บันเทิง

รักจะล่มไหม แฟนดารา เจอแฉหนัก แอบไปกิ๊กกับสาวประเภทสอง ทำช็อกทั้งวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก ล่าสุดวงการบันเทิงมีเรื่องให้เผือกอีกแล้ว โดยตัวแม่วงการ "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ปล่อยคำใบ้ปริศนา คู่รักดารา ที่รักกันมานาน ฝ่ายชายเป็นคนแปลกๆ ชอบออกเดตกับสาวประเภทสอง

โดยตัวแม่วงการ "มาดามกุ๊งกิ๊ง" เผยว่า "เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของ คู่รักดาราคนหนึ่ง รักกันมานาน ไม่มีข่าวทะเลาะ หรือเลิกรากันเลย มีแต่ลือๆ แต่ไม่เคยเลิกรากันจริงๆ ซึ่งเป็นคู่หวานที่หลายคนลุ้นข่าวแต่งงานอยู่ตลอด แต่ยังไม่ได้แต่งสักที จริงๆ เรื่องนี้เดี๊ยนได้ยินมานานมากแล้ว ว่าคู่นี้อ่ะรักกันมาก รักกันเข้าใจกันและยอมกันตลอด หมายถึงฝ่ายหญิงยอมให้ฝ่ายชายตลอด และเป็นคู่ที่งอนกันไม่นาน แป๊บๆดีกันแล้ว และน่ารักมากในสายตาคนทั่วไป แต่ติดนิดเดียวตรงที่เดี๊ยนได้ยินมาหลายรอบแล้วว่าฝ่ายชายเป็นคนแปลกๆ คือชอบเดตกับสาวสองมานานแล้ว 

ตอนแรกบอกตรงๆ ว่างงมาก เพราะมันไม่น่าจะเป็นไปได้ ชีวิตฝ่ายชายเจอคนสวย และเริ่ดมากมายนะ แต่งงที่มีข่าวนี้หลุดออกมาจากคนใกล้ตัวฮี และตามระเบียบเดี๊ยนไม่เชื่อเลย จนมาสืบจากคนใกล้ตัวฮีอีกฝั่งหนึ่ง พร้อมคนใกล้ตัวชีอีกฝั่งหนึ่ง สรุปคนใกล้ตัวสองฝั่งนั่นเอง เดี๊ยนจะเขียนทำไมให้งง แต่ฮะฮ่าๆ สรุปคือแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ และอยู่คลุกคลีกับฮีและชีมานานเปิดปากปมนี้ว่า

จริงๆไม่อยากเล่า แต่อยากแชร์คืองงมากว่าฮีไปเดตสาวสองทำไม แฟนตัวเองก็ออกสวย แถมการงานก็ดี จากนั้นแหล่งข่าวเดี๊ยนก็ยุให้แฉต่อ โดยได้ใจความแซ่บๆมาว่า ก็จะอะไรอีกล่ะ ก็ความอยากแต่งงานจนเนื้อเต้นของชีไง ทำเอาฮีเบื่อเลยไปนัดบอดเจอสาวแบบวันต่อวันแทน ซึ่งไปเดทก็ไปกินข้าวกอดกันปกติ แต่ที่ปังคือช่วงหลังๆมานี้ฮีไปเดทบ่อยมากและทุกครั้งก็เป็นสาวสองหมดเลย แต่บอกใครไม่ได้เพราะกลัวเป็นข่าวแล้วจะมีคนรู้ จากนั้นจะมีคนมางาบแฟนชีไป

 

ใดๆคือชีหวงฮีหนักมาก เพราะฮีเพียบพร้อมไปหมดทุกด้าน และชีเองก็รักคนนี้มานานไม่อยากรักๆเลิกๆกับใคร แต่ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน หากทำให้ฮีเบื่อบ่อยๆ ระวังเขาเปลี่ยนแนวแฟน แล้วพอมีข่าวว่าชีถูกเทจะอายเขานะ บอกก่อน หุหุ"

 

ขอบคุณข้อมูล "มาดามกุ๊งกิ๊ง"

 แฟนดารา เจอแฉหนัก แอบไปกิ๊กกับสาวประเภทสอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ