บันเทิง

สวยเก๋ ออร่ากระจาย 'คิมเบอร์ลี่' จัดปาร์ตี้สละโสด แก๊งเพื่อนมีแต่คนสวยๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยเก๋ ออร่ากระจาย ว่าที่เจ้าสาว "คิมเบอร์ลี่" จัดปาร์ตี้สละโสด แก๊งเพื่อนมีแต่คนสวยๆ ก่อนแต่ง 14 กันยายน ที่ประเทศอิตาลี

เป็นว่าที่เจ้าสาว ที่สวยที่สุด โชคดีที่สุด จนสาวๆ ทั้งประเทศหลายคนพากันอิจฉา สำหรับนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" ที่มีแพลนแต่งงานกับแฟนหนุ่ม พระเอกดัง "หมาก ปริญ" ในวันที่ 14 กันยายน 2566 ที่ประเทศอิตาลี โดยล่าสุดว่าที่เจ้าสาว ได้รวมแก๊งเพื่อนๆ ดารา เซเลบ อย่าง ญาญ่า อุรัสยา , มาร์กี้ ราศรี , โบว์ เบญจวรรณ และเพื่อนนอกวงการ จัดปาร์ตี้สละโสดแบบสวยเก๋ 

ซึ่ง "คิมเบอร์ลี่" ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ งานปาร์ตี้สละโสด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "My girls threw me the most awesome bachelorette party ever!! I love you all sooo f*ing much!! #kimberleysbachelorette" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาส่องความสวยออร่าของว่าที่เจ้าสาว และความสวยของเพื่อนเจ้าสาว

"คิมเบอร์ลี่" จัดปาร์ตี้สละโสด

สำหรับ "คิมเบอร์ลี่" กับ "หมาก ปริญ" ก่อนหน้านี้เพิ่งอัปเดตงานแต่งกับสื่อมวลชนว่า งานที่อิตาลีคืบหน้า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว อีก 10 เปอร์เซ็นต์ ก็อยู่ที่ดอกไม้เพราะที่โน่นราคาขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้บานปลายมาก (หัวเราะ) ถ้าเกินงบต้องตัดอะไรบางอย่างออก แค่แต่งที่นี่ก็เกินฝันแล้ว เราคิดว่าได้แต่งกับคนที่เรารัก ก็แฮปปี้แล้ว พร้อมบอกลุ้นเรือนหอเสร็จภายใน 20 สิงหาคม 

"คิมเบอร์ลี่" จัดปาร์ตี้สละโสด

"คิมเบอร์ลี่" จัดปาร์ตี้สละโสด

"คิมเบอร์ลี่" จัดปาร์ตี้สละโสด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ