บันเทิง

'เอ็มมี่' ร้องไห้ แฉ 'ธีร์' หลอกลวง นักเขียนบท - ผู้กำกับ เจออ้าง 'แม่พิ้งกี้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ็มมี่ แม็กซิม" แฉทั้งน้ำตา ถูก "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" อดีตนักแสดง แอบอ้าง ใช้ชื่อเสียงในการหาเงิน นักเขียนบท - ผู้กำกับ ก็โดนด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ออกตัวช่วยเหลือ จนธีร์ได้รับเงินบริจาค 8 ล้าน

ออกมาแฉทั้งน้ำตา สำหรับดาราสาวทรงโต "เอ็มมี่ แม็กซิม" หลังถูกอดีตนักแสดงหนุ่ม "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" ที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวป่วยหนัก เป็นวัณโรคทับตับ และต่อมน้ำเหลือง ร่างกายผอมซูบ จนมีคนบริจาคเงินช่วย 8 ล้าน ซึ่งเอ็มมี่เคยประกาศช่วยเหลือธีร์ในตอนนั้นด้วย 

 

ล่าสุด "เอ็มมี่" ออกมาเล่าทั้งน้ำตา ถูก "ธีร์" แอบอ้างใช้ชื่อเสียงบอกคนอื่นว่าเป็นคนอายัดเงิน 4 ล้าน พร้อมแฉแหลก ขโมยงาน พี่ฐา คนเขียนบท ไปจดลิขสิทธิ์ (ซีรีส์แก๊งซ่าทะลุมัลติเวิร์ส , ภาพยนตร์ผีเสื้อราตรี)

 

โดยพี่ฐากับพี่ใหญ่ ผกก.พยายามถามเรื่องสัญญา แต่ธีร์ไม่ยอมเซ็น อ้างไปเรื่อยๆ บอกว่าเงิน 8 ล้านถูก DSI อายัด เพราะเคยโอนเงินทำบุญให้แม่พิ้งกี้ แถมหลอก นายสุวัฒน์ สวนดอกไม้ (อั๋น) ว่าจะปั้นเป็นนักแสดง ทำให้อั๋นไว้ใจ ช่วยเรื่องเงินจำนวน 20,000 บาท ออกรถให้ ตอนนี้ไฟแนนซ์กำลังตาม ค้างค่างวดรถอยู่ และรวมถึงแหวนเพชร 3 วง สร้อยทอง 1 สลึง อีกด้วย

"เอ็มมี่ แม็กซิม" แฉทั้งน้ำตา ถูก "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" อดีตนักแสดง แอบอ้าง

"อยากให้เอ็มมี่รับความช่วยเหลือจากพี่บ้าง โดยการที่พี่พูดว่าพี่จะให้เงินเอ็มมี่ 1.5 แสนบาท พี่ก็ไปถอนเงิน 1.5 แสนบาทมาจริงๆค่ะ แล้วรู้ไหมว่าทำไมเอ็มมี่ถึงรู้ แล้ววันที่พี่เอาเงินให้เอ็มมี่แค่ 5 หมื่น แฟนพี่ก็ถามทำไมพี่ให้น้องแค่ 5 หมื่น แล้วทำไมถึงให้ถอน 1.5 แสนบาท ก็ให้ไปแค่นั้นแหละ ให้แค่นี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว นี่เหรอคำพูดจากคนที่เอ็มมี่เคยช่วยเหลือ 

 

พี่ไปออกรายการ รายการหนึ่ง เขาสัมภาษณ์พี่ (สะอื้น จนพูดไม่ออกไปครู่หนึ่ง) การที่เอ็มมี่ไม่ได้เงินจากพี่ เอ็มมี่แม่งไม่เคยเสียใจเลย พี่นั่งพูดในรายการเกือบ 2 ชั่วโมง ปกติเอ็มมี่จะเป็นคนที่ไม่ดูรายการอะไรเลย แต่พอมีคนส่งลิ้งรายการนี้มาให้ เชื่อป่ะ เอ็มมี่นั่งดูจนจบ พี่แม่งขอบคุณทุกคน แต่ไม่มีชื่อหนูเลย (ร้องไห้) อันนี้แม่งเสียใจยิ่งกว่าอีก 

"เอ็มมี่ แม็กซิม" แฉทั้งน้ำตา ถูก "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" อดีตนักแสดง แอบอ้าง

พี่จำได้ไหม วันที่พี่ใกล้จะตาย พี่ผอมมาก หนูแม่งโคตรเจ็บปวดเลย ทั้งที่หนูไม่รู้จักพี่มาก่อน แต่หนูก็ช่วยพี่ จนพี่ได้เงิน 8 ล้านไปซื้อรถใหม่ ทั้งที่หนูไม่มีรถขับ ไปซื้อบ้านใหม่ ทั้งที่บ้านหนูโดนตัดน้ำตัดไฟ (ร้องไห้) ไปซื้อโคมไฟราคาแม่งไม่รู้กี่แสน แต่พี่ชายแฮ็กกับพี่หนุ่ยบอกเอ็มมี่ว่าช่างมันเถอะ ตัดกรรม หนูเลือกที่จะหยุดพูด แต่พี่ไม่เคยหยุดที่จะเอาชื่อเสียงเอ็มมี่ไปพูดไม่ดีเลย กี่เรื่องแล้วที่พี่ไปเอาเงินคนอื่นไปทำหนังทำละคร 

 

ถ้าพี่พูดว่าพี่จะตอบแทนบุญคุณเอ็มมี่จริงๆ เงินไม่ต้องให้หรอก ให้งานเอ็มมี่ไม่ดีกว่าเหรอ แต่พี่ไม่เคยคิดถึงเอ็มมี่เลยแม้แต่วินาทีเดียว เอ็มมี่ไม่ได้ตั้งใจออกมาเลยวันนี้ แต่แค่สงสารอั๋น (นายสุวัฒน์ สวนดอกไม้) ที่เด็กคนหนึ่งอยู่ๆต้องมาเป็นหนี้ เด็กคนหนึ่งที่ต้องมาเสียแหวนเพชร แม่งต้องมาเสียอนาคตเพราะคนไม่มีเงิน คุณรู้ป่ะ ว่าพ่อเขาโทรมาร้องไห้กับเอ็มมี่ ทั้งที่เอ็มมี่ไม่รู้จักเลย แต่เอ็มมี่ก็ต้องมานั่งรับรู้ห่าเหวอะไรก็ไม่รู้ จากนี้ต่อไปพี่ห้ามใช้ชื่อเสียงเอ็มมี่ในการหาเงินอีก และพี่กับหนูเจอกันที่ศาลค่ะ"

"เอ็มมี่ แม็กซิม" แฉทั้งน้ำตา ถูก "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" อดีตนักแสดง แอบอ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ