บันเทิง

ส่องลุคล่าสุด 'แน็ก ชาลี' หล่อร้อนตังค์ ใส่สูทผูกไท กลายเป็นท่านประธานลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องลุคล่าสุด 'แน็ก ชาลี' หวนทวงฉายาหล่อร้อนตังค์ เปลี่ยนลุค ใส่สูทผูกไทสุดเนี้ยบ ออร่าจับอย่างกับประธานบริษัท

เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังจริงๆ สำหรับความหล่อของนักแสดงหนุ่มหล่อสายฮาสุดติสท์ "แน็ก ชาลี" ที่มักจะปล่อยภาพเซ็ตใหม่ๆ ออกมาให้หลายคนได้เห็นความหล่อจึ้งสลับความฮา จนได้รับฉายาว่า "หล่อร้อนเงิน" ไปแล้ว เนื่องจากทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาเปลี่ยนลุค แต่งหล่อทำเอาหลายคนตะลึง ก็มักจะให้เหตุผลว่า อาหารแมว หรืออาหารสุนัขหมด สร้างเสียงหัวเราะให้หลายคนได้เป็นอย่างมาก

 

อย่างลุคก่อนหน้านี้ของหนุ่ม "แน็ก ชาลี" ก็ทำฮือฮากันทั้งโซเชียล ทั้งลุคบาร์บี้เกิร์ล ที่เจ้าตัวลงทุนจิกวิกผมลอนยาว สวมชุดเดรสสีชมพูหวานฉ่ำ ที่ต้องบอกเลยว่าสวยจนผู้หญิงหลายคนยังต้องอิจฉา

รวมถึงลุคโอปป้าสุดหล่อ อย่างลุคที่แฟนๆ ตั้งฉายาให้ว่า "แน็ก สิ้นหวัง" ฝาแฝดที่พลัดพรากของ "แจ็คสัน หวัง" เพราะความหล่อสูสีกันมาก แต่ต่างกันตรงที่แฝดคนนี้แต่งหล่อลงงมหอยหลอดในเลน

 

ล่าสุดหนุ่ม "แน็ก ชาลี" กลับมาขายความหล่ออีกครั้ง ด้วยการลุกขึ้นมาใส่สูทผูกไท หล่อเนี้ยบมากแต่ไกล ออร่าจับอย่างกับประธานบริษัท โดยครั้งนี้ เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะยืนยันเหตุผลที่ลุกมาแต่งหล่อ ในแคปชั่นว่า... "จริงๆแล้วผมคือ…คนร้อนตังค์ครับ"

 

ท่ามกลางหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ "ใจเย็นๆๆ ลบภาพแต่งหญิงวันก่อนยังไม่ทัน", "ท่าทางจะร้อนเงินจัด เปลี่ยนลุคทุกวัน", "หนึ่งสัปดาห์มีเจ็ดวันคุณชาลีเปลี่ยนไปเเล้ว 10 คนเกิ้นน", "ขอสมัครเป็นเลขา ยื่นใบสมัครที่ไหนคะ", "ท่านประธานจะพูดรู้เรื่องหรือเปล่าคะ"

 

รวมถึงยูทูบเบอร์สาวคนดัง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" หรือ "เก๋ไก๋ ณัฐธิชา" ที่หลายจับตาความสัมพันธ์กับหนุ่ม "แน็ก ชาลี"  ก็ได้เข้ามาร่วมแซวด้วยเช่นกัน ว่า  "อุ๊!!! จะมาป่วนบริษัทท่านประทานลีก็เกรงใจ แล้วไหนอ่าคะ ใบสมัคร"

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @charliepotjes

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @charliepotjes

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @charliepotjes

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @charliepotjes

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @charliepotjes

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @charliepotjes

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ