บันเทิง

'มายด์ ณภศศิ' เคลื่อนไหว หลัง 'สงกรานต์' ร่วมเฟรม 'แอฟ ทักษอร' อดีตภรรยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มายด์ ณภศศิ" เคลื่อนไหว หลัง "สงกรานต์" โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ "แอฟ ทักษอร" อดีตภรรยา ก่อนหน้านี้ มายด์ มีข่าวคบ สงกรานต์ แต่ยังไม่ให้สัมภาษณ์

กลายเป็นข่าวฮือฮา ถูกสังคมพูดถึงไป 2-3 วัน หลังนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ทำเซอร์ไพรส์โพสต์ภาพ ร่วมเฟรมกับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" อดีตสามี และลูกสาว "น้องปีใหม่" พร้อมด้วย "คุณปู่ไพวงษ์ - คุณย่าภัสรา" อย่างอบอุ่น แม้ว่าทั้ง 2 จะยุติความสัมพันธ์กันไปนานแล้ว เหลือคงมิตรภาพและความเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกสาว 

จากนั้นไม่นาน "ปู่ไพวงษ์" ได้โพสต์ภาพกับคุณหลาน "น้องปีใหม่" และภาพบรรยากาศครอบครัว พร้อมเฉลยว่าเบื้องหลังรูปภาพที่แสนอบอุ่นนี้ เป็นฝีมือของคุณหลานสาว "น้องปีใหม่" เป็นคนจัดการ ขณะเดียวกัน "สงกรานต์" ก็ได้โพสต์ภาพนี้เช่นกัน พบว่า นักแสดงสาว ขาวแซ่บ "มายด์ ณภศศิ" ที่ตกเป็นข่าวคบกับสงกรานต์ ก็ได้เคลื่อนไหวเช่นกัน ด้วยการเข้ามากดไลท์ภาพดังกล่าว  

"มายด์ ณภศศิ" เคลื่อนไหว

"มายด์ ณภศศิ" เคลื่อนไหว

สำหรับความสัมพันธ์ของ "มายด์ ณภศศิ" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ก่อนหน้านี้มีข่าวทั้ง 2 กำลังคบหาดูใจกัน และมักมีภาพทั้ง 2 อยู่ในสถานที่เดียวกันบ่อยๆ หลังฝ่ายชายเลิกกับ "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ซึ่งประเด็นที่เกิดขึ้นนี้ มายด์ ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ โดยเธอเคยเผยสั้นๆ กับสื่อมวลชนที่งานอีเวนต์ก่อนหน้านี้ว่า มีงานต่อ 

"มายด์ ณภศศิ" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"

logoline