บันเทิง

นับถอยหลัง 'เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต' 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี ในรอบ 7 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลาดครั้งนี้ไม่รู้จะได้ดูอีกทีครั้งไหน กับคอนเสิร์ตสุดแรร์ "เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต" 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี ที่กลับมาขึ้นเวทีพร้อมกันให้หายคิดถึง

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันที่แฟนๆ วงเฉลียง จะได้หายคิดถึงกับ "เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต" การขึ้นเวทีคอนเสิร์ตสไตล์ "วงเฉลียง" ที่หลายคนคิดถึง ในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดย 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดีที่มากันครบทั้ง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง เกี๊ยง-เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และ นก-ฉัตรชัย ดุริยประณีต ที่จะมาขับขานบทเพลงที่คุ้นเคย การพูดคุย และการเล่านิทาน ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม และความประทับใจอีกครั้ง ในรอบ 7 ปี จากครั้งล่าสุดปี 2559 ในคอนเสิร์ตปรากฏการณ์เฉลียง ที่สร้างสรรค์โดยผู้จัดเจ้าเดิม Create Intelligence    

 

                                                                                                                     
 

การกลับมาครั้งนี้กับปรากฏการณ์ความแรร์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวงเฉลียง ทั้งจากบทเพลง ความคิดสร้างสรรค์ อารมณ์ขัน ที่แสดงในทุกคอนเสิร์ต "เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต" ครั้งนี้ จึงมี 7 เรื่องที่แฟนด้อมหรือแฟนเพลงเฉลียง ไม่ควรพลาด

 

เรื่องที่ 1 ยังคงเอกเขนก เพลงใหม่สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่ประพันธ์คำร้องและทำนอง โดย จิก-ประภาส ชลศรานนท์ บุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังวงเฉลียงตลอดมา กับเนื้อหาที่แสดงตัวตนของวงเฉลียงอย่างแท้จริง ที่จะนำมาแสดงครั้งแรกในคอนเสิร์ตครั้งนี้

 

เรื่องที่ 2 เฉลียงจูเนียร์ จากปรากฏการณ์เฉลียง คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ที่ลูกๆ เฉลียงได้ขึ้นแสดงพร้อมกับเฉลียงแบบครบทุกคนแบบอีกโชว์หนึ่งที่สร้างความประทับใจ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีภาพแบบนั้นอีกหรือไม่ และจะประทับใจแค่ไหน คงต้องรอชม

 

เรื่องที่ 3 วงเฉลียง ที่ไม่ได้เหมือนวงดนตรีทั่วไป เพราะเฉลียงทุกคน ต่างมีหน้าที่การงานที่แตกต่าง จึงเป็นโอกาสไม่ง่ายนัก ที่จะมาบรรจบกันจนเกิดเป็นคอนเสิร์ตสักครั้งหนึ่ง ใครที่คิดจะรอครั้งหน้า อาจจะรอได้แต่ไม่รู้ว่าอีกกี่ปีจะได้ชมอีกครั้ง

"เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต"

เรื่องที่ 4 นิทานหิ่งห้อย จะมีคอนเสิร์ตไหน ที่จะมีการเล่านิทานให้ฟัง เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของทุกคอนเสิร์ตเฉลียงคือการเล่านิทานที่จะเรียกรอยยิ้มคู่กับบทเพลงนิทานหิ่งห้อย แล้วในครั้งนี้ นิทานจะเป็นเรื่องอะไร ต้องมาฟังด้วยตนเองเท่านั้น

 

เรื่องที่ 5 บัตรคอนเสิร์ต ที่ตอนนี้เหลืออยู่ไม่มาก เพียง 3 ราคา 5,500 / 5,000 / 4,500 บาท ถ้าไม่อยากพลาดครั้งนี้ รีบกดบัตรกันได้ที่ ThaiTicket Major ทุกสาขาและทางออนไลน์ https://bit.ly/3P1HJCB ใครที่จองบัตรแล้วสามารถรับบัตรได้แล้ววันนี้ตามสาขาที่จอง

 

เรื่องที่ 6  ของที่ระลึก เตรียมจับจองของที่ระลึกสไตล์เฉลียง ที่แฟนด้อมตัวจริงไม่ควรพลาด ทั้ง เสื้อ ECO T-Shirt ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล ผ้าพันคอ แก้วกาแฟ ฯลฯ ที่ออกแบบและผลิตจำนวนจำกัด เฉพาะงานนี้เท่านั้น

 

เรื่องที่ 7 การเตรียมตัว ทุกภาพ ทุกเสียง ที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ต เราอยากให้เก็บความทรงจำ พร้อมร่วมร้องเพลงที่คิดถึงไปด้วยกัน เพราะยังบอกไม่ได้ว่าจะมีบันทึกการแสดงให้ได้ชมหรือไม่

 

7 เรื่องกับการกลับมาอีกครั้งในรอบ 7 ปี ของ "วงเฉลียง" จึงไม่อยากให้พลาดเป็นส่วนหนึ่งกับ "เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต" เพราะถ้าพลาดครั้งนี้ไม่รู้ว่าจะได้ดูอีกทีครั้งไหน เลือกรอบเลือกเวลาที่ถูกใจ เพียง 2 รอบ วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00 น. ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ThaiTicket Major ทุกสาขา บัตรเหลือเฉพาะราคา 5,500 / 5,000 / 4,500 บาท ติดตามความคืบหน้าคอนเสิร์ตได้ที่เพจ "เฉลียง Rare Item" www.facebook.com/Chaliangrareitem

"เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต"

"เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต"

"เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต"

"เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต"

"เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต"

"เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ