บันเทิง

ย้อนดูแชท 'อุ้ม ลักขณา' เคยหวานสามี จนไม่คิดว่าจะแยกทาง แถมเปลี่ยนรอยสัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนดูแชท "อุ้ม ลักขณา" กับสามี "บอล กฤษณะ" เมื่อ 7 ปีก่อน หวานมาก รักมาก จนไม่คิดว่าจะแยกทาง เพราะผู้ชายทรยศ อุ้มเปลี่ยนรอยสักกลบชื่อ "AumBall"

เป็นข่าวช็อกวงการไม่น้อย หลังนักแสดงสาว "อุ้ม ลักขณา" ประกาศเลิกสามี "บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" หลังฝ่ายชายยอมรับทรยศภรรยาและครอบครัว โดยอุ้มโพสต์ภาพสุดสะเทือนใจ เป็นภาพรอยสักที่แขนของตัวเอง รูปฝั่งซ้ายเป็นรอยสักชื่อ "AumBall" รูปฝั่งขวาเป็นแขนข้างเดียวกัน แต่รอยสักเปลี่ยนเป็นรูปคลื่นทะเล คาดว่าอุ้มน่าจะเปลี่ยนรอยสักหลังแยกทาง 

โดย "อุ้ม ลักขณา" เขียนข้อความแนบกับรูปภาพว่า ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยา เป็นแค่พ่อแม่ของน้องดิสนีย์ ทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกให้ดีที่สุด ทุกอย่างถึงทางตัน ไม่สามารถไปต่อกันได้อีก และไม่มีภรรยาคนไหนจะรับเรื่องแบบนี้ได้ ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นห่วงความรู้สึกลูกสาว 

"อุ้ม ลักขณา" แยกทางสามี

ภายหลังจากที่เป็นข่าวออกไป ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพแชทสนทนาแรก ซึ่ง "อุ้ม ลักขณา" และ "บอล กฤษณะ" เคยโพสต์ลงอินสตาแกรมสตอรี่ เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเนื้อหาในแชทเป็นโมเมนต์ครั้งแรกที่ทั้ง 2 คุยกัน เมื่อ 7 ปีก่อน ระบุแคปชั่นหวานซึ้ง "อุ้ย บทสนทนาแรกของเรา คือ ขอ รร. ฟรี ใครจะคิดว่าจะมาถึงวันนี้ รักที่สุดเลย"

 

และยังมีคลิปที่ทั้ง 2 เจอกันครั้งแรกอีกด้วย โดย "อุ้ม ลักขณา" เคยโพสต์ลงอินสตาแกรม "Happy Anniversary Papa ระลึกความหลังวันนี้ไปทานข้าวที่ Cdc ที่ๆ เราเจอกันครั้งแรก ตั้งแต่ฐานะแฟนคลับมาขอถ่ายรูป อุ้ม ลักขณา ใครจะคิดบุพเพสันนิวาสมีจริง ทำให้เราได้รักกันจนวันนี้ ขอ Q&A จากตรงนี้เกี่ยวกับความรักของเรา 2 คน ใครอยากรู้เรื่องอะไรทิ้งคอมเมนต์ไว้เลยจ้า จะเลือกเอาไปตอบใน Abcdfamily Ep ต่อไปน้า"

ย้อนอ่านแชท "อุ้ม ลักขณา" กับสามี

ย้อนอ่านแชท "อุ้ม ลักขณา" กับสามี

ย้อนอ่านแชท "อุ้ม ลักขณา" กับสามี

"อุ้ม ลักขณา" ประกาศเลิกสามี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ