บันเทิง

จบนะ 'แอลลี่' โต้เป็นมือที่ 3 'อชิ - มิย่า' บอกไม่รู้จัก เคยเจอฝ่ายชาย ตอน 3 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอลลี่" คนจริง โต้เป็นมือที่ 3 พังรัก "อชิ - มิย่า" บอกไม่รู้จัก ไม่มีไลน์ เคยเจอกันตอน 2-3 ขวบ เพราะพ่อแม่รู้จักกัน ปรึกษาค่ายแล้ว ถ้ามีข่าวลือทำเสียหายอีกจะดำเนินคดี

ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับนักร้องสาว "แอลลี่ อชิรญา นิติพน" หลังถูกโยงข่าว "หน้ากากผักขมปี๋" เป็นมือที่ 3 พังรัก "อชิ - มิย่า" ซึ่งประเด็นนี้ แอลลี่ ได้ชี้แจงที่งานประกาศรางวัล Central Beauty Awards 2023 ว่า "เห็นข่าวตอนอยู่อเมริกา ตกใจมาก เคยได้ยินชื่ออชิจากแค่พ่อแม่ เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่รู้จักกัน แล้วก็น่าจะเคยเจอตอนอายุประมาณ 2-3 ขวบ นั่นคือครั้งสุดท้ายที่เจอแล้วหลังจากนั้นก็ไม่เคยเจออีกเลย แล้วก็ลองไปดูใน DM ก็ไม่มีคอนแท็กไลน์ ไม่มีอะไรเลย

หนูเป็นหน้ากากผักรวมนะคะ ตกใจเหมือนกันว่ามาได้ยังไง หนูคุยกับทางค่าย แล้วก็คุยกับอากึ้งด้วย ว่าถ้าเกิดมีข่าวลือที่ไม่ได้เป็นเรื่องจริงอีก แล้วทำให้ชื่อเสียงหนูเสื่อมเสีย น่าจะต้องดำเนินการทางกฎหมาย ถามว่าข่าวนี้ได้รับผลกระทบไหม ไม่ได้กระทบนะคะ แค่รู้สึกว่าไม่อยากให้คนเข้าใจผิด แล้วก็มันไม่ใช่เรื่องของหนูด้วย หนูไม่รู้จักใครเลย

 "แอลลี่ อชิรญา นิติพน"

หนูแค่กลัวคนจะเข้าใจผิด คิดว่าเราเป็นมือที่ 3 หนูเป็นคนที่ไม่โอเคกับเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แล้วก็จะไม่มีวันทำอะไรแบบนั้นเลยค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องของความสัมพันธ์คนอื่นมากกว่า กับอชิไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะว่าไม่ได้รู้จักกัน (อชิไม่ได้จีบ?) ไม่เคยจีบค่ะ แล้วก็ไม่เคยคุยกันด้วย ไม่มีไลน์ ไม่มีคอนแท็กอะไรเลย"

อชิ - มิย่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ