บันเทิง

โสดแล้ว 'ไบร์ท นรภัทร' เผยสาเหตุ เลิกกับแฟนนอกวงการ เจ็บแต่เก็บอาการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โสดแล้ว 'ไบร์ท นรภัทร' ยอมรับ เลิกกับแฟนนอกวงการแล้ว เจ็บแต่เก็บอาการ ยังเป็นพี่ชายที่แสนดี ลั่น จะไม่ไปวิ่งไล่หาความรักแล้ว

ก่อนหน้านี้เพิ่งทำเอาสาวๆ อกหักกันทั่วหน้า สำหรับ พระเอกหนุ่มฮอต "ไบร์ท นรภัทร" ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวคบสาวสวยนอกวงการ โดยมักจะมีโมเมนต์หวานที่ทั้งคู่ควงกันไปไหนมาไหนด้วยกันออกมาให้เห็นผ่านโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง

 

แต่ล่าสุดหนุ่มไบรท์ ออกมายอมรับว่า เลิกกับแฟนนอกวงการแล้ว พร้อมเปิดใจว่าเฮิร์ตไม่น้อย เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่ชายที่แสนดี ผ่านรายการ วันบันเทิงTalk ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง

 

โดยพระเอกหนุ่ม "ไบร์ท นรภัทร" เผยว่า ตอนนี้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวนอกวงการเรียบร้อยแล้ว หลังเปิดตัวคบหาดูใจกันมาพักใหญ่

 

เจ้าตัวเปิดใจพร้อมเล่าถึงสาเหตุเลิกราว่า "เป็นการจบลงที่ดี ผมเคยเล่าครั้งที่แล้ว ว่าผมไม่เคยเจอคนที่เข้าใจผมเลย เจอคนที่รักผมตลอด แต่ผมไม่เคยเจอคนที่เข้าใจผมเลย ตอนนี้ผมเจอแล้ว แต่มันไม่พอ สิ่งที่ผมว่ามันดีมากๆ แล้วเรื่องความสัมพันธ์ แต่มันก็มีเรื่องอื่นที่ผมคิดว่ามันไม่ได้ เรารู้สึกว่าพอเราโตมาความรักก็คือความรัก เป็นสิ่งที่สวยงามมาก เมื่อไหร่ที่เรารักใครแล้ว เรารู้สึกว่าเราไม่อยากเลิกรักเขา เรายังรักเขา ต่อไปเรายังพร้อมจะซัพพอร์ตเขาในทุกเรื่อง แค่เราไม่ครอบครองเขาเท่านั้นเอง”

 

"เราก็ยังเป็นพี่ชายที่แสนดี ถึงเราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว สถานะความสัมพันธ์เราจบลงแล้ว แต่ความรักจริงๆ ที่เรียกว่ารักมันยังคงอยู่ ยังเป็นพี่ชายที่แสนดีให้แน่นอน"

 

หนุ่ม "ไบร์ท นรภัทร" ยังบอกอีกด้วยว่า "ตอนเปิดตัวมีผลกระทบหลายคนไปโฟกัสเขา จริงๆ มันก็มีนะ เยอะเลยแหละ ถามว่าเรื่องงานมีกระทบไหม ก็นิดนึง ส่วนเรื่องอื่นๆ กระทบไหม มุมมองคนอื่นที่มองผมก็กระทบ แต่ตอนนั้นผมรู้สึกว่าผมคุ้มค่าที่จะแลกมัน เพราะว่าผมต้องการคนมาดูแลจิตใจผมแบบสุดๆ"

 

"เพราะผมรู้สึกหว่าเว้สุดๆ ทั้งๆ ที่เราดังมาก แต่เรารู้สึกหว่าเว้มากๆ และเขาก็มาทำให้เราไม่รู้สึกเดียวดาย เราดีขึ้นมากเพราะเขาเลยนะ เขาสอนอะไรเราเยอะเหมือนกัน ถึงเขาจะเด็กกว่าเราเยอะ แต่พอวันนึงมันจบไปก็จบไป แต่มันเป็นการจบที่สวยงามมากสำหรับผมนะ"


ส่วนสาเหตุที่ทำให้เลิกรากับอดีตแฟนสาวนอกวงการ หนุ่มไบร์ทเผยว่า "สำหรับช่วงวัยความคิดมีผลต่อการตัดสินใจไหม มีครับ คนละเจนในเรื่องความคิดก็คนละเรื่องเลยครับ ผมไม่ได้บอกว่าไม่เสียใจนะ แผลสด ไม่นานมาก ก่อนผมไปไทเปอาทิตย์นึง"

 

ส่วนคำถามว่าพร้อมจะเริ่มใหม่หรือยัง หนุ่มไบร์ทเผยว่า ไม่คาดหวัง ไม่ขอพูดอะไรเยอะ ทำงานดีกว่า ถ้าบังเอิญถูกใจเดี๋ยวมันก็ใช่เอง แต่จะไม่ไปวิ่งไล่หาความรักแล้ว

 

โสดแล้ว \'ไบร์ท นรภัทร\' เผยสาเหตุ เลิกกับแฟนนอกวงการ เจ็บแต่เก็บอาการ

 

โสดแล้ว \'ไบร์ท นรภัทร\' เผยสาเหตุ เลิกกับแฟนนอกวงการ เจ็บแต่เก็บอาการ

 

โสดแล้ว \'ไบร์ท นรภัทร\' เผยสาเหตุ เลิกกับแฟนนอกวงการ เจ็บแต่เก็บอาการ

 

โสดแล้ว \'ไบร์ท นรภัทร\' เผยสาเหตุ เลิกกับแฟนนอกวงการ เจ็บแต่เก็บอาการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ