า จนท้ายที่สุดได้ตามมาด้วยเรื่องราวสุดสะเทือนขวัญ คอหนังสยองขวัญพลาดไม่ได้ พร้อมรอชมภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกทุกวินที 

เรื่องย่อ 'บ้านเช่า บูชายัญ' ภาพยนตร์หลอน แลนดิ้งลงจอ Netflix 

เหตุผลห้ามพลาด 

 

 

  • คดีสะเทือนขวัญสู่ภาพยนตร์สยอง : ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการรวมเรื่องราวของบรรดาบ้านเช่าที่เคยเป็นคดีสุดพีค ไม่ว่าจะเป็นเช่าบ้านแล้วทำบ้านพังไร้สภาพเดิม ประสมประสานกับคดีสุดสะเทือน อาทิ ย้อนไปเมื่อปี 2547 เกิดคดีบูชายัญ ฆ่าลูกบูชาพระอินทร์ ซึ่งเกิดขึ้น ณ บ้านพักแห่งหนึ่งที่ จ.ราชบุรี จนกลายเป็น เรื่องราวของการฆ่าลูกบูชาพระอินทร์ หมกศพในบ้านเช่า 

  เรื่องย่อ 'บ้านเช่า บูชายัญ' ภาพยนตร์หลอน แลนดิ้งลงจอ Netflix 

 

 

  • นักแสดงมากฝีมือ : นำแสดงโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ รับบทเป็น กวิน เจ้าของบ้านที่มีพื้นหลังสุดแสนจะซับซ้อน , มิว-นิษฐา รับบทเป็น หนิง ภรรยาเจ้าของบ้าน น้องกัสจัง ลูกสาววัย 7 ปี  และ ต่าย-เพ็ญพักตร์ รับบทเป็นผู้เช่าบ้านสุดประหลาดทั้งหมดนี้ คือเรื่องราวจริงๆ ที่จะมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ บนหน้าจอภาพยนต์ไทย 

เรื่องย่อ 'บ้านเช่า บูชายัญ' ภาพยนตร์หลอน แลนดิ้งลงจอ Netflix 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ